Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Huawei đạt kết quả bán hàng tốt trên sàn thương mại điện tử Shopee trong siêu khuyến mại 11.11

Huawei đạt kết quả bán hàng tốt trên sàn thương mại điện tử Shopee trong siêu khuyến mại 11.11
November 18
11:29 2020

Các sản phẩm công nghệ đến từ Huawei một lần nữa đã đạt doanh số bán ra ấn tượng trên sàn thương mại điện tử Shopee trong dịp siêu khuyến mại 1.11 vừa qua. Theo thống kê của Shopee, Huawei có mặt trong tất cả các bảng xếp hạng sản phẩm thuộc ngành hàng điện tử bán chạy nhất, đặc biệt hãng dẫn đầu 2 bảng Thiết bị đeo và Máy tính.

Khẳng định vị thế trong danh mục thiết bị đeo

Đồng hồ thông minh cao cấp – Huawei Watch GT 2 Pro tiếp tục dẫn đầu danh mục thiết bị đeo trên Shopee nhờ nhiều cải tiến độc đáo, đăc biệt gây ấn tượng với thời lượng pin liên tục lên đến 2 tuần, sở hữu chất liệu và thiết kế cao cấp, cùng hơn 100 chế độ tập luyện thể thao chuyên nghiệp.

Huawei Watch Fit góp phần khuyến khích người dùng rèn luyện sức khỏe hàng ngày cũng như tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng trẻ năng động, cá tính.

Huawei MateBook tiếp tục ghi dấu ấn trong danh mục máy tích xách tay

Huawei MateBook D 15 đem đến trải nghiệm đa nền tảng, cho phép người dùng cùng lúc làm việc với nhiều thiết bị một cách mượt mà chỉ bằng một màn hình duy nhất. Ngoài hiệu năng vượt trội và chất lượng bền chắc, sản phẩm còn có thiết kế đầy tinh tế với khung máy mỏng nhẹ, màn hình tràn viền mang đến tầm nhìn bao quát. Không những thế, dòng máy tính xách tay mới nhất MateBook D 15 của Huawei còn sở hữu hàng loạt tính năng mới bao gồm Huawei Share giúp kết nối với các smartphone Huawei, phím nguồn tích hợp dấu vân tay.

Huawei FreeBuds Pro – tai nghe cao cấp được ưa chuộng

Tiếp nối kỷ lục vào ngày Huawei Super Brand Day 4-11-2020, tai nghe không dây Huawei FreeBuds Pro đã bán ra hơn 500 sản phẩm chỉ tính riêng trên nền tảng TMĐT. Phản hồi tích cực của người dùng đến từ các tính năng nổi trội của sản phẩm như tính năng chống ồn chủ động độc đáo, thiết kế nhỏ gọn và kết nối liền mạch cùng lúc 2 thiết bị.

Huawei Việt Nam chia sẻ: Với thế mạnh đến từ năng lực Nghiên cứu và Phát triển (R&D), Huawei lấy người dùng làm định hướng phát triển cho tất cả các sản phẩm của mình. Chính vì thế, khi phát triển chiến lược hệ sinh thái phần cứng 1+8+N (gồm 1 là sản phẩm cốt lõi smartphone, 8 là 8 dòng sản phẩm in-house và N là các sản phẩm đối tác trong hệ sinh thái) của mình trên toàn cầu, Huawei tập trung vào nâng cấp toàn diện sản phẩm không chỉ về thiết kế mà còn công nghệ bên trong. Điều này, giúp các sản phẩm đến từ tập đoàn công nghệ Huawei giải quyết được các vấn đề người dùng hay gặp phải và từng bước khẳng định được vị thế của mình đối với người dùng thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Huawei cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới