Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

FPT Shop tặng thêm 10GB data 5G cho khách hàng trải nghiệm iPhone 12 series

FPT Shop tặng thêm 10GB data 5G cho khách hàng trải nghiệm iPhone 12 series
April 28
01:24 2021

Ngày 27-4-2021, hãng Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 14.5 chính thức, mở khả năng sử dụng mạng 5G cho các smartphone iPhone 12 series. Ngay lập tức, hệ thống cửa hàng FPT Shop đã thông báo tặng thêm 10GB dung lượng 5G cho khách hàng mua iPhone 12 Series chính hãng để họ có thể trải nghiệm ngay chuẩn kết nối di động siêu tốc này. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm chính sách bảo hành 2 năm, giảm giá đến 4 triệu đồng.

Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc Khối Viễn thông Di động Hệ thống FPT Shop, nhận định: “5G được xem là giải pháp của tương lai khi mọi thứ người dùng đều có thể làm trên điện thoại. Đây cũng là một trong những tính năng đáng mong chờ nhất trên iPhone 12 series, smartphone cao cấp và được yêu thích bậc nhất hiện nay tại Việt Nam.”

Sau thời gian thử nghiệm, tính năng 5G đã chính thức được sử dụng trên dòng iPhone 12 series khi hãng Apple phát hành bản cập nhật hệ điều hành iOS 14.5 vào ngày 27-4. Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop đã có ngay chương trình tặng thêm 10GB data 5G miễn phí (tương đương với 100.000 đồng tiền thẻ cào) cho khách hàng chọn mua iPhone 12 series, áp dụng từ ngày 27-4 đến ngày 3-5-2021.

Bên cạnh đó, hệ thống FPT Shop luôn có những ưu đãi dành tặng khách hàng chọn mua iPhone 12 series chính hãng. Cụ thể như: nhân đôi bảo hành thành 2 năm – ưu đãi độc quyền tại FPT Shop, giảm giá đến 4.000.000 đồng trong chương trình ưu đãi “Thống Nhất là sale tất” diễn ra từ ngày 29-4 đến ngày 3-5 (giá mới của sản phẩm còn từ 16.790.000 đồng), chính sách trả góp 0% lãi suất và không cần trả trước qua thẻ tín dụng, tặng 50GB iCloud miễn phí trong 15 tháng…

Để chọn mua sản phẩm iPhone 12 series và các sản phẩm Apple chính hãng, khách hàng có thể đến hơn 630 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc chọn mua online ngay tại Website FPT Shop.

Khách hàng mua iPhone 12 series tại FPT Shop.

Tại Việt Nam, sóng 5G đang được 3 nhà mạng di động lớn nhất là VinaPhone, MobiFone và Viettel thử nghiệm thương mại tại một số khu vực thuộc các tỉnh thành: TP.HCM, Hà Nội, Bắc Ninh. Để sử dụng 5G trên iPhone 12 series, bạn cần cập nhật hệ điều hành iOS 14.5 mới, sau đó thực hiện theo các bước: chọn Cài đặt > chọn Di động > chọn Gói cước di động đang sử dụng  > chọn Thoại và dữ liệu > chọn 5G Tự động/5G Bật.

Không chỉ hỗ trợ 5G, hệ điều hành iOS 14.5 còn mang đến nhiều tính năng mới rất thiết thực, nổi bật là tính năng dùng Apple Watch chạy watchOS 7.4 để mở khóa iPhone ngay cả khi người dùng đeo khẩu trang, rất hữu ích trong tình hình dịch bệnh COVID-19 còn nhiều phức tạp, đeo khẩu trang liên tục là điều cần thiết như hiện nay. Trong phạm vi 1 mét, Apple Watch có thể giúp bạn mở hoặc khóa màn hình iPhone mà không cần phải xác nhận khuôn mặt Face ID. Khi iPhone mở khóa, Apple Watch cũng sẽ rung lên và hiện thông báo để người dùng biết. Tính năng bảo mật App Tracking Transparency được đưa vào sử dụng, cho phép kiểm soát việc thu thập dữ liệu người dùng của các ứng dụng bên thứ ba. Trợ lý ảo Siri và emoji cũng được cải tiến thêm.

Cũng trong ngày 27-4, hệ điều hành watchOS 7.4 trên Apple Watch đã được phát hành. Như vậy, người dùng Việt Nam đã chính thức sử dụng được ECG – tính năng điện tâm đồ trên Apple Watch vốn được rất nhiều người quan tâm. Đây là phương pháp theo dõi hoạt động của tim, đo được khả năng tống máu, nhịp điệu và tốc độ của tim. Điện tâm đồ được chỉ định trong nhiều trường hợp cần quan tâm về sức khỏe: người cao tuổi, người bị tăng huyết áp, mắc các rối loạn chuyển hóa lipid máu, đái tháo đường, hút thuốc lá, đau thắt ngực, có triệu chứng hồi hộp trống ngực, khó thở, người có tiền sử có những vấn đề về sức khỏe… Nhiều trường hợp trên thế giới cho thấy tính năng điện tâm đồ của Apple Watch đã giúp phát hiện bệnh lý tim mạch dù trước đó người bệnh không hề biết, thậm chí không có triệu chứng rõ rệt nào. Hiện tính năng có thể sử dụng trên Apple Watch Series 4 trở lên, kết hợp cùng iPhone 6s trở lên. Bạn có thể mua Apple Watch Series 6 chính hãng tại FPT Shop với giá giảm đến 3.000.000 đồng từ ngày 27-4 đến ngày 3-5-2021 (giá mới chỉ còn từ 9.990.000 đồng).

MEDIAONLINE

+ Nguồn và ảnh do FPT Shop cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới