Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Spotify Premium ra mắt ưu đãi mới cho người dùng miễn phí và người dùng mới

Spotify Premium ra mắt ưu đãi mới cho người dùng miễn phí và người dùng mới
May 28
00:11 2021

Spotify, công ty cung cấp dịch vụ stream nhạc có thu phí lớn nhất thế giới, trong thông cáo báo chí cho thị trường Việt Nam ngày 27-5-2021 nói rằng họ hy vọng mùa hè năm nay sẽ có nhiều hơn những bản nhạc như Hot Girl Summer và vơi bớt đi những giai điệu như Summertime Sadness. Vì thế, những ưu đãi mới nhất của Spotify Premium sẽ mang tới cho người nghe những giai điệu mùa hè theo đúng cách mà họ mong muốn.

Kể từ nay, Spotify Premium sẽ bắt đầu cung cấp ba tháng sử dụng miễn phí cho người dùng miễn phí và người dùng mới, đáp ứng đủ điều kiện với gói Premium cá nhân. Đối với những người dùng đang bỏ lỡ và đã hủy gói Premium cá nhân vì bất cứ lý do nào, Spotify Premium sẽ dành tặng họ ưu đãi ba tháng sử dụng chỉ với 59.000 đồng.

Cả hai ưu đãi trên đều được áp dụng cho gói Premium cá nhân kể từ ngày 27-5-2021 cho đến ngày 22-6-2021. Để có thể nhận được ưu đãi 59.000đ, người đăng ký phải có điều kiện là đã hủy bỏ gói Premium cũ của mình chậm nhất là vào ngày 26-4-2021.

Spotify Premium mang tới cho người nghe trải nghiệm dịch vụ phát nhạc trực tuyến theo yêu cầu tại bất kỳ thời điểm nào mà không bị quảng cáo làm gián đoạn quá trình nghe nhạc.

V ới Spotify, người nghe có thể truy cập hơn 70 triệu bài hát và hơn 2,6 triệu podcast ngay trong tầm tay của mình.

Để có những khám phá bất tận giúp cho việc tìm kiếm các bản nhạc trở nên dễ dàng hơn, người nghe có thể theo dõi những danh sách phát được cá nhân hóa cho riêng họ như Discover Weekly, Spotify Mixes, Time Capsule cùng nhiều danh sách khác.

MEDIAONLINE

+ Nguồn do Spotify cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới