Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone Nokia 2.1 được cập nhật lên Android 10 (Phiên bản Go)

Smartphone Nokia 2.1 được cập nhật lên Android 10 (Phiên bản Go)
September 07
12:23 2020

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, thông báo Nokia 2.1 là chiếc smartphone mới nhất của thương hiệu Nokia vừa được cập nhật hệ điều hành lên Android 10 (Phiên bản Go). Theo HMD Global, đây là smartphone đầu tiên nằm trong phân khúc giá này được nâng cấp lên Android 10 (Phiên bản Go).

Nokia 2.1

Với cam kết của HDM Global nâng cấp trải nghiệm của người dùng tốt hơn theo thời gian, hiện những chiếc smartphone Nokia vẫn đang duy trì vị trí dẫn đầu trong việc cập nhật hệ điều hành nhanh chóng và triển khai Android 10 mới nhất. Nokia 2.1 là thiết bị đã được ra mắt với 2 năm cập nhật bảo mật và nâng cấp hệ điều hành, và Android 10 (Phiên bản Go) này là bản cập nhật hệ điều hành thứ hai của sản phẩm. Theo nghiên cứu từ Counterpoint, Nokia là thương hiệu điện thoại nhanh nhất trong việc phát hành các bản cập nhật phần mềm mới cho sản phẩm của mình, chiếm đến 94% toàn bộ danh mục sản phẩm, bao gồm cả những thiết bị thuộc phân khúc thấp.

12 smartphone Nokia đã được nâng cấp lên Android 10 ở Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, tại thị trường Việt Nam có 12 smartphone Nokia đã được nâng cấp lên Android 10, bao gồm: Nokia 2.1, Nokia 8.1, Nokia 7.2, Nokia 7 Plus, Nokia 6.1, Nokia 6.1 Plus, Nokia 5.1 Plus, Nokia 3.2, Nokia 3.1 Plus, Nokia 2.3, Nokia 2.2 và Nokia 1.

Người dùng sẽ được trải nghiệm hàng loạt các tính năng mới với Android 10, bao gồm:

  • Camera Go: được thiết kế bởi Google mang lại tốc độ chụp ảnh nhanh và đẹp. Chế độ chụp ảnh chân dung mới sẽ giúp người dùng tạo ra những bức ảnh chuyên nghiệp với chủ thể nổi bật.
  • Gallery Go: tiết kiệm thời gian tìm ảnh ngay cả khi người dùng đang offline, cũng như ưu điểm từ tính năng chỉnh sửa hình ảnh bằng một cú chạm.
  • Assistant Go: gửi tin nhắn một cách nhanh chóng bằng giọng nói hoặc tìm hiểu thông tin về thời tiết, các trận đấu…
  • Tốc độ sử dụng nhanh hơn, bảo mật cao hơn và có hàng triệu ứng dụng mới cho người dùng trải nghiệm.
  • Một hình thức mã hóa mới sẽ giúp mức độ bảo mật dữ liệu an toàn hơn mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của máy.
  • Cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát dung lượng điện thoại với các ứng dụng có kích thước nhỏ hơn.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do HMD Global cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới