Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Beko ra mắt loạt thiết bị gia dụng HygieneShield có khả năng diệt khuẩn và virus

Beko ra mắt loạt thiết bị gia dụng HygieneShield có khả năng diệt khuẩn và virus
October 11
00:51 2020

Hãng điện tử gia dụng Châu Âu Beko vừa ra mắt online dòng thiết bị gia dụng mới với tên gọi HygieneShield, phục vụ cho những thay đổi nhu cầu về một môi trường sống sạch khuẩn của người tiêu dùng, đặc biệt sau sự bùng nổ của đại dịch COVID-19.

Trong lần ra mắt này, Beko giới thiệu 7 thiết bị gia dụng được tích hợp sẵn tính năng tiệt trùng, giúp người dùng loại bỏ vi khuẩn trong đồ dùng và thực phẩm của mình. Đó là tủ diệt khuẩn tia UV, tủ lạnh ngăn đá dưới với khoang khử trùng UV, máy sấy quần áo với công nghệ khử trùng UV, máy giặt và máy giặt sấy HygieneShield, lò nướng tiệt trùng qua hơi nước và nhiệt lượng, máy rửa chén HygieneShield. Theo Beko, dòng sản phẩm HygieneShield được kiểm nghiệm bởi Airmid Health Group – một tổ chức nghiên cứu y sinh đáng tin cậy ở Ireland đã chứng minh khả năng diệt hơn 99% vi khuẩn và virus (bao gồm coronavirus). Công nghệ HygieneIntense cũng được kiểm nghiệm độc lập bởi trường đại học Rhine Waal University (Đức).

Theo một nghiên cứu hành vi người tiêu dùng do Beko tiến hành tại 31 quốc gia trong thời đại dịch COVID-19, điều người tiêu dùng quan tâm nhất chính là các vấn đề liên quan đến vệ sinh. Người tiêu dùng đã hình thành nên thói quen vệ sinh và giặt giũ thường xuyên hơn, thậm chí nhiều người đã bắt đầu tiệt trùng giường nằm của mình. Cụ thể 75% người được thăm dò cho biết họ thường xuyên lau dọn nhà cửa hơn, 64% giặt quần áo thường xuyên hơn và 68% chú ý đến việc lau sạch lớp đóng gói của những sản phẩm mua từ siêu thị trước khi trữ trong nhà.

Dòng sản phẩm HygieneShield của Beko được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sử dụng những phương thức như hơi nước và nhiệt lượng để mang lại kết quả mong đợi cho người tiêu dùng.

Ông Hakan Bulgurlu, CEO của Tập đoàn Arçelik (chủ sở hữu thương hiệu Beko), đã chia sẻ tại sự kiện ra mắt loạt sản phẩm HygieneShield: “Chúng tôi rất mong đợi vào dòng HygieneShield của Beko và khả năng mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng của dòng sản phẩm này. Máy giặt, máy giặt sấy, tủ lạnh và lò nướng của dòng HygieneShield đã được chứng minh khả năng diệt hơn 99% vi khuẩn và virus. Các sản phẩm khác cũng đang trong quá trình được kiểm nghiệm bởi Airmid và dự kiến sẽ đạt chứng nhận vào tháng 11 năm nay. Máy rửa chén HygieneShield hiện cũng đã được kiểm nghiệm và trong quá trình cấp chứng nhận (dự kiến hoàn thành trong tháng 10 năm nay) từ đại học Rhine-Waal University of Applied Sciences. ”

Có mặt trong buổi ra mắt dòng sản phẩm HygieneShield của Beko, giáo sư, chuyên gia sức khỏe Sarah Jarvis cho biết: “Khả năng diệt khuẩn của tia UV đã được công nhận rộng rãi, và được đưa vào sử dụng tại nhiều bệnh viện, trên máy bay và tại nhà máy nhiều năm nay. Tia UV cũng được sử dụng tại Trung Quốc cho mục đích diệt khuẩn vào tháng 4 vừa qua. COVID-19 đã cho chúng ta thấy sự quan trọng của việc mang khẩu trang và giãn cách xã hội, đồng thời, cũng khiến chúng ta thay đổi cách nghĩ về việc vệ sinh nơi ở thường xuyên, nhằm tăng cường bảo vệ chính bản thân mình và những người thương yêu khỏi sự tấn công của vi khuẩn và virus.”

CEO của Future Laboratory, ông Christopher Sanderson đã nhấn mạnh trong một báo cáo của mình: “Ngôi nhà đóng một vai trò quan trọng trong đại dịch vừa qua. Đó là nơi mà tất cả chúng ta đều dành nhiều thời gian sống hơn tất cả, đặc biệt là khi có sự hạn chế sử dụng văn phòng, trường học, các dịch vụ công cộng ở nhiều nơi.”

Các sản phẩm thuộc dòng HygieneShield vừa ra mắt:

Tủ diệt khuẩn tia UV

Tủ diệt khuẩn bằng tia UV cho tất cả các vật dụng như chìa khóa, điện thoại, ví bóp, thực phẩm đóng hộp, túi xách, đồ chơi và bình sữa em bé chỉ từ 20-40 phút. Với màn hình chạm và dễ di chuyển, chiếc tủ này có thể được đặt ở bất kỳ nơi nào trong nhà bạn.

Tủ lạnh ngăn đá dưới với khoang khử trùng UV

Với ngăn khử trùng UV được đặt trên khoang trữ chuyên biệt, chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới của Beko giúp diệt hơn 99% vi khuẩn và virus trong vòng 40 phút. Người tiêu dùng sẽ không cần phải mất nhiều thời gian lau sạch từng thực phẩm sau khi mua từ siêu thị về.

Máy sấy quần áo với công nghệ khử trụng UV

Không phải lúc nào bạn cũng có thể giặt quần áo mỗi ngày. Hơn thế nữa, có nhiều loại vải không thể chịu được nhiệt độ cao. Dòng máy sấy mới này với chương trình sấy UV Hygienic Drying giúp làm khô và diệt khuẩn lên đến 5kg quần áo ướt mà không cần sử dụng đến nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, máy sấy này cũng có chế độ UV Hygienic Refresh có thể làm mới 6 chiếc áo/quần khô nhanh chóng mỗi khi bạn cần.

Máy giặt và máy giặt sấy HygieneShield

Nhiều người đã hình thành thói quen giặt quần áo với nhiệt độ cao nhằm loại bỏ vi khuẩn và virus bám trên quần áo. Tuy nhiên điều này có thể phá hủy nhiều áo quần đắt tiền của bạn.

Với công thức đặc biệt, kết hợp cùng cùng hệ thống quạt và thiết bị làm nóng đặc biệt, liệu trình giặt chuyên sâu của máy giặt HygieneShield sẽ đưa hơi nóng ở nhiệt độ 60°C vào lồng giặt để khử trùng quần áo mà không cần ngâm nước nóng. 99% vi khuẩn và virus được loại bỏ khỏi 2kg quần áo trong 58 phút, giúp bạn tiết kiệm hơn, đồng thời bảo vệ môi trường khỏi việc sử dụng các hóa chất cũng như lãng phí nước dùng.

Lò nướng tiệt trùng qua hơi nước và nhiệt lượng

Chiếc lò nướng này không chỉ nấu đồ ăn, mà còn có thể khử trùng chúng. Sử dụng sức mạnh của hơi nước bão hòa và nhiệt lượng ở hai chế độ khử trùng 70°C và 120°C. Sử dụng chế độ khử trùng 70°C trong 15 phút sẽ giúp khử trùng bề mặt của những thực phẩm đóng hộp mà không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong. Sử dụng lò nướng ở nhiệt độ 120°C trong 20 phút sẽ khử trùng các vật dụng như tô kim loại hoặc thủy tinh.

Máy rửa chén HygieneShield

Chiếc máy rửa chén HygieneShield được trang bị công nghệ HygieneIntense là sự kết hợp giữa việc phun sương hơi nóng và tráng rửa bằng nước nóng để chắc chắn rằng tất cả bề mặt của chén dĩa đều được khử trùng. Cụ thể, đối với tất cả chương trình rửa, trong suốt quá trình rửa chính, tính năng HygieneIntense sẽ sử dụng nước ở nhiệt độ 60°C và 70°C khi tráng rửa. Điều này đồng nghĩa với việc trong suốt chu trình rửa 50 phút, các dụng cụ nhà bếp sẽ được khử trùng ở nhiệt độ từ 60°C trở lên.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Beko cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới