Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung giới thiệu dòng loa thanh Q-Series và A-Series 2021 tại thị trường Việt Nam

Samsung giới thiệu dòng loa thanh Q-Series và A-Series 2021 tại thị trường Việt Nam
March 17
11:36 2021

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 16-3-2021 đã công bố mở bán dòng loa thanh (soundbar) Samsung Q-Series và A-Series 2021 tại thị trường Việt Nam. Với các công nghệ đột phá như Q–Symphony đồng bộ âm thanh loa và TV, công nghệ âm thanh Vòm Dolby Atmos và DTS/X, công nghệ hiệu chỉnh âm thanh tương thích với không gian Spacefit Sound và tự động khuếch đại âm lượng hội thoại AVA, dòng loa thanh Samsung Q-Series 2021 sẽ tiếp tục mang đến nhiều cải tiến mới độc đáo cho thị trường loa thanh và nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng tại nhà tương xứng với nhu cầu nghe nhìn thế hệ mới.

Trải nghiệm âm thanh chuẩn điện ảnh 11.1.4 kênh với loa thanh Q950A

Dòng loa thanh Q-series 2021 với sản phẩm Q950A mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao với hệ thống loa chuẩn 11.1.4 kênh đầu tiên trên thế giới và hỗ trợ âm thanh vòm mở rộng Dolby Atmos và DTS/X.

Samsung Q950A.

Đồng bộ với TV là một trong những tính năng luôn được Samsung chú trọng để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Loa thanh Q-Series 2021 sẽ phối hợp hài hòa và hoàn hảo nhất khi kết nối với các dòng TV Neo QLED mới nhất của Samsung.

Bộ đôi hoàn hảo TV Samsung Neo QLED và loa thanh Samsung Q-Series

Bên cạnh tính năng Q-Symphony giúp tận dụng cả loa TV và loa trên soundbar mang đến âm thanh vòm hoàn hảo cho các trải nghiệm giải trí tại gia, năm nay Q-Series được bổ sung công nghệ Spacefit Sound hoàn toàn mới. SpaceFit Sound được áp dụng trên loa thanh Q950A và Q700A, giúp âm thanh được tối ưu hóa qua micro và bộ xử lý của dòng TV Samsung Q70A trở lên. TV đo độ dội âm xảy ra do điều kiện phòng khác nhau và gửi dữ liệu đã xử lý đến loa thanh. Từ đó, loa thanh tối ưu hóa hiệu ứng âm thanh vòm và giọng nói rõ ràng hơn phù hợp với điều kiện phòng. Tính năng này sẽ giúp người nghe cảm nhận được chất lượng âm thanh đồng nhất bất kể không gian căn phòng.

Q-Symphony với TV Neo QLED.

Âm thanh 3D sống động với A-Series

Năm nay, dòng loa thanh A-Series được nâng cấp về công suất, cho trải nghiệm âm thanh sống động và cao cấp hơn. Đặc biệt, A-Series còn được bổ sung thêm tính năng tăng cường âm thanh trầm Bass Boost, giúp mang đến những dải âm trầm mạnh mẽ hơn cho người nghe. Công nghệ giả lập âm thanh vòm DTS/Virtual X giúp giả lập âm thanh 3D một cách chân thật cho các hệ thống không có loa đánh trần. A-Series có thể kết nối với TV qua Bluetooth không độ trễ giúp không gian gọn gàng và trải nghiệm thuận tiện hơn.

Chương trình ưu đãi khi mua loa thanh cùng TV Samsung Neo QLED

Samsung tiến hành chương trình ưu đãi cho dòng loa thanh 2021. Cụ thể, khi mua TV Samsung Neo QLED, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi mua kèm loa thanh với mức giảm giá lên đến 30%.

Các dòng sản phẩm loa thanh Samsung Q-Series và A-Series 2021 được mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 15-3-2021 với các phiên bản cùng giá bán lẻ đề nghị lần lượt như sau:

Giá bán đề nghị của các dòng loa thanh Samsung Soundbar 2021 tại Việt Nam:

Xin mời xem video:

 MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới