Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Dior biến TikTok thành sàn diễn thời trang trong Tuần lễ Thời trang Paris Xuân – Hè 2021

Dior biến TikTok thành sàn diễn thời trang trong Tuần lễ Thời trang Paris Xuân – Hè 2021
October 08
15:27 2020

Nhà thời trang Dior vừa cho ra mắt bộ sưu tập Ready-to-Wear Xuân – Hè 2021 dành cho phái nữ trong Tuần lễ Thời trang Paris Xuân – Hè 2021 (Paris Fashion Week Spring-Summer 2021) diễn ra từ ngày 28-9 tới 6-10-2020. Điều đặc biệt là, buổi trình diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập được tạo ra từ chính đôi bàn tay tài năng và tinh thần sáng tạo độc đáo của Maria Grazia Chiuri lần này được Dior phát sóng trực tiếp trên nền tảng TikTok từ Jardin des Tuileries, ngay trung tâm Thành phố Paris (Pháp) vào lúc 19:30 (giờ Việt Nam) ngày 29-9.

Đây là một show diễn đẹp mắt và duy nhất được giới thiệu với giới mộ điệu thời trang toàn thế giới thông qua tài khoản TikTok chính thức của @Dior.

Ở đó, cộng đồng người dùng TikTok trở thành gương mặt “hàng ghế đầu” của buổi trình diễn độc nhất và đắm mình vào thế giới độc đáo của một nhà mốt đã trở thành biểu tượng của làng thời trang thế giới.

Từ New York đến Los Angeles, bay sang Paris, xuôi về Milan, ghé ngang Tokyo hay băng dòng tận Sydney, những nhà sáng tạo của Dior đã phá vỡ mọi rào cản địa lý thông thường, mang đến một không gian sáng tạo độc đáo cho hàng triệu người dùng TikTok toàn cầu cùng hội ngộ để tôn vinh, chia sẻ tinh thần thời trang mãnh liệt và đầy cảm xúc.

Với các tính năng công nghệ sáng tạo trên nền Internet của nền tảng vido ngắn TikTok, từ những nhà thời trang chuyên nghiệp tới những nhà thiết kế vô danh nhưng đầy đam mê và nhiệt huyết, tất cả đều có thể biến TikTok thành một sàn diễn thời trang của riêng mình để chia sẻ cùng cộng đồng.

MEDIAONLINE

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới