Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Vẫn còn cơ hội trúng thưởng iPhone 11 Pro khi doanh nghiệp đăng ký trên VNPT SMEs

Vẫn còn cơ hội trúng thưởng iPhone 11 Pro khi doanh nghiệp đăng ký trên VNPT SMEs
November 03
18:33 2020

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là chương trình “VNPT SMEs: Đăng ký nhanh tay-vận may sẽ tới” sẽ chính thức khép lại. Những giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá lên đến 100 triệu đồng vẫn đang chờ doanh nghiệp đăng ký dịch vụ.

“VNPT SMEs: Đăng ký nhanh tay-vận may sẽ tới” là chương trình khuyến mại của Tập đoàn VNPT dành cho các khách hàng doanh nghiệp đăng ký mua các gói ưu đãi dịch vụ viễn thông-CNTT của VNPT ngày trên website https://sme.vnpt.com.vn từ ngày 20-8 đến ngày 20-11-2020.

Cụ thể, khi đăng ký mua thành công các gói SMEs của VNPT trong khoảng thời gian kể trên, khách hàng sẽ nhận được mã số để bốc thăm và có cơ hội trúng thưởng các phần quà tri ân đặc biệt. Mã số này chính là “Mã số thuế/ Mã ngân sách/ Mã Giấy phép kinh doanh” của khách hàng khi khai báo thực hiện đăng ký đơn hàng.

Theo kế hoạch, VNPT sẽ tổ chức quay số bốc thăm may mắn vào ngày 1-12-2020 chọn các khách hàng may mắn để trao 1 giải Đặc biệt là 1 chiếc iPhone 11 Pro 64GB trị giá 30 triệu đồng; 1 giải Nhất là chiếc Samsung Galaxy A70 trị giá 10 triệu đồng; 2 giải Nhì, mỗi giải một chiếc điện thoại Samsung Galaxy A20s 64GB trị giá 5 triệu đồng; và 50 giải Khuyến khích, mỗi giải là một chiếc loa Bluetooth JBL GO2 trị giá 1 triệu đồng.

Rất đơn giản, vừa tiện vừa nhanh, chỉ cần ngồi ở nhà, cơ quan, hay bất cứ đâu, khách hàng vẫn có thể đăng ký nhanh các gói dịch vụ VT-CNTT tất cả trong một để có cơ hội trúng thưởng trong chương trình “VNPT SMEs: Đăng ký nhanh tay-vận may sẽ tới”.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do VNPT cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới