Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Lazada triển khai gói hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch COVID-19

Lazada triển khai gói hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch COVID-19
June 08
17:48 2021

Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam đã triển khai gói hỗ trợ cho các y bác sĩ, chiến sĩ ở tuyến đầu chống dịch, cũng như hỗ trợ cộng đồng trong thời đại dịch COVID-19. Lazada cho biết đây là bước tiếp nối những cam kết dài hạn của Lazada trong việc đồng hành, hỗ trợ cộng đồng chống dịch COVID-19.

Các hoạt động cụ thể trong gói hỗ trợ lần này:

  • Tiếp sức các y bác sĩ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch:

Lazada trao tặng hơn 100.000 hộp sữa tươi và 45.000 chai nước điện giải đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh vào ngày 6-6-2021,để chung tay, tiếp sức cho các y bác sĩ, chiến sĩ đang ngày đêm chiến đấu chống dịch nơi tuyến đầu tại 2 tỉnh thành này.

Ngày 6-6-2021, đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh (bên trái) và Bắc Giang tiếp nhận các vật phẩm trao tặng từ Lazada

Đây là những hoạt động tiếp theo của Lazada góp phần cùng Chính phủ và cộng đồng của Việt Nam vượt qua khó khăn trước tình hình phức tạp của đại dịch COVID-19 này. Trước đó, vào tháng 3 và tháng 8-2020, Lazada Việt Nam đã ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế, 10.000 bộ trang phục bảo hộ và 2 phòng cách ly áp lực âm cho TP.HCM và Đà Nẵng.

  • Hợp tác với Quỹ Hy vọng triển khai chương trình quyên góp trực tuyến “Be Strong Vietnam – Cùng nhau vượt qua đại dịch”

Lazada và Quỹ Hy vọng chính thức khởi động chương trình “Be Strong Vietnam – Cùng nhau vượt qua đại dịch” thông qua hình thức quyên góp trực tuyến trên nền tảng Lazada. Theo đó, từ ngày 7-6-2021, khách hàng có thể sử dụng Xu trong tài khoản Lazada đổi lấy các gói Đóng Góp với các mệnh giá khác nhau để chung tay quyên góp hỗ trợ các chiến sỹ tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19. Hoạt động này được thực hiện với sự phối hợp của Quỹ Hy vọng – quỹ xã hội và từ thiện của báo điện tử VnExpress và Công ty FPT.

Để tham gia quyên góp trực tuyến, cộng đồng có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào trang quyên góp của chương trình tại đây

Bước 2: Tại trang quyên góp của chương trình, khách hàng có thể sử dụng Xu để đổi lấy các gói Đóng Góp với các mệnh giá tương ứng từ 10.000 đồng và 20.000 đồng.

Toàn bộ số tiền quyên góp quy đổi sẽ được Lazada chuyển trực tiếp đến Quỹ Hy vọng để trao tặng, hỗ trợ đến các y bác sĩ, chiến sĩ ở tuyến đầu chống dịch

  • Cung cấp hàng loạt ưu đãi và các chương trình giải trí hấp dẫn, khuyến khích cộng đồng an tâm ở nhà chống dịch

Từ ngày 7-6 đến 7-7-2021,Lazada triển khai chương trình “Miễn phí vận chuyển – An tâm nhận hàng”, tặng hàng chục ngàn mã miễn phí vận chuyển cho các đơn hàngở 5 tỉnh thành đang chịu nhiều ảnh hưởng bởi COVID-19 hiện nay, bao gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Đà Nẵng, và Vĩnh Phúc. Cụ thể, khi mua các sản phẩm phòng, chống dịch COVID-19 và nhu yếu phẩm chăm sóc sức khỏe và gia đình tại đây, với mỗi đơn hàng từ 99.000 đồng trở lên và giao về 5 tỉnh thành nêu trên, khách hàng sẽ có thể áp dụng một mã miễn phí vận chuyển trị giá 40.000 đồng.

Bên cạnh đó, Lazada tổ chức Lễ hội mua sắm hè 2021 với thông điệp “Ở nhà săn hàng sale” từ ngày 6-6 đến 10-6-2021 nhằm mang lại cảm giác an tâm mua sắm tại nhà cho người tiêu dùng với nguồn hàng hóa đa dạng cùng các ưu đãi giảm giá lên tới 50%, miễn phí vận chuyển toàn quốc từ 0 đồng và hàng triệu mã giảm giá với tổng giá trị lên tới 39 tỷ đồng.

Đặc biệt, Lazada sẽ tiếp tục mang đến hàng loạt chương trình giải trí, cung cấp thông tin và các bí quyết tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần trên ứng dụng Lazada để người tiêu dùng có thể an tâm mua sắm và lạc quan chống dịch tại nhà. Đồng thời, Lazada sẽ liên tục mở rộng nguồn hàng, triển khai phương thức giao hàng không tiếp xúc, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, ưu đãi giảm giá để bảo đảm trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

  • Đồng hành cùng các doanh nghiệp, nhà bán hàng tiếp tục duy trì kinh doanh ổn định

Lazada đang tích cực đẩy mạnh phối hợp với các cơ quan chức năng để hỗ trợ các nhà bán hàng địa phương đưa mặt hàng nông sản lên thương mại điện tử trong chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia. Đồng thời, Lazada chính thức tái kích hoạt gói Kích cầu Kinh tế, đồng hành hỗ trợ 100.000 nhà bán hàng mới vượt qua khó khăn của đại dịch COVID-19 với gói hỗ trợ thúc đẩy doanh số có tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng.

Lazada cũng tiếp tục áp dụng các gói hỗ trợ cùng nhiều hoạt động huấn luyện liên tục giúp các nhà bán hàng dễ dàng tham gia và nâng cao hiệu quả kinh doanh trên nền tảng như phối hợp với các nhà bán hàng kỳ cựu triển khai dự án LazMaster. Đối với các nhà bán hàng đã đăng ký hoạt động, Lazada áp dụng nhiều giải pháp giúp giảm chi phí kinh doanh như: giảm chi phí vận chuyển, đóng gói và chương trình Voucher Tích Lũy hỗ trợ nhà bán hàng 60% chi phí tài trợ Mã giảm giá. Bên cạnh đó, Lazada còn hỗ trợ kết nối với các chuỗi cung ứng nội địa để tìm nguồn hàng cho các nhà bán hàng.

Chia sẻ về những nỗ lực của Lazada chung tay cùng cộng đồng Việt Nam phòng, chống dịch, ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, điều cấp thiết nhất hiện nay là các doanh nghiệp, tổ chức cần chung tay hỗ trợ cho các y bác sĩ và chiến sĩ tại tuyến đầu, cũng như cộng đồng an tâm chống dịch và ổn định đời sống. Với vai trò là một nền tảng thương mại điện tử, chúng tôi đã ngay lập tức triển khai hàng loạt hoạt động để thiết thực tiếp sức cho đội ngũ ở tuyến đầu chống dịch, cũng như tổ chức các chương trình ưu đãi giảm giá và miễn phí vận chuyển để cộng đồng yên tâm mua sắm và giải trí, và các thương hiệu, nhà bán hàng và các đối tác cũng có thể duy trì kinh doanh ổn định. Bằng cách này, tôi tin rằng, chúng ta có thể ngăn chặn dịch bệnh hiệu quả, song song với thúc đẩy nền kinh tế số của Việt Nam phát triển để cùng nhau chúng ta chiến thắng dịch bệnh.”

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Lazada cung cấp

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới