Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Lazada bắt đầu giao hàng lại tại TP.HCM

Lazada bắt đầu giao hàng lại tại TP.HCM
September 01
12:52 2021

Kể từ ngày 30-8-2021, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã khởi động lại dịch vụ giao hàng sau một thời gian bị đình hoãn vì tình hình dịch bệnh COVID-19. Lazada cho biết họ đã giao thành công hàng chục ngàn đơn hàng để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân đối với các mặt hàng bách hóa – thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, sách vở và dụng cụ học tập.


Lazada cũng đã triển khai hàng loạt ưu đãi giảm giá lên tới 50% và áp dụng ưu đãi miễn phí vận chuyển tại các địa phương đang nóng bỏng dịch bệnh gồm Hà Nội, TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, từ ngày 2-9 đến hết ngày 30-9-2021.

Trong thông cáo báo chí ngày 1-9-2021, Lazada cho biết: Theo quy định mới của Chính phủ về việc cho phép các lực lượng giao hàng (shipper) được lưu thông trở lại giữa bối cảnh giãn cách xã hội toàn thành phố, Lazada Việt Nam đã khởi động lại việc giao hàng tại TP.HCM để đáp ứng nhu cầu mua sắm các mặt hàng thiết yếu của người dân kể từ ngày 30-8-2021.


Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương trên cả nước, Lazada đã tập trung mở rộng nguồn cung hàng hóa cũng như triển khai nhiều hoạt động nhằm bảo đảm an toàn cho nhân viên, đối tác và khách hàng. Cụ thể:


Đối với nhân viên giao hàng:

  • Bảo đảm toàn bộ đội ngũ shipper của Lazada đã được tiêm vaccine; trang bị bộ kit an toàn – bao gồm khẩu trang, nước sát khuẩn và kính chắn giọt bắn; nghiêm túc thực hiện quy định 5K và xét nghiệm COVID-19 theo quy định của Chính phủ và các cơ quan chức năng.
  • Toàn bộ đội ngũ nhân viên giao vận được chia ca làm việc tách biệt; khai báo y tế và được theo dõi sức khỏe hàng ngày; áp dụng quy trình giao hàng không tiếp xúc.
  • Các kho hàng, cơ sở hạ tầng cũng được liên tục phun khử khuẩn giữa các ca làm việc trong ngày.
  • Tuân thủ những hướng dẫn, chỉ đạo từ Chính phủ và các cơ quan chức năng trong quá trình giao hàng, đặc biệt là tại các khu vực giãn cách, hạn chế tiếp xúc.

Đối với hoạt động cung ứng hàng hóa:


Lazada đang chủ động phối hợp với các đối tác để mở rộng nguồn cung sản phẩm, tiếp tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, các mặt hàng hiện đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất gồm:
o Ngành hàng Bách hóa – Thực phẩm tươi sống với nguồn cung ứng dồi dào, bảo đảm nhu cầu tiêu dùng, để mọi người an tâm ở nhà chống dịch.
o Ngành hàng Chăm sóc Sức khỏe với hàng loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ tăng sức đề kháng. Đồng thời Lazada cũng cung cấp đầy đủ các sản phẩm thiết bị y tế nhỏ gọn tại nhà như nhiệt kế, cân sức khỏe, máy đo huyết áp, kẹp đo nồng độ oxy trong máu, khẩu trang y tế…
o Ngành hàng Sách & Văn phòng phẩm cũng đã chuẩn bị hơn 80.000 sản phẩm sách chính hãng, bao gồm sách giáo khoa, sách tham khảo, sách ngoại ngữ; cùng với hơn 400.000 sản phẩm dụng cụ học tập: tập, dụng cụ vẽ, vật liệu thủ công, bút viết… sẵn sàng để phục vụ cho học sinh, sinh viên bước vào năm học mới.

Hiểu rõ khó khăn của người tiêu dùng trong mùa dịch, Lazada đã đồng hành cùng nhà bán hàng triển khai hàng loạt ưu đãi giảm giá lên tới 50% và áp dụng ưu đãi miễn phí vận chuyển 30.000 đồng cho đơn hàng từ 150.000 đồng, áp dụng tại Hà Nội, TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, từ 2-9 đến hết 30-9-2021.

Những nhân viên giao hàng của Lazada Việt Nam đã sẵn sàng để hoạt động liên tục 7 ngày/tuần, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam & Thái Lan, nói rằng: “Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời cám ơn đến các shipper – những người đã nỗ lực hết mình để thực hiện công việc trong giai đoạn hiện nay. Với vai trò là nền tảng TMĐT kết nối nhu cầu mua sắm của người dân với các đối tác kinh doanh, nhà bán hàng, Lazada sẽ tiếp tục nỗ lực mở rộng nguồn cung sản phẩm và nhân sự giao hàng, để góp phần chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.”


Ngày 25-8 vừa qua, Lazada đã công bố thay đổi nhận diện thương hiệu cho mảng dịch vụ giao nhận Lazada Logistics, khẳng định Lazada là một điểm đến cung cấp giải pháp tổng thể, đáng tin cậy cho các doanh nghiệp.


MEDIAONLINE

Nguồn do Lazada cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới