Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Thư gửi Ông Già Noel Santa Claus nhiệm kỳ 2020

Thư gửi Ông Già Noel Santa Claus nhiệm kỳ 2020
December 11
14:46 2020

(Nhờ sự chuyển giao Via Facebook)

Kính thưa Ông,

Con là A Phủ, bạn lâu đời của Mỵ – cháu gái cưng của Ông. Cả đời con chưa từng có được cái cảm giác xài iPhone nó ra làm sao. Hồi trước năm 1975 ở Sài Gòn Hòn Ngọc Viễn Đông, con nhà tiểu tư sản không có gì chỉ toàn là có điều kiện, nhưng tìm đỏ mắt hỗng thấy ai bán iPhone. Tới chừng năm 2007 khi chiếc iPhone đầu tiên ra đời, con đã được cấp sổ Hộ Cận nghèo rồi nghèo bền vững tới nay. Hỗm rày 500 anh em bạn bè con, cả hội kín lẫn hội mở, rần rần khoe xài iPhone 12. Con rất lấy làm động lòng.

Hiềm nỗi, con lỡ thề nguyền với Mỵ – cháu gái cưng của Ông – là con chỉ MUA xài iPhone chừng nào hàng chính hãng chạy được Android. Cũng hên là con rất thông minh và cẩn thận nên đã gài chữ “mua” vô bản cam kết. Nghĩa là ai tặng thì con có quyền xài mà không sợ vi phạm hợp đồng với cháu gái cưng của Ông.

Vậy nên, nay con mạnh dạn gứi thư tới Rovaniemi, thủ đô của vùng Lapland (miền Bắc Phần Lan) – nơi Ông Già Noel đăng ký hộ khẩu thường trú để xin Ông xem xét tặng quà Noel 2020 cho con một em iPhone 12 Pro Max 512GB màu Gold. Xin Ông chớ trợn mắt, bởi đã xin xỏ thì phản xịn sò xin cho đáng một lần mất mặt. À, Ông cứ dùng dịch vụ ship DHL Express ạ, con xin trả chi phí ship theo phương thức thanh toán thương mại điện tử mang màu sắc Việt Nam là COD.

Con xin cảm ơn Ông Già Noel trước ạ.

Kính chúc Ông Già Noel một Mùa Giáng sinh 2020 an lành và một Năm mới 2021 tốt đẹp ạ. Đăc biệt kính chúc ông mát tay vận động tài trợ như cô ca sĩ Thủy Tiên xứ con để có thêm nhiều ngân lượng mua quà Noel tặng những kẻ cơ nhỡ như con trên toàn cầu ạ.

Happy New Year 2021 and Merry Christmas 2020.

Kính thư

A Phủ con đây.

PHẠM HỒNG PHƯỚC