Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Vui khỏe mùa hè ở nhà với loạt livestream của các nhà sáng tạo YouTube hàng đầu

Vui khỏe mùa hè ở nhà với loạt livestream của các nhà sáng tạo YouTube hàng đầu
July 02
11:38 2021

Trong nỗ lực chung tay cùng cộng đồng “ở nhà phòng dịch”, YouTube phát động chiến dịch “YouTube vui hè tại gia – Thả ga hoạt động” trong tháng 7-2021, nhằm mang đến nhiều hoạt động thú vị, góp phần nâng cao sức khỏe và tinh thần mọi người trong thời gian phải hạn chế ra khỏi nhà vì dịch bệnh COVID-19.

Chiến dịch bao gồm chuỗi livestream kéo dài trong 3 tuần (bắt đầu từ ngày 1-7 đến ngày 24-7), được định hướng nội dung bởi các nhà sáng tạo hàng đầu hiện nay trên nền tảng YouTube. Thông qua việc chia sẻ các hoạt động lành mạnh có thể làm tại nhà, bên cạnh việc khuyến khích mọi người thực hiện khẩu hiệu 5K của Bộ Y tế, chiến dịch cho thấy trách nhiệm xã hội của YouTube, cũng như các nhà sáng tạo trong việc đồng hành cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

Cụ thể, các video công chiếu hoặc các buổi livestream sẽ được xây dựng dựa trên nhiều chủ đề khác nhau theo từng tuần, từ rèn luyện sức khỏe, đến học nấu ăn, hay học những kỹ năng vui, … Qua đó, mỗi video là một thông điệp tích cực nhằm khuyến khích mọi người nâng cao ý thức “cách ly tại gia”, đồng thời luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ cùng thể chất khỏe mạnh để nhanh chóng vượt qua mùa dịch.

Chiến dịch chính thức mở đầu bằng Tuần livestream với chủ đề Fitness (rèn luyện thể lực), diễn ra từ ngày 1 đến 8-7-2021. Những đại diện nổi bật trong lĩnh vực này sẽ mang đến các bài tập vận động từ mức độ dành cho người mới bắt đầu đến trung cấp; các bài tập yoga kết hợp thiền; hay những phần Q&A thú vị về sức khỏe, dinh dưỡng,… qua đó giúp khán giả bắt đầu làm quen và hình thành thói quen tập luyện tại nhà để tăng cường sức khỏe bản thân ngay trong mùa dịch.

Loạt livestream cho 2 tuần tiếp theo: Tuần 2 -Food & Fun (Nấu Ăn & Giải trí) vàTuần 3 -DIY (Trau dồi thêm kỹ năng mới)hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho các khán giả cùng người thân tại nhà. Với “YouTube vui hè tại gia – Thả ga hoạt động”, khán giả có thể cùng các nhà sáng tạo hàng đầu của YouTube thực hiện những bài tập đơn giản, nấu những món ăn ngon miệng hay tự tay làm một món đồ thủ công đầy ấn tượng,… và trên hết là cùng nhau Vui – Khỏe vượt qua mùa dịch.

Sau đây là những gương mặt đồng hành với chiến dịch của Tuần 1 – Fitness và tóm tắt nội dung công chiếu:

Hana Giang Anh

Là một kênh về dinh dưỡng, tập luyện, làm đẹp và đời sống, kênh YouTube của Hana Giang Anh luôn truyền cảm hứng hạnh phúc và nguồn năng lượng tích cực tới các khán giả. Thông qua hoạt động Q&A với các chủ đề Fitness, Sức khỏe thể chất, Sức khỏe tinh thần trong chuỗi livestream, Hana Giang Anh sẽ cùng các khán giả lật mở những kiến thức về sức khỏe, từ đó giúp mọi người hiểu rõ và quan tâm hơn đến thể chất và tinh thần.

Series “07 ngày siết mỡ bụng” của Hana Giang Anh là một trong những chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm

Trang Le Fitness

Là một kênh chuyên về sức khỏe và làm đẹp, Trang Le Fitness mang tới những nội dung bài tập thể dục giúp cải thiện vóc dáng và chiều cao một cách đáng kể, cũng như chia sẻ cách ăn kiêng, thực đơn healthy nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc tập luyện. Trong lần livestream này, Trang Le Fitness sẽ mang đến các bài tập cơ bản cho người mới bắt đầu, giúp họ làm quen với việc hoạt động thể thao tại gia và cảm thấy hứng thú để duy trì.

Các bài tập của Trang Le Fitness ngắn gọn, phù hợp kể cả với những người bận rộn

SHINPHAMM

SHINPHAMM – Phạm Thanh Tùng là một trong những nhà sáng tạo mang tới nhiều nguồn cảm hứng và động lực rất lớn cho khán giả nhờ quyết tâm thay đổi vóc dáng đáng học tập. Những bài tập của kênh được thiết kế đa dạng, phục vụ nhiều người mới tập nên nhanh chóng thu hút nhiều người xem. Với mục tiêu cùng YouTube ở nhà chống dịch, các buổi công chiếu của SHINPHAMM sẽ hướng dẫn những bài tập cường độ cao, không chỉ hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa mà còn tăng sức đề kháng để chống lại virus trong mùa dịch.

Kênh YouTube SHINPHAMM chắc chắn là một trong những địa chỉ quen thuộc cho những người mong muốn có một vóc dáng khỏe mạnh hơn

Nguyen Hieu Yoga

Với kinh nghiệm 10 năm học tập và giảng dạy yoga của Nguyễn Hiếu, những bài tập tại kênh YouTube của cô đã giúp rất nhiều học viên trở nên xinh đẹp, khỏe mạnh, tự tin, với yoga. Các bài tập của kênh Nguyen Hieu Yoga đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho mọi độ tuổi và nhu cầu của mỗi người.

Thông qua các động tác mang lại hiệu quả từ sâu bên trong cơ thể, chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu đã biến hoạt động Yoga tại nhà trở nên hấp dẫn hơn với khán giả.

Yoga By Sophie

Với lối truyền đạt lôi cuốn kết hợp kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm của Yoga by Sophie, kể cả bạn là một “lính mới” của bộ môn này chắc chắn vẫn sẽ theo học được một cách dễ dàng. Với những bài tập giúp giảm đau mỏi, mềm cơ, dẻo khớp, tăng cường miễn dịch hay giảm cân, loạt livestream của Yoga By Sophie sẽ là lựa chọn thích hợp cho các hoạt động tại gia mùa dịch.

Những bài tập Yoga nhẹ nhàng kết hợp chữa bệnh của Yoga by Sophie được rất nhiều khán giả yêu thích

MEDIAONLINE

+ Nguồn do Google cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới