Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

3DEXPERIENCE SOLIDWORKS mới trên Cloud giúp tăng khả năng làm việc tập thể và cơ hội cho sinh viên

3DEXPERIENCE SOLIDWORKS mới trên Cloud giúp tăng khả năng làm việc tập thể và cơ hội cho sinh viên
February 24
23:42 2021

Tại cuộc họp báo online dành cho khu vực Đông Nam Á sáng 24-2-2021, ông Gian Paolo Bassi, CEO của SOLIDWORKS, thuộc Công ty phần mềm Dassault Systèmes (Pháp) đã giới thiệu về 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS với những tùy chọn mới dựa trên nền tảng đám mây để giúp gia tăng tính làm việc tập thể cho các nhà thiết kế 3D, cũng như tăng khả năng tuyển dụng cho sinh viên.

Ông Gian Paolo Bassi trong cuộc họp báo online sáng 24-2-2021.

Các tùy chọn này đã được công bố tại 3DEXPERIENCE World 2021 lần đầu tiên được tổ chức hoàn toàn online từ ngày 8 đến ngày 11-2-2021. Sự kiện thường niên của Dassault Systèmes này là nơi tập hợp một cộng đồng 3D sôi động gồm các nhà thiết kế, kỹ sư, nhà sản xuất, doanh nhân và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp để học hỏi, tham gia, khám phá và chia sẻ kiến thức với nhau về cách tăng cường đổi mới và chuyển đổi doanh nghiệp của họ.

Hai sự chọn lựa mới mang đến những cách mới để thiết kế, cộng tác, chia sẻ và vượt trội này là 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS dành cho những người sản xuất (3DEXPERIENCE SOLIDWORKS for Makers) và 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS dành cho sinh viên (3DEXPERIENCE SOLIDWORKS for Students). Chúng sẽ cung cấp cho các nhà sản xuất và sinh viên quyền truy cập dựa trên đám mây vào môi trường kỹ thuật số mạnh mẽ hàng đầu thế giới để đổi mới thiết kế, kỹ thuật và cộng tác.

3DEXPERIENCE SOLIDWORKS cho người sản xuất mang các nhà sản xuất, cố vấn và ý tưởng lại với nhau để tạo, kết nối và cộng tác. Những người yêu thích kỹ thuật số có thể đổi mới bằng cách sử dụng các ứng dụng 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS Professional, 3D Creator và 3D Sculptor, đồng thời chia sẻ các dự án cá nhân của họ với Cộng đồng Maker toàn cầu Madein3D – được quản lý bởi Dassault Systèmes với sự tham gia của các nhà sản xuất, người có ảnh hưởng và sáng tạo – để được trợ giúp và truyền cảm hứng.

3DEXPERIENCE SOLIDWORKS dành cho sinh viên giúp chuẩn bị cho sinh viên khả năng được tuyển dụng trong thị trường việc làm cạnh tranh cao bằng cách phát triển các kỹ năng kỹ thuật, cộng tác, quản lý dự án và thông minh dữ liệu đang được ngành công nghiệp săn đón hiện nay. Tùy chọn này có thể được sử dụng ở mọi nơi, bao gồm các ứng dụng 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS Student, 3D Designer Student và Collaborative Business and Industry Innovator, quyền truy cập vào cộng đồng trực tuyến toàn cầu gồm các đồng nghiệp và chuyên gia trên nền tảng 3DEXPERIENCE và hai chứng chỉ được ngành công nhận. Để hỗ trợ việc ra mắt 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS dành cho sinh viên, Dassault Systèmes tổ chức “Hội chợ Nghề nghiệp Ảo trên toàn thế giới” (World Wide Virtual Career Fair) đầu tiên của mình tại 3DEXPERIENCE World 2021. Các sinh viên đại học ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản có cơ hội gặp gỡ và kết nối cá nhân với nhóm thu nhận tài năng toàn cầu của Dassault Systèmes và các khách hàng của SOLIDWORKS. Ông Gian Paolo Bassi, Giám đốc điều hành SOLIDWORKS, cho biết: “Từ sản phẩm đến nền tảng, từ kết nối đến mối quan hệ… 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS biến đổi cách sinh viên và nhà sản xuất học hỏi, cộng tác và đổi mới. Sinh viên có thể sử dụng các công cụ phù hợp ngay từ sớm để phát triển các kỹ năng được ngành công nghiệp săn đón và phát triển ở nơi làm việc. Các nhà sản xuất có thể là một phần của cộng đồng có chung niềm đam mê với việc tạo ra sản phẩm và sẵn sàng trợ giúp về chuyên môn cũng như mong muốn cộng tác của cộng đồng. Cả hai đều có được kiến ​​thức và bí quyết cần thiết để vượt trội trong việc tạo ra trải nghiệm thay đổi trò chơi. Đây là một tùy chọn mang tính cách mạng của SOLIDWORKS trên desktop truyền thống của chúng tôi được kết nối và quản lý bởi nền tảng 3DEXPERIENCE.”

3DEXPERIENCE SOLIDWORKS dành cho sinh viên sẽ có vào tháng 5-2021 với giá 60 USD một năm. Còn 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS dành cho người sản xuất sẽ có vào nửa cuối năm 2021 với giá 9,99 USD mỗi tháng hay 99 USD mỗi năm. Người dùng có thể mua trực tuyến dễ dàng trên nền tảng 3DEXPERIENCE.

Thông tin chi tiết về 3DEXPERIENCE WORLD 2021

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Dassault Systèmes cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới