Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Huawei giới thiệu bộ đôi smartwatch cao cấp HUAWEI Watch 3 và Watch 3 Pro tại Việt Nam

Huawei giới thiệu bộ đôi smartwatch cao cấp HUAWEI Watch 3 và Watch 3 Pro tại Việt Nam
July 21
14:49 2021

Tập đoàn công nghệ Huawei ngày 21-7-2021 đã giới thiệu dòng đồng hồ thông minh cao cấp thế hệ mới HUAWEI Watch 3 series tại thị trường Việt Nam: gồm HUAWEI Watch 3 Pro và HUAWEI Watch 3. Bộ đôi smartwatch này có ngôn ngữ thiết kế sang trọng cùng chất liệu cao cấp, đi kèm hỗ trợ eSIM thực hiện cuộc gọi độc lập và thời lượng pin ấn tượng – điểm đặc trưng của các dòng đồng hồ thông minh Huawei.

Thiết kế tối giản, cao cấp

HUAWEI Watch 3 series là sự kết hợp giữa đồng hồ thông minh và thiết kế của đồng hồ cao cấp truyền thống. Vẻ đẹp của HUAWEI Watch 3 đến từ thiết kế mặt đồng hồ kính cong 3D vát tròn ở các cạnh và phần khung viền bóng hoàn thiện từ thép chống gỉ tạo một cảm giác vừa cổ điển, vừa êm ái trên cổ tay. Trong khi đó, HUAWEI Watch 3 Pro sở hữu kiểu dáng tròn truyền thống, mặt trước được chế tác tinh xảo từ kính sapphire tráng gương đẳng cấp, tăng khả năng chống sốc, chống mài mòn mang đến cho người đeo một phong thái chuyên nghiệp và sang trọng. Huawei tiếp tục đem những chất liệu của đồng hồ siêu cao cấp vào sản phẩm HUAWEI Watch 3 Pro. Cụ thể, khung được làm từ titan – không chỉ giúp đồng hồ nhẹ, bền và chịu nhiệt tốt, hài hòa về mặt thẩm mỹ, cho phép người dùng có thể thoải mái đeo trong mọi môi trường khác nhau.

HUAWEI Watch 3 series co màn hình cảm ứng AMOLED đường kính 1,43 inch (466 x 466 pixel, 326ppi), cung cấp trải nghiệm nhìn và hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Người dùng dễ dàng điều khiển đồng hồ bằng màn hình cảm ứng siêu nhạy, núm vặn ở cạnh hông và nút vật lý ở hướng 4 giờ bên phải. Xoay núm vặn này, người dùng có thể cuộn lên menu các ứng dụng trên màn hình, phóng to thu nhỏ chế độ xem và điều chỉnh âm lượng. Một điểm nổi bật khác của HUAWEI Watch 3 series chính là mặt lưng được chế tác từ gốm mềm mại giúp sản phẩm có vẻ ngoài cao cấp, tinh xảo, thân thiện với da tay người dùng và giảm dị ứng.

Để hoàn thiện vẻ ngoài cao cấp của thiết bị, HUAWEI Watch 3 series ra mắt với nhiều tùy chọn mặt đồng hồ và dây đeo hơn, cho phép người dùng cá nhân hóa đồng hồ thông minh của họ. Sản phẩm đi kèm với 30 giao diện mặt đồng hồ đa dạng được cài đặt sẵn, bao gồm cả mặt đồng hồ hoạt hình sống động. Ngoài ra, người dùng có thể chọn lựa từ hơn 1.000 thiết kế có sẵn trên HUAWEI Watch Face Store, hay tự cá nhân hóa các mặt đồng hồ hoạt hình riêng cho bản thân qua các video ngắn từ 5-10 giây đã quay từ điện thoại và biến mặt đồng hồ trở nên thực sự đặc biệt. Với một loạt các chủ đề sáng tạo và thú vị bao gồm công nghệ, game, video ngắn, mặt đồng hồ có thể được kết hợp với dây đeo silicon, da, thép không gỉ và titan để tạo ra phụ kiện hoàn hảo đi cùng bất kỳ trang phục nào.

Hỗ trợ eSIM độc lập, mạnh mẽ như một chiếc điện thoại thông minh

HUAWEI Watch 3 series hỗ trợ kết nối độc lập. Bằng cách kích hoạt dịch vụ eSIM trên điện thoại thông minh, người dùng có thể gọi điện, phát nhạc và tải xuống các ứng dụng mà không cần kết nối với điện thoại, trong khi vẫn sử dụng số điện thoại hiện tại của mình.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng cuộc gọi MeeTime ngay trên hai phiên bản HUAWEI Watch 3 series để thuận tiện liên hệ với bạn bè và gia đình khi kết nối với điện thoại HUAWEI hoặc Huawei Vision S bất kỳ, chỉ bằng thao tác gõ nhẹ lên đồng hồ. Với sản phẩm đồng hồ thông minh cao cấp này, bằng một vài cử chỉ tay đơn giản, người sử dụng có thể nhanh chóng xử lý cuộc gọi đến theo như mong muốn của mình: nắm tay và thả tay ra để tiếp nhận cuộc gọi hoặc xoay cổ tay để tắt tiếng cuộc gọi.

Đặc biệt, HUAWEI Watch 3 series tích hợp Trợ lý giọng nói cá nhân với tên gọi Celia. Celia được cài đặt trực tiếp trên sản phẩm và hỗ trợ thực hiện các cuộc gọi, điều khiển thiết bị và tìm kiếm thông tin hữu ích một cách nhanh chóng. Ngoài ra, tính năng Voice Memo (Bản ghi nhớ bằng giọng nói) cũng được Huawei giới thiệu để ghi lại các thông tin quan trọng khi đang di chuyển.

HUAWEI Watch 3 series cũng được cài đặt sẵn HUAWEI AppGallery, kho ứng dụng tự phát triển của HUAWEI hỗ trợ tải các ứng dụng như nghe nhạc, tập luyện, công cụ sử dụng hàng ngày, du lịch, … của bên thứ ba.

Thời lượng pin bền bỉ

HUAWEI Watch 3 series được trang bị cấu trúc vi xử lý kép, không chỉ cải thiện hiệu năng mà còn đạt được khả năng xử lý cân bằng hơn. Kết hợp với thuật toán tiết kiệm năng lượng thông minh 3.0, đồng hồ có thể hỗ trợ tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất 24/7 trong nhiều ngày liên tục. Cụ thể, HUAWEI Watch 3 có thời lượng sử dụng pin tới 3 ngày ở chế độ thông minh và 14 ngày ở chế độ siêu tiết kiệm pin. Trong khi HUAWEI Watch 3 Pro có thời lượng sử dụng pin lên tới 5 ngày ở chế độ thông minh và 21 ngày ở chế độ siêu tiết kiệm pin.

HUAWEI Watch 3 series cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện để bảo vệ quyền riêng tư dữ liệu của người dùng và tìm kiếm sự đồng ý rõ ràng của người dùng trước khi bất kỳ dữ liệu nào được ghi lại. Mã hóa HTTPS bảo mật dữ liệu khi truyền, giúp người dùng yên tâm trong khi họ tận hưởng các lợi ích từ các tính năng thể dục và sức khỏe của Huawei.

Dòng HUAWEI Watch 3 series  đóng vai trò như một thiết bị quản lý sức khỏe và thể thao chuyên nghiệp hỗ trợ hơn 100 chế độ tập luyện với 19 chế độ chuyên nghiệp dành riêng cho các hoạt động thể thao trong nhà và ngoài trời, cũng như 85 chế độ tập luyện tùy chỉnh với khả năng tự động phát hiện bài tập qua 6 kiểu tập luyện phổ biến nhất. Ngoài một loạt các chức năng theo dõi chăm sóc sức khỏe như theo dõi sức khỏe về nhịp tim, nồng độ ôxy trong máu SpO2, giấc ngủ và áp suất, HUAWEI Watch 3 series hiện có thể theo dõi nhiệt độ da bằng cảm biến nhiệt độ mới, có độ chính xác cao. Nó cũng hỗ trợ chức năng phát hiện ngã và SOS để người dùng có thể giám sát và quản lý dữ liệu sức khỏe của mình trong thời gian thực.

Trên thị trường Việt Nam

HUAWEI Watch 3 và HUAWEI Watch 3 Pro ra mắt thị trường Việt Nam với các phiên bản:

  • HUAWEI Watch 3 Pro có giá 12.990.000 đồng. Đặt trước từ 22-7 đến 6-8-2021 được ưu đãi 1 triệu đồng, nhận ngay 1 tai nghe không dây FreeBuds 4i và voucher 200.000 đồng khi cài đặt ví VTC Pay. Sản phẩm được bán tại các cửa hàng trải nghiệm Huawei online và offline, các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiki.
  • HUAWEI Watch 3 phiên bản dây silicon có giá 9.990.000 đồng, phiên bản dây da có giá 10.990.000 đồng. Đặt trước từ 22-7 đến 6-8-2021 được nhận ngay 1 tai nghe Bluetooth FreeBuds 4i và voucher 200.000 đồng khi cài đặt ví VTC Pay. Sản phẩm được bán tại các cửa hàng trải nghiệm Huawei online & offline, Thế Giới Di Động, CellphoneS, FPT Shop, Lazada, Shopee, Tiki.

Xin mời xem video:

.


MEDIAONLINE

+ Nguồn do Huawei cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới