Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Vòng đeo tay sức khỏe thông minh Mi Smart Band 6

Vòng đeo tay sức khỏe thông minh Mi Smart Band 6
April 16
19:45 2021

Mi Smart Band 6 là sản phẩm mới nhất của Xiaomi, thương hiệu vòng đeo tay thông minh số một thế giới. Vòng đeo tay này có màn hình cảm ứng AMOLED 1.56 inch với kết cấu đường chạy độc đáo, độ phân giải sắc nét 326ppi và không gian màn hình nhiều hơn khoảng 50% so với phiên bản trước. Thiết bị còn hiển thị thông tin giúp người dùng có thể xem nhanh các số liệu thống kê chính và thông báo hàng ngày khi đang di chuyển hoặc trong khi tập luyện cường độ cao. Mi Smart Band 6 cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh nền theo ý muốn với hơn 60 chủ đề khác nhau.

Với trọng tâm hướng tới việc luyện tập thể lực, Mi Smart Band 6 cung cấp gấp đôi các tùy chọn chế độ tập thể dục, gồm 30 chế độ tập luyện khác nhau. Ngoài những bài tập trong nhà như căng cơ cho đến HIIT, người dùng còn có thể sử dụng vòng tay cho các môn thể thao chuyên nghiệp như thể dục dụng cụ hoặc thậm chí với các hoạt động giải trí như zumba và khiêu vũ đường phố. Mi Smart Band 6 cung cấp tính năng tự động nhận diện 6 loại hình thể dục phổ biến, với những thông số chủ yếu được ghi nhận lại một cách chuẩn xác và tính vào số liệu hoạt động hàng ngày.

Hàng loạt tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao được tích hợp trong Mi Smart Band 6 như đo độ bão hòa ôxy trong máu SpO2, theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ nâng cao giúp ghi nhận các khoảng nghỉ ngắn, chu kỳ giấc ngủ bao gồm REM và chất lượng hơi thở khi ngủ, nhận diện căng thẳng, chức năng hướng dẫn thở sâu, cũng như theo dõi sức khỏe nữ giới (chu kỳ kinh nguyệt và rung lên báo trước sắp tới chu kỳ mới) để cung cấp cho người dùng những hiểu biết về toàn diện cơ thể và lối sống của họ.

Vòng tay Mi Smart Band 6 chịu được nước với cấp độ 5 ATM, có thể ở sâu 50 mét dưới nước, cho phép người dùng bơi lội, thậm chí lướt sóng, thoải mái.

Thời lượng pin tới 14 ngày (sử dụng bình thường) và tới 19 ngày (chế độ tiết kiệm pin). Sạc từ tính tiện dụng hơn.

Mi Smart Band 6 với sáu màu sắc rực rỡ được bán với giá 1.290.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng cân sức khỏe thông minh Mi Smart Scale 2 (trị giá 390.000 đồng) khi đặt mua Mi Smart Band 6 từ ngày 7-5 đến ngày 14-5-2021.

.

Xin mời xem video:

.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Xiaomi cung cấp

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới