Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

MSI bán được 3 triệu màn hình chơi game trong 3 năm

MSI bán được 3 triệu màn hình chơi game trong 3 năm
April 22
23:01 2021

MSI (Đài Loan) – một trong các nhà sản xuất thiết bị chơi game lớn trên thế giới, vừa cho biết họ đã cán mốc 3 triệu màn hình chơi game (gaming monitor) được bán ra trên toàn cầu trong vòng 3 năm qua. Mặc dù đã bước vào lĩnh vực cung cấp trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao cho game thủ từ nhiều năm trước với những thiết bị phần cứng PC uy tín, nhưng trong lĩnh vực màn hình chơi game, MSI chỉ mới ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2016.

Kể từ đó, MSI luôn là cái tên bảo chứng về chất lượng và giá trị mang lại cho game thủ. Trong những năm qua, MSI không ngừng tìm hiểu sở thích của game thủ và tập trung thiết kế các sản phẩm màn hình vào hàng tốt nhất trên thị trường.

Theo nhận xét của Trendforce: “Mức tăng trưởng 114% qua từng năm của MSI đã vượt xa mức trung bình của thị trường và cũng là mức cao nhất trong số 5 thương hiệu màn hình chơi game lớn nhất.”

Điểm qua các cột mốc: hành trình tìm kiếm sự hoàn hảo

Khi tập trung vào mục tiêu mang đến trải nghiệm chơi game đỉnh cao, nó trở thành động lực thúc đẩy MSI đạt đến những thành tựu to lớn. Một hành trình không ngừng vươn tới sự hoàn hảo. Điều đáng nói là tất cả chỉ bắt đầu vào tháng 11-2016 với sự ra mắt của màn hình chơi game đầu tiên mang thương hiệu MSI là MSI Optix G27C.

Sự lựa chọn của game thủ: các màn hình danh tiếng nhất của MSI

Những sản phẩm nổi bật nhất (tính đến 2020): Những màn hình MSI này đã thu hút được ánh mắt của game thủ toàn thế giới và cũng là các sản phẩm bán chạy nhất trong dòng sản phẩm màn hình MSI những năm qua.

  • Optix G271
  • Optix G24C4
  • Optix G241
  • Optix G27CQ4
  • Optix G32C4

Những sản phẩm mới nổi bật: Mặc dù có rất nhiều sản phẩm ăn khách của MSI đã có mặt trên thị trường trong thời gian dài, những tân binh nổi bật nhất đã xuất hiện và đang dần leo lên các thứ hạng cao hơn. Đây là những model màn hình đạt doanh số bán hàng xuất sắc cùng các đánh giá hàng đầu từ đầu năm 2021 tới nay.

  • Optix MAG242C
  • Oculux NXG253R
  • Optix MAG274QRF-QD
  • MPG ARTYMIS 343CQR
  • Optix G273QF

Các sản phẩm đoạt giải thưởng: Một số màn hình MSI không chỉ thu hút sự chú ý của các game thủ mà còn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Những màn hình này đạt nhiều giải thưởng Editor’s Choice – Lựa chọn của Nhà biên tập và bình luận là những “sản phẩm đáng tiền” từ các nhà xuất bản và show công nghệ lớn.

  • Optix MAG274R
  • Optix MAG274QRF-QD
  • Optix MPG341CQR
  • Optix MAG322CQR
  • Optix MAG272CQR
  • Optix MAG251RX
  • Oculux NXG252R

Cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn: bứt phá trong cuộc đua công nghệ hiển thị

Nhân dịp MSI đạt mốc bán ra 3 triệu màn hình chơi game, các đối tác của MSI cũng tái khẳng định những cam kết trong hợp tác cùng nhau và tiếp tục mang đến những trải nghiệm chơi game đáng kinh ngạc. Trong đó, Microsoft luôn là một đối tác không thể thiếu, giúp MSI thiết kế ra những sản phẩm màn hình chơi game đem lại trải nghiệm mạch lạc, gắn kết hơn cho các game thủ khi sử dụng cùng hệ điều hành Microsoft Windows.

Samsung và MSI đã hợp tác chặt chẽ với nhau trong nhiều năm và cả hai công ty đều hy vọng sẽ phát triển và thúc đẩy mối quan hệ này hơn nữa.

AMD đã cam kết mang đến trải nghiệm chơi game đỉnh cao đầy ấn tượng cho các game thủ. Điều này cũng đồng hành với những cống hiến của MSI để đem đến những mẫu màn hình chơi game sở hữu tốc độ khung hình và tốc độ làm tươi cao, độ trễ thấp và các công nghệ như AMD FreeSync nhằm mang đến những tính năng tốt nhất cho game thủ.

MSI và NVIDIA cũng đã làm việc cùng nhau không mệt mỏi để cung cấp trải nghiệm chơi game đẳng cấp nhất cho nhiều game thủ nhất có thể được. Cho dù trong việc ứng dụng công nghệ G-Sync vào màn hình hay cung cấp tấm nền IPS siêu nhanh đem đến sự kết hợp của chất lượng hiển thị hình ảnh và độ mượt mà trong chuyển động, cả hai công ty vẫn cam kết thực hiện mục tiêu chung của mình.

Một sản phẩm độc đáo dành cho dịp đặc biệt này: màn hình MSI Optix phiên bản giới hạn

Để đánh dấu cột mốc 3 triệu màn hình chơi game đã được bán ra, MSI thiết kế màn hình chơi game MSI Optix MAG274QRF-QD phiên bản đặc biệt có ngoại hình toàn đỏ. Đây là màn hình MSI bản giới hạn được đánh số từ 3.000.001 đến 3.000.015.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do MSI cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới