Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Hệ thống phần mềm học trực tuyến VNPT LMS đạt giải Vàng quốc tế Stevie Awards 2021

Hệ thống phần mềm học trực tuyến VNPT LMS đạt giải Vàng quốc tế Stevie Awards 2021
September 07
11:41 2021


Trong tổng số 7 hạng mục đạt giải của Tập đoàn Bưu chính – Viễn thông Việt Nam VNPT tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2021 (Stevie Awards International Business Awards), có 1 giải Vàng dành cho Hệ thống phần mềm hỗ trợ học trực tuyến (VNPT LMS) ở hạng mục Giải pháp học trực tuyến.


VNPT LMS giúp duy trì việc dạy và học của giáo viên và học sinh cả nước, đáp ứng nhu cầu liên lạc, trao đổi thông tin, nhu cầu học và thi trực tuyến dành cho các trường học. Theo VNPT, hiện nay, giải pháp LMS đã được triển khai tại gần 10.000 điểm trường, thu hút hơn 4 triệu học viên, gần 300.000 giáo viên với hơn 200.000 khóa học đa dạng, phong phú được nhiều trường học, giáo viên, học sinh và phụ huynh đánh giá cao.


Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (Stevie Awards International Business Awards) là một trong những giải thưởng về công nghệ có uy tín cao trên thế giới bởi tiêu chí chấm điểm khắt khe. Không chỉ đề cao tính sáng tạo về công nghệ, giải thưởng chấm điểm thực tế cho các giải pháp tham gia. Ban giám khảo của cuộc thi gồm nhiều nhà quản lý, chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như Giám đốc quản lý sản phẩm eBay, Giám đốc khoa học ứng dụng của Amazon, Kỹ sư bảo mật của Paypal,… Tham gia tranh giải có những tập đoàn, doanh nghiệp lớn quốc tế như Software AG, Telkom Indonesia, IBM, Ooredoo Group.


MEDIAONLINE

Nguồn do VNPT cung cấp.