Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

MSI thay logo và bắt đầu vào thị trường laptop cho doanh nhân và người làm việc

MSI thay logo và bắt đầu vào thị trường laptop cho doanh nhân và người làm việc
September 03
23:19 2020

Vào lúc 10g tối 3-9-2020 (giờ Việt Nam), MSI (Taiwan) đã tiến hành sự kiện ra mắt online toàn cầu MSI Virtual Summit 2020 với chủ đề Determined to Succeed (Quyết tâm để thành công).

Sau 34 năm ra đời (từ năm 1986), hôm nay, MSI tuyên bố chính thức bước vào thị trường laptop cho doanh nghiệp và làm việc (business and productivity laptop) với kinh nghiệm của nhiều năn sản xuất laptop cho game thủ và nhu cầu chung hàng ngày. Chính đại dịch COVID-19 toàn cầu với thực tiễn là người ta phải ở nhà và làm việc từ xa, giao dịch, học hành và giải trí online, đã thúc đẩy MSI tiến bước nhanh hơn vào thị trường laptop chuyên dành cho làm việc online và từ xa.

Để đánh dấu bước chuyển mình này, MSI đã thay đổi logo của mình mang tính cách điệu và điện toán hơn.

Logo MSI mới.
Logo MSI trước nay.

Ba dòng sản phẩm laptop đầu tiên của MSI cho thị trường doanh nghiệp và làm việc là SUMMIT series cao cấp nhất, dành cho doanh nhân; PRESTIGE series với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế đẹp dành cho người dùng hàng ngày; và MODERN cho những nhu cầu làm việc di động cơ bản.

Các laptop mới của MSI chạy thế hệ CPU Intel Core Gen 11 vừa được Intel công bố, được tích hợp chip đồ họa cao cấp iRIS XE, hỗ trợ kết nối cao tốc Intel Thunderbolt 4, ổ cứng thể rắn SSD CÓ giao diện kết nối PCI Express Gen 4.

Cũng giống như sự kiện ra mắt online toàn cầu các sản phẩm mới tối hôm trước của hãng thiết bị âm thanh HARMAN, sự kiện của MSI nhanh gọn mà giàu thông tin cần thiết diễn ra chỉ trong 19 phút.

ANH PHÚ

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới