Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Tai nghe Huawei FreeBuds Pro tiếp tục có ưu đãi trong đợt siêu khuyến mại 11-11

Tai nghe Huawei FreeBuds Pro tiếp tục có ưu đãi trong đợt siêu khuyến mại 11-11
November 10
11:20 2020

Được mở bán từ 0 giờ ngày 4-11-2020 tại Việt Nam, tai nghe không dây cao cấp Huawei FreeBuds Pro đã “cháy hàng” với 200 suất trong đợt flash-sale đầu tiên trên trang thương mại điện tử Shopee đã được bán hết trong vòng 1 giờ. Đây là một kỷ lục mới của Huawei trong mảng audio. Và để đáp ứng nhu cầu của người dùng, từ ngày 11-11 đến 14-11, Huawei Việt Nam tiếp tục mở đợt bán mới kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm đến 1 triệu đồng cho tai nghe Huawei FreeBuds Pro.

Tiếp nối thành tích ấn tượng của Ngày hội HUAWEI 10.10, Đại tiệc HUAWEI Super Brand Day 4-11-2020 cũng đã diễn ra trên trang thương mại điện tử Shopee với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm Huawei, bao gồm: điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, đồng hồ và đặc biệt tai nghe không dây FreeBuds Pro vừa mới ra mắt. Chỉ trong ngày 4-11 đã có hơn 2.700 khách hàng chọn mua sản phẩm Huawei thông qua Shopee. Thành tích này đã phá vỡ mọi kỷ lục từ trước tới nay của Huawei trên Shopee.

Tại Việt Nam, Huawei FreeBuds Pro được giới thiệu ngày 3-11 với 3 phiên bản: Xám Bạc, Trắng Sứ và Đen Carbon giá 4.490.000 đồng.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam, đơn vị phân phối cho đợt mở bán đầu tiên Huawei FreeBuds Pro, cho biết: “Chúng tôi ghi nhận sự phát triển vượt bậc của thương mại điện tử tại Việt Nam, nhất là khi người tiêu dùng ngày càng lựa chọn TMĐT để đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và sẵn sàng chi tiêu cho các các sản phẩm giá trị cao như điện thoại, phụ kiện điện tử. Chúng tôi đã trở thành đơn vị đối tác phân phối các sản phẩm công nghệ mới nhất của Huawei và đã đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng, đặc biệt trong Ngày Thương hiệu – Huawei Brand Day vừa qua. Đây là động lực cho chúng tôi tiếp tục mang đến nhiều ưu đãi thiết thực hơn nữa trong ngày cao điểm 11.11.”

Để cảm ơn sự tin tưởng của người dùng, Huawei và Shopee sẽ tiếp tục mang đến ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng yêu thích sản phẩm tai nghe Huawei FreeBuds Pro. Theo đó, từ ngày 11-11 đến ngày 14-11, khi mua hàng trên Shopee, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi khuyến mại giảm lên đến 1 triệu đồng, và tặng kèm loa CM510 trị giá 699.000 đồng.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Huawei cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới