Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Agoda giới thiệu phương thức thanh toán mới giúp du khách Việt đi du lịch dễ dàng hơn

Agoda giới thiệu phương thức thanh toán mới giúp du khách Việt đi du lịch dễ dàng hơn
December 31
23:13 2020

Việc thanh toán cho các dịch vụ du lịch đang ngày càng trở nên dễ dàng hơn khi nền tảng đặt du lịch trực tuyến Agoda vừa giới thiệu thêm phương thức thanh toán mới dành cho du khách Việt Nam, bao gồm thanh toán bằng thẻ ghi nợ và OTC (over the counter – thanh toán tại quầy). Những phương thức thanh toán mới hứa hẹn sẽ giúp du khách tiếp cận dễ dàng hơn các gói ưu đãi lưu trú và mang đến nhiều tiện lợi khi đặt dịch vụ du lịch.

Agoda chấp nhận thanh toán trực tiếp tại quầy. Nguồn: Internet. Thanks.

Nhờ sự hợp tác giữa Agoda và nhà cung cấp thanh toán trực tuyến Payoo, giờ đây du khách có thể đặt phòng trên ứng dụng và chọn thanh toán bằng thẻ ATM hoặc thanh toán trực tiếp tại một trong hơn 6.000 cửa hàng tiện lợi như FPT Shop, Vin Mart+, Pharmacity, CircleK, Ministop, GS25 ở 63 tỉnh thành trên cả nước. Để đặt phòng, du khách chỉ cần chọn “thanh toán tại quầy” cho phương thức OTC, hoặc thẻ ATM/thẻ ghi nợ (debit card) khi thanh toán. Sau khi đặt phòng, Agoda sẽ gửi e-mail xác nhận để hỗ trợ du khách hoàn tất việc thanh toán tại cửa hàng tiện lợi chỉ trong vòng 2 giờ sau khi đặt phòng.

Ông Lâm Vũ, Giám đốc phụ trách Dịch vụ Đối tác của Agoda tại Việt Nam, cho biết: “Agoda muốn tận dụng công nghệ để giúp việc đi du lịch dễ dàng hơn với mọi người. Để việc thanh toán linh hoạt hơn nữa, chúng tôi cung cấp thêm phương thức mới cho khách hàng với sự ra mắt của OTC và thẻ ghi nợ dành cho du khách Việt. Ưu điểm của các phương thức này là du khách có thể tiếp cận những mức giá tốt nhất của Agoda khi lựa chọn đặt phòng và thanh toán ngay mà không cần đến thẻ tín dụng (credit card). Trong năm tới đây, chúng tôi hướng đến việc giảm bớt hơn nữa những rườm rà trong việc đặt phòng, nhờ vậy du khách có thể cùng Agoda đi khám phá nhiều hơn ở Việt Nam và trên thế giới.”

Theo thống kê của Agoda, trong năm 2020, khi không thể đi du lịch nước ngoài vì đại dịch COVID-19, du khách Việt đã tăng vọt du lịch nội địa. “Đảo ngọc” Phú Quốc là điểm đến hàng đầu của năm, theo sau là Nha Trang (xếp thứ 2), Đà Nẵng và Đà Lạt.

MEDIAONLINE

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới