Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

215.000 người xem livestream buổi gặp gỡ của những nhà sáng tạo nội dung trên TikTok

215.000 người xem livestream buổi gặp gỡ của những nhà sáng tạo nội dung trên TikTok
September 30
01:03 2020

Nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch “it starts on TikTok”, buổi phát sóng trực tiếp vào lúc 20g ngày 25-9-2020 tại tài khoản @tiktoklivevietnam đã trở thành “điểm hẹn” của các gương mặt sáng tạo được người dùng TikTok yêu thích: Ba và Bối, Ms Thủy, Trà My, Long Chun và Bo Bắp cùng sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ Jun Phạm và Sam.

Những câu chuyện chưa kể, kỷ niệm đáng nhớ hay cái duyên đến với TikTok của hội creator đã thu hút sự chú ý của hơn 215 ngàn người xem trực tiếp.

Cùng cộng đồng sáng tạo nội dung bật cảm hứng, tạo trào lưu

Với sự dẫn dắt ăn ý của bộ đôi Jun Phạm và Sam, 5 gương mặt TikTok creator được yêu thích nhất hiện tại ở đa dạng các lĩnh vực: @annhien_boiboi (Ba & Bối), @msthuy (Ms Thủy), @myumminess (Trà My), @longchunchun (Long Chun) và @bobap238 (Bo Bắp) đã có lần “trải lòng” đầu tiên về chặng đường sáng tạo từ những ngày đầu trước hàng trăm ngàn người theo dõi buổi trò chuyện trực tiếp vào đêm 25-9.

Nếu Bo Bắp chọn TikTok như là một “sân khấu đặc biệt” để được sống với niềm đam mê âm nhạc thì riêng với cặp bố con đáng yêu Ba và Bối, khởi đầu với TikTok lại đầy sự tình cờ. “Đơn giản hai ba con chỉ muốn ghi lại những khoảnh khắc thường ngày của một gia đình bình thường. Nhưng vô tình những điều chân thật bé nhỏ lại giúp hai ba con nhận được sự yêu thương từ mọi người. Nhờ đó có thêm động lực để tiếp tục mang đến nhiều niềm vui khác cho người theo dõi”.

Trong khi đó, anh chàng đa tài Long Chun tham gia TikTok đơn thuần vì “không thể cưỡng lại những trào lưu độc đáo từ nền tảng”, nhưng lại bất ngờ được mọi người chú ý, con đường diễn xuất của anh chàng cũng vì thế mà rộng mở hơn. Hay chị Nguyễn Hồ Trà My (chủ tài khoản @myumminess), bên cạnh việc theo đuổi ước mơ nghề nghiệp của mình, chị còn dành nhiều tâm huyết khi chia sẻ những “kinh nghiệm nhà bếp” mà mình tích góp được với mọi người xung quanh.Chị Trà My chia sẻ: “Mình muốn mang nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau trên thế giới phối hợp cùng với hương vị đặc sắc của ẩm thực Việt Nam. Tạo nên những bữa ăn có lợi cho sức khỏe nhưng vẫn luôn tươi mới, thật hấp dẫn.”

Phần mình, nền tảng video ngắn TikTok chia sẻ: Hơn 1 năm có mặt tại Việt Nam, TikTok đã trở thành “sân nhà” của sự sáng tạo, là nơi để mọi người thể hiện và tỏa sáng với tài năng của mình. Bất kể xuất phát điểm của bạn là ai, bạn muốn truyền tải điều gì, TikTok sẽ đưa những ý tưởng đó của bạn được thăng hoa và lan tỏa rộng rãi. Chính 5 nhà sáng tạo nội dung cũng đã bắt đầu hành trình của mình với TikTok như thế.

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 4-2019, TikTok đã trở thành nơi bắt đầu cho nhiều điều tuyệt vời từ những trào lưu thịnh hành, những cái tên mới nổi đến những chiến dịch ý nghĩa, lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do TikTok cung cấp

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới