Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Xiaomi ra mắt TV chất lượng cao QLED 75 inch với giá chưa bằng một nửa TV cạnh tranh

Xiaomi ra mắt TV chất lượng cao QLED 75 inch với giá chưa bằng một nửa TV cạnh tranh
February 10
14:16 2021

Tại sự kiện ra mắt online toàn cầu smartphone flaghship Mi 11 tối 8-2-2021,Xiaomi cũng đã công bố Mi TV Q1 75”, sản phẩm TV QLED 4K cao cấp nhất của hãng tại thị trường toàn cầu hiện nay. TV có màn hình 75 inch, công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot), tốc độ làm tươi 120Hz, chạy nền tảng Android TV 10 trên chipset MediaTek MT9611 nâng cao trải nghiệm hình ảnh, Mi TV Q1 mang đến một trải nghiệm TV 4K thông minh đỉnh. Bắt đầu từ tháng 3-2021, Mi TV Q1 75” sẽ được mở bán đầu tiên tại các thị trường Pháp, Đức, Ý, Ba Lan và Tây Ban Nha với mức giá khuyến nghị là 1.299 EUR. Riêng trong ngày đầu ra mắt ở Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha, mức giá ưu đãi chỉ còn 999 EUR.

Ông Emory Babb, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm của Xiaomi, cho biết: “Danh mục TV chắc chắn là một trong những ngành quan trọng nhất trong các dòng sản phẩm của Xiaomi và chúng tôi tiếp tục thử thách bản thân để cung cấp các thông số kỹ thuật tốt hơn với nhiều cải tiến hơn. Dựa trên đà phát triển mạnh mẽ của Mi TV ở Trung Quốc và Ấn Độ, chúng tôi đang mang đến TV thông minh thế hệ tiếp theo cho các thị trường khác trên toàn cầu.”

Ông Emory Babb

Đưa bước tiến trong công nghệ lượng tử vào thế hệ tiếp theo của 4K

Có thiết kế thanh lịch và tối giản với kiểu dáng chân đế dạng lưỡi đẹp, Mi TV Q1 75” mang đến trải nghiệm điện ảnh sống động như thật với màn hình độ phân giải 4K UHD và công nghệ chấm lượng tử. Màn hình lớn tràn cạnh 75 inch đi kèm với lớp khung viền mỏng bằng kim loại cao cấp và góc xem rộng 178°, cho trải nghiệm xem không viền từ mọi góc nhìn.

Khi nói đến chất lượng hình ảnh, Mi TV Q1 75” cói tấm nền màn hình QLED 4K có thể hiển thị 100% dải màu NTSC với 1,07 tỷ màu và 1.024 sắc thái màu khác nhau. Được trang bị vùng làm mờ cục bộ (full array dynamic local dimming) cực lớn lên tới 192 khu vực, Mi TV Q1 75” duy trì độ tương phản hình ảnh ấn tượng – đạt tỷ lệ tương phản 10.000: 1. Với sự hỗ trợ cho Dolby Vision và HDR10 +, Mi TV Q1 75” cung cấp dải màu rộng và rực rỡ cho trải nghiệm xem ấn tượng hơn.

Màn hình Mi TV Q1 75” có tần số quét ấn tượng 120Hz, cổng HDMI 2.1 và chế độ điều chỉnh độ trễ thấp tự động (Auto Low Latency Mode, ALLM), Mi TV Q1 75” là một TV 4K lý tưởng cho game thủ cũng như các streamer.

Trong khi đó, âm thanh chuẩn điện ảnh từ hệ thống loa âm thanh nổi 30W sử dụng sáu loa – hai loa tweeter và bốn loa bass. Mi TV Q1 75” cũng hỗ trợ Dolby Audio và DTS-HD.

Khám phá vô số nội dung với Android TV10

Dựa trên hệ diều hành Android TV 10 của Google, Mi TV Q1 75” của Xiaomi là người bạn giải trí lý tưởng tại nhà. Người dùng có quyền truy cập vào hơn 700.000 bộ phim và chương trình truyền hình và hơn 5.000 ứng dụng trong cửa hàng Google Play. Các ứng dụng phổ biến bao gồm Netflix, Amazon Prime Video và YouTube được cài đặt sẵn trên Mi TV Q1 75”. Các nút dành riêng cho Netflix và Amazon Prime Video trên điều khiển từ xa cũng giúp người dùng truy cập nội dung yêu thích của mình dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng có thể chuyển từ nhảy múa theo các bài hát yêu thích của mình sang một bộ phim mới của Netflix chỉ bằng một lần chạm nút.

Mang lại trải nghiệm xem phim cùng nhau trong gia đình

Xiaomi tập trung vào việc tích hợp giọng nói và công nghệ trong nhà. Với microphone để điều khiển bằng giọng nói chuyên dụng phạm vi ohủ sóng lên đến 3 mét, người dùng không cần dùng tay mà vẫn có thể điều khiển TV và các thiết bị thông minh được kết nối khác từ xa bằng cách chỉ cần nói “OK, Google” để kích hoạt Trợ lý Google. Đối với người dùng muốn hoàn toàn riêng tư, cũng có một công tắc vật lý ở bên dưới màn hình để tắt tiếng microphone. Ứng dụng Chromecast tích hợp sẵn giúp việc trình chiếu trên màn hình trở nên dễ dàng, cho phép chuyển đổi liền mạch giữa việc phát nội dung từ các thiết bị khác tới TV chỉ trong vài giây. Mi TV Q1 75” c\ũng hoạt động với trợ lý ảo Amazon Alexa.

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về Xiaomi Mi TV Q1 75”.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Xiaomi cung cấp.