Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Hội thảo trực tuyến Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 cho doanh nghiệp vừa và nhỏ về bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng online

Hội thảo trực tuyến Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 cho doanh nghiệp vừa và nhỏ về bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng online
June 14
20:08 2021

Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Việt Nam đã kết thúc năm 2020 với kết quả là nền kinh tế tăng trưởng dương duy nhất tại Đông Nam Á. Tính chung 4 tháng đầu năm 2021, theo Tổng cục Thống kê, số lượng doanh nghiệp thành lập mới tăng 17,5% so với cùng kỳ năm 2020, tăng cao nhất trong các năm 2017-2021. Đa phần các doanh nghiệp cũ và doanh nghiệp đăng ký mới là các công ty có quy mô vừa và nhỏ (SMB) với vốn từ 10 tỷ đồng trở xuống.

Có thể nói những con số vĩ mô đã cho thấy những dấu hiệu lạc quan về kinh tế. Thế nhưng trong thực tế, các SMB vẫn còn phải đối mặt với một thách thức lớn trong giai đoạn 2021-2025, khi tình hình môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế dự kiến còn có nhiều thay đổi bất ngờ do ảnh hưởng của dịch: Đó là làm thế nào để có thể duy trì lượng khách hàng ổn định và tăng doanh thu, đưa doanh nghiệp phát triển đến một quy mô lớn hơn.

Hiểu được những băn khoăn như thế của cộng đồng doanh nghiệp, chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 – một sáng kiến do Tập đoàn công nghệ Google (Mỹ) khởi xướng từ tháng 6-2018, được bảo trợ bởi Bộ Công Thương Việt Nam, Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (IDEA), Trung tâm Phát triển Thương mại Điện tử (ECOMVIET) tổ chức buổi hội thảo trực tuyến tháng 6-2021 với chuyên đề: “Cửa hàng nhỏ hôm nay – Doanh nghiệp lớn ngày mai: Bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng trực tuyến”.

Thông qua tư vấn từ Trung tâm ECOMVIET, buổi hội thảo hướng đến giải pháp chuyển đổi số, giúp các SMB từng bước chuyển đổi hoạt động từ phong cách truyền thống sang kinh doanh trong môi trường trực tuyến, thu hút khách hàng thông qua các công cụ online.

Chương trình hội thảo chuyên đề online tháng 6-2021 này có sự tham gia của các chuyên gia trong ngành và khách mời:

  • Anh Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Trung tâm Thương mại Điện tử và Kinh tế số Việt Nam (ECOMVIET)
  • Chị Phạm Nguyễn Anh Thư, Trưởng Bộ phận Hỗ trợ Nhà bán hàng, Lazada Việt Nam
  • Anh MC Nguyên Khang, Chủ thương hiệu Chả Cá Đế Vương
  • Diễn viên Tiến Luật, Nhà đồng sáng lập thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng
  • Anh Trần Văn Thắng, Nhà đồng sáng lập kiêm CPO – giám đốc sản phẩm của thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng
  • Anh Trần Bùi Xuân, Trainer của chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0

Trong chương trình, các chuyên gia, khách mời cùng trainer của chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 sẽ giúp các doanh nghiệp:

  • Làm rõ những cơ hội và lợi ích của chuyển đổi số giữa bối cảnh môi trường hiện tại.
  • Học hỏi kinh nghiệm chuyển đổi O2O (Offline to Online) từ case study của các SMB.
  • Phân biệt các kênh truyền thống và kênh trực tuyến.
  • Làm quen với mô hình Omni channel và thanh toán trực tuyến.

Thông tin hội thảo:

  • Thời gian: 15g00 ngày 16-6-2021
  • Mọi người quan tâm có thể đăng ký miễn phí tại http://bit.ly/bikiptangsales
  • Link tham gia hội thảo sẽ được gửi qua e-mail cho người đăng ký.

Với những thông tin hữu ích được đề cập trong hội thảo, chương trình mong muốn có thể cung cấp những giải pháp thiết thực nhất, giúp các SMB dễ dàng áp dụng trong thực tế, thu hút nhiều khách hàng hơn, tăng doanh số bán hàng, hướng đến một quy mô kinh doanh lớn hơn trong tương lai.

Chương trình rất mong nhận được sự ủng hộ của quý báo/đài trong công tác truyền thông, nhằm góp phần lan tỏa thông tin buổi hội thảo đến với  SMBs hơn nữa, đem đến cơ hội phát triển số cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

MEDIAONLINE

+ Nguồn do chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới