Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

So sánh giữa các phiên bản smartphone Samsung Galaxy Note20 series và Note10 series

So sánh giữa các phiên bản smartphone Samsung Galaxy Note20 series và Note10 series
August 22
01:51 2020

 

Công ty Điện tử Samsung (Hàn Quốc) ngày 5-8-2020 đã tổ chức sự kiện ra mắt toàn cầu Galaxy Unpacked đầu tiên được live stream tại Hàn Quốc để giới thiệu một bộ sưu tập các thiết bị mới thuộc hệ sinh thái Galaxy. Mọi năm, sự kiện Galaxy Unpacked August này được Samsung tổ chức hoành tráng ở Mỹ và Châu Âu. Năm nay, do tình hình đại dịch COVID-19 hạn chế đi lại toàn cầu, lần đầu tiên sự kiện ra mắt toàn cầu thường niên này được tiến hành dưới hình thức online trên kênh YouTube.

Galaxy Note20 series là dòng sản phẩm Note mạnh mẽ nhất từ trước đến nay với hiệu suất cao như một máy tính và giúp người dùng chơi game như một game thủ chuyên nghiệp. Dòng smartphone này có hai phiên bản: Galaxy Note20 Ultra với thiết kế đầy nam tính, tương đối vuông vức, màn hình có 2 cạnh cong (edge screen) dành cho những người yêu dành cho những người yêu công nghệ và có nhu cầu làm các tác vụ chuyên nghiệp di động với một thiết bị Note đa nhiệm cao cấp. Galaxy Note20 nhỏ hơn, các góc được bo tròn nhẹ, màn hình phẳng có thiết kế dành cho cả nam và nữ cho những người dùng mong muốn tối đa hóa thời gian cho công việc và giải trí. Cả hai anh em Note20 đều được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất, cho phép người dùng nhanh chóng hoàn thành công việc, có nhiều thời gian hơn để sống với những người thân thương của mình, đặc biệt trong thời gian dài giãn cách xã hội vì COVID-19.

Hiện nay, người dùng cần những thiết bị có thể linh hoạt giúp cho họ làm việc, giải trí và kết nối theo bất cứ cách nào họ muốn. Dòng Galaxy Note20 series được thiết kế để đưa hiệu suất của người dùng lên một tầm cao mới, cho phép người dùng có thể làm nhiều việc hơn mọi lúc, mọi nơi.

Bây giờ, cây bút S Pen và ứng dụng Galaxy Notes mới trên dòng Galaxy Note20 sẽ đem lại một trải nghiệm tuyệt vời hơn (trải nghiệm này cũng được ứng dụng trên bộ đôi Tab S7 và Tab S7+). Bên cạnh đó, mối quan hệ đối tác bền vững lâu năm giữa Samsung và Microsoft giờ đây giúp Galaxy Note20 và các máy tính Windows có thể kết nối đồng bộ, mượt mà và hoạt động ổn định hơn.

  • Bút S Pen thông minh cải tiến: Là thành phần đặc trưng và tạo khác biệt cũng như là linh hồn của dòng smartphgne Galaxy Note, bút S Pen của Galaxy Note20 series được cải tiến mang đến trải nghiệm viết càng giống hơn với việc sử dụng cây bút truyền thống trên giấy cũng như được bổ sung thêm nhiều ứng dụng hơn. S Pen của dòng Galaxy Note20 có độ chính xác cao hơn bao giờ hết với sự cải tiến về phần mềm và khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI). Vị trí của bút S Pen ở cạnh dưới thiết bị được chuyển từ góc bên phải sang góc bên trái. Tuy cũng giống như cây bút S Pen của Note10 ở mức độ áp lực (4.096 pressure level), khoảng cách (10 mét)), đường kính đầu bút (0,7mm) và chuẩn kháng nước IP68, bút S Pen của Note20 series có thời lượng pin khi ở ngoài lâu hơn (24 giờ so với 10 giờ), độ trễ (latency) thấp hơn (chỉ 9ms ở Note20 Ultra và 26ms ở Note20, so với 42ms ở Note10). Tính năng điều khiển không chạm Air Command của bút S Pen được bổ sung thêm 5 tác vụ Air Gestures mới có tác dụng với các ứng dụng trên thiết bị (Navigate Back, Home, Recent App, Smart Select, Screen Capture). Như vậy, không chỉ dùng để điều khiển các chức năng camera từ xa, giờ đây cây bút S Pen còn giống như một “chuột bay” cho phép người dùng điều khiển các ứng dụng. Nó đặc biệt hữu dụng trong trình chiếu.

  • Trải nghiệm Samsung Notes một cách linh hoạt và hữu dụng hơn: Người dùng luôn cần các công cụ được thiết kế giúp họ có thể làm việc mọi lúc mọi nơi và trên mọi thiết bị. Để giúp họ ghi lại, chỉnh sửa và chia sẻ ý tưởng của mình trên điện thoại, máy tính bảng hoặc PC, ứng dụng Samsung Notes có tính năng tự động lưu và đồng bộ hóa nội dung, do đó, tình trạng thông tin bị thất lạc khi chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác sẽ trở thành chuyện của quá khứ. Samsung Notes tự động chuyển đổi chữ viết tay của người dùng thành chữ đánh máy dễ đọc. Tính năng Auto Straighten sẽ giúp cân chỉnh các chữ viết tay trên màn hình ngay hàng thẳng lối hơn. Đáng chú ý hơn là tính năng Audio Bookmark hỗ trợ sắp xếp và phát lại mọi ghi chú để bạn dễ dàng tham khảo trong suốt quá trình thu âm. Cụ thể, khi đang ghi âm một bài thuyết trình, bạn có thể dùng bút S Pen ghi chú hay đánh dấu những đoạn cần chú ý. Tới khi phát lại bản ghi âm đó, tới những chỗ bạn có ghi chú, trên màn hình sẽ xuất hiện các dòng ghi chú của bạn. Hoặc ngược lại, khi bạn mở các ghi chú đó, máy sẽ phát lại các đoạn ghi âm tương ứng. Người dùng cũng có xem, chỉnh sửa và ghi chú trên định dạng PDF hoặc Microsoft PowerPoint trong Samsung Notes một cách dễ dàng. Tất cả các ghi chú này đều được lưu lại trong một thư mục quản lý mà người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm sau này.
  • Làm việc một cách thông minh hơn trên nhiều thiết bị: Thông qua ứng dụng Link to Windows được cải tiến, giờ đây người dùng có thể dễ dàng truy cập trực tiếp từ máy tính Windows 10 các ứng dụng di động trên Note20 series của mình một cách không gián đoạn. Việc gửi tin nhắn, quản lý thông báo, đồng bộ hình ảnh và nghe/nhận cuộc gọi trên điện thoại qua máy tính PC chạy Windows 10 sẽ đơn giản và hiệu quả hơn. Người dùng có thể thêm các ứng dụng di động ưa thích trên Thanh công cụ hoặc menu Start trên Windows 10 để có thể dễ dàng tìm kiếm các ứng dụng thường dùng hoặc thư viện ảnh trên điện thoại. Samsung cho biết vào cuối năm 2020, người dùng sẽ có thể mở nhiều ứng dụng điện thoại cùng lúc trên máy tính qua nhiều cửa sổ hơn. Hệ sinh thái ứng dụng trên điện thoại sẽ dễ dàng đồng bộ hóa với nhau, chẳng hạn Samsung Notes có thể đồng bộ với Microsoft OneNote và Outlook, Reminders đồng bộ hóa với Microsoft Outlook, To Do và Teams. Sự tiện lợi này giúp mọi thứ người dùng cần đều ở trong tầm tay, bất kể nơi đâu.

Samsung kết hợp với Microsoft nhằm đưa khả năng giải trí và trải nghiệm chơi game trên Galaxy Note20 lên một tầm cao mới. Giờ đây người dùng có thể hoàn toàn đắm chìm vào trải nghiệm chơi game online mạnh mẽ nhất mà Samsung từng thiết kế dành cho smartphone, giúp người dùng có thể chơi game như một game thủ chuyên nghiệp ở bất cứ đâu. Thêm vào đó, Galaxy Note20 còn được trang bị các công nghệ chuyên nghiệp để bắt trọn từng khoảnh khắc, tạo ra các bức ảnh và video ấn tượng, mang đến trải nghiệm đa nhiệm đỉnh cao.

Chơi các tựa game Xbox trên Galaxy Note20: Từ ngày 15-9, người dùng có thể chơi hơn 100 tựa game Xbox trên diện thoại hoặc máy tính bảng, trực tiếp từ đám mây (bản beta) thông qua Xbox Game Pass Ultimate, với các tựa game nổi tiếng như Minecraft Dungeons, Gears 5,…. Việc chơi game di động được hỗ trợ bởi kết nối 5G và Wi-Fi 6 siêu tốc với độ trễ được giảm thiểu tối đa. Ngoài ra, với màn hình lớn và chân thực cùng bộ xử lý nhanh nhất hiện nay trong gia đình Galaxy, Galaxy Note20 là một thiết bị hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp nằm gọn trong túi của người dùng.

Trải nghiệm quay phim chuẩn điện ảnh trong tầm tay: Với tỷ lệ màn hình chuẩn điện ảnh 21:9 cùng khả năng quay video 24 khung hình/giây với độ phân giải UHD 8K, dòng Note20 giờ đây cho phép người dùng quay video với độ phân giải cực sắc nét và trải nghiệm video chất lượng chuyên nghiệp. Việc kết hợp chế độ Pro Video (quay video chuyên nghiệp) mạnh mẽ vàviệc tùy chọn tiêu cự, âm thanh, phơi sáng, ánh sáng, tốc độ zoom chuyên nghiệp, cùng khả năng quay video chậm 120 khung hình/giây (độ phân giải FHD) sẽ giúp người dùng sáng tạo ra các video đậm chất điện ảnh. Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều khiển và chuyển đổi các microphone trên Galaxy Note20 để thu âm từ hướng hay đối tượng mà mình mong muốn, như mic của máy hoặc mic ngoài, để âm thanh thu được rõ ràng nhất. Kết hợp cùng tai nghe Bluetooth Galaxy Buds Live cũng được ra mắt trong sự kiện này, người dùng có thể quay video với chất lượng tiếng nói của đối tượng rõ hơn nhờ giảm thiểu được tiếng ồn xung quanh.

Làm được nhiều hơn với Samsung DeX được tối ưu hóa: Công nghệ Samsung DeX lần đầu tiên hỗ trợ kết nối không dây (Samsung Wireless DeX), giúp liên kết Galaxy Note20 với Smart TV khi người dùng cần màn hình lớn hơn. Người dùng có thể điều khiển đồng thời hai màn hình, cho phép người dùng nhắn tin với bạn bè trên Galaxy Note20 khi chơi game trên Smart TV.

Galaxy Note hiện là dòng điện thoại thông minh mạnh mẽ bậc nhất của Samsung. Dòng Galaxy Note20 sở hữu bộ xử lý nhanh nhất trong tất cả các thiết bị Galaxy hiện nay (phiên bản toàn cầu chạy chip xử lý Exynos 990 công nghệ 7nm+ và phiên bản chỉ dành cho thị trường Mỹ chạy nền tảng di động Qualcomm SM8250 Snapdragon 865+ công nghệ 7nm+).

Galaxy Note20 và Note20 Ultra có phiên bản màu chủ đạo là Đồng Ánh Kim Huyền Bí (Mystic Bronze), một lựa chọn màu sắc trung tính và vượt lên trên mọi xu hướng. Khác với các thế hệ ra đời những năm trước đó có mặt lưng bằng kính bóng lộn (nhưng dễ bám vân tay), dòng Note20 có lưng xử lý mờ vừa mang lại cảm giác sang trọng, vừa không bám vân tay. Trong khi Note20 Ultra có mặt lưng bằng kính mờ, Note20 có lưng bằng nhựa gia cố (reinforced polycarbonate).

Lần đầu tiên trong dòng Galaxy Note, Galaxy Note20 Ultra được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X sống động với độ sáng cao. Màn hình 6.9 inch (lớn nhất trong dòng Galaxy hiện nay) có độ phân giải QHD+ (1440 x 3088 pixel). Màn hình có tốc độ làm tươi (refresh rate) chuẩn game 120Hz, mang đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà chưa từng có, tự động điều chỉnh tốc độ làm mới hiển thị theo nội dung trải nghiệm, giúp người dùng kéo dài thời lượng pin. Màn hình của Galaxy Note20 Ultra đã nhận được chứng nhận cho Dải màu sắc di động 100% phạm vi bao phủ DCI-P3 (chuẩn điện ảnh) do VDE Đức cấp, đồng nghĩa với việc hình ảnh không bị nhạt màu, mà được hiển thị sống động bất chấp mọi điều kiện ánh sáng. Màn hình này còn được tổ chức SGS cấp chứng nhận An toàn cho mắt dựa trên khả năng làm giảm thiểu đáng kể các tác động có hại của ánh sáng xanh. Màn hình có thể hiển thị độ sáng tối đa lên tới 1500 nits, với tỷ lệ tương phản 3.000.000:1 tối ưu hóa độ tương phản giữa những phần sáng tối trên nội dung kỹ thuật số, nâng trải nghiệm thị giác lên một tầm cao mới.

Trong khi đó, Note20 dùng màn hình công nghệ Super AMOLED+, kích thước 6.7 inch, độ phân giải FHD+ (1080 x 2400 pixel), tốc độ làm tươi chuẩn 60Hz (thông số màn hình của Note20 bị nhiều người dùng cho là không xứng tầm).

Với khả năng quản lý pin thông minh và khả năng sạc siêu nhanh 25W có thể sạc lên đến 50% dung lượng pin chỉ trong 30 phút, Note20 series giúp người dùng không còn phải lo lắng bị gián đoạn trong trải nghiệm.

Với vai trò tiên phong trong công nghệ 5G, Samsung có thêm phiên bản Galaxy Note20 series 5G, cung cấp cho người dùng tùy chọn một thiết bị di động mạnh mẽ để khai thác tối ưu 5G. Galaxy 5G có tốc độ mạng siêu tốc, hỗ trợ đồng thời mạng Sub-6 và mmWave. Dòng Galaxy Note20 cũng cung cấp kết nối Wi-Fi 6 (Wi-Fi 802.11ax) được tối ưu hóa cho các dịch vụ nội dung trực tuyến khác nhau. Người dùng có thể tự tin rằng phần cứng và phần mềm trên dòng Galaxy Note20 của mình được bảo mật toàn diện nhờ Samsung Knox, nền tảng bảo mật di động của Samsung.

Là thiết bị Galaxy đầu tiên hỗ trợ kết nối băng tần cực rộng UWB (Ultra Wide Band), Note20 Ultra với tính năng Nearby Share giúp người dùng có thể chia sẻ nhanh chóng và dễ dàng với các thiết bị chung quanh. Người dùng chỉ cần hướng chiếc Note20 Ultra vào một thiết bị Galaxy hỗ trợ UWB khác, Nearby Share sẽ tự động liệt kê danh sách những người mà người dùng có thể kết nối. Trong tương lai, công nghệ UWB cũng sẽ giúp người dùng tìm thấy mọi thứ khác chính xác hơn với công nghệ AR và có thể trở thành chìa khóa nhà điện tử.

Samsung Galaxy Note20 Ultra (bên trái) và Note20.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SAMSUNG GALAXY NOTE20 VÀ NOTE20 ULTRA

NOTE20 (SM-N980F) NOTE20 ULTRA (SM-N985F)
Thiết kế Khung hợp kim nhôm với mặt trước kính cường lực Corning Gorilla Glass. Lưng nhựa cứng, phủ sơn nhám mịn. Khung thép không gỉ (stainless steel) với kính cường lực Corning Gorilla Glass ốp cả hai mặt. Lưng kính Gorilla Glass Victus (thế hệ 2020, bền chắc và chống trầy tốt hơn) xử lý nhám.
Màn hình Flat Super AMOLED Plus 6.7 inch; FHD+ (1080 x 2400 pixel), 393ppi, 60Hz. Màn hình Infinity-O Display tràn viền 4 cạnh không notch 20:9. Kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. HDR10+  certified. Always-on display. Curved (Edge) Dynamic AMOLED 2X 6.9 inch Quad HD+ (1440 x 3088 pixel), 496ppi, 120Hz. Màn hình Infinity-O Display tràn viền 4 cạnh không notch 20:9. Kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus cong. HDR10+  certified. Always-on display.
Vi xử lý • Samsung Exynos 990 (7nm+), 64-bit. CPU: Octa core (2 x 2.73GHz Mongoose M5 & 2 x 2.5GHz Cortex-A76 & 4 x 2.0GHz Cortex-A55). GPU: Mali-G77 MP11. (Dành cho các thị trường toàn cầu, ngoài Mỹ).
• Qualcomm SDM8250 Snapdragon 865+ (7nm+), 64-bit, CPU: Octa core (1 nhân 3.0GHz Kryo 585 & 3 x 2.42GHz Kryo 585 & 4 x 1.8GHz Kryo 585). GPU: Adreno 650. (Chỉ cho thị trường Mỹ)
• Samsung Exynos 990 (7nm+), 64-bit. CPU: Octa core (2 x 2.73GHz Mongoose M5 & 2 x 2.5GHz Cortex-A76 & 4 x 2.0GHz Cortex-A55). GPU: Mali-G77 MP11. (Dành cho các thị trường toàn cầu, ngoài Mỹ).
• Qualcomm SDM8250 Snapdragon 865+ (7nm+), 64-bit, CPU: Octa core (1 nhân 3.0GHz Kryo 585 & 3 x 2.42GHz Kryo 585 & 4 x 1.8GHz Kryo 585). GPU: Adreno 650. (Chỉ cho thị trường Mỹ)
Bộ nhớ RAM 8GB LPDDR5+ ROM 256GB UFS 3.0 (không hỗ trợ thẻ nhớ) RAM 8GB LPDDR5 + ROM 256GB/512GB UFS 3.0, hỗ trợ thẻ nhớ (dùng slot SIM 2)
Camera Camera trước: 10MP, f/2.2, FOV 80˚, 26mm (wide), 1/3.2″, 1.22µm, Dual Pixel PDAF. Quay video 4K (60fps)
Camera sau: Triple-camera.
* Camera chính: 12MP, f/1.8, FOV 79˚, 26mm (wide), 1/1.76″, 1.8µm, Dual Pixel PDAF, OIS.
* Telephoto camera: 64MP, f/2.0, FOV 76˚, 27mm (telephoto), 1/1.72″, 0.8µm, PDAF, OIS, 3x Hybrid Optic Zoom (combines high-resolution image sensor and lens), Up to 30x Super Resolution Zoom (includes digital zoom up to 12x).
* Camera góc siêu rộng (Ultra Wide camera): 12MP, f/2.2, FOV 120˚, 13mm (ultrawide), 1/2.55″, 1.4µm.
Quay video 8K (24fps). Zoom-In Mic. Quay 120fps FHD video với Pro Video mode. Chụp ảnh 33MP trong khi đang quay video 8K. Tùy chỉnh tốc độ zoom trong khi quay video.
Camera trước: 10MP, f/2.2, FOV 80˚, 26mm (wide), 1/3.2″, 1.22µm, Dual Pixel PDAF. Quay video 4K (60fps)
• Camera sau: Triple-camera +  Laser AF Sensor
* Camera chính: 108MP, f/1.8, FOV 79˚, 26mm (wide), 1/1.33″, 0.8µm, PDAF, Laser AF, OIS
* Telephoto camera: 12MP, f/3.0, FOV 20˚, 120mm (periscope telephoto), 1.0µm, PDAF, OIS, 5x Hybrid Optic Zoom (combines high-resolution image sensor and lens), Up to 50x Super Resolution Zoom (includes digital zoom up to 20x).
* Camera góc siêu rộng (Ultra Wide camera): 12MP, f/2.2, FOV 120˚, 13mm (ultrawide), 1/2.55″, 1.4µm.
* Cảm biến: Laser AF Sensor.
Quay video 8K (24fps). Zoom-In Mic. Quay 120fps FHD video với Pro Video mode. Chụp ảnh 33MP trong khi đang quay video 8K. Tùy chỉnh tốc độ zoom trong khi quay video.
Hệ điều hành Android 10.0, Samsung One UI 2.5 Android 10.0, Samsung One UI 2.5
Kết nối không dây Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax Wi-Fi6 Dual-band 2.4G+5GHz, HE80, MIMO, 1024-QAM Up to 1.2Gbps Download / Up to 1.2Gbps Upload, Wi-Fi Direct, hotspot. Bluetooth 5.0, A2DP, LE aptX. Ultra Wide Band. NFC. Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax Wi-Fi6 Dual-band 2.4G+5GHz, HE80, MIMO, 1024-QAM Up to 1.2Gbps Download / Up to 1.2Gbps Upload, Wi-Fi Direct, hotspot. Bluetooth 5.0, A2DP, LE aptX. Ultra Wide Band. NFC.
Mạng di động 4G LTE (Enhanced 4×4 MIMO, Up to 7CA, LTE Cat.20. Up to 2.0Gbps Download / Up to 200Mbps Upload) 4G LTE (Enhanced 4×4 MIMO, Up to 7CA, LTE Cat.20. Up to 2.0Gbps Download / Up to 200Mbps Upload)
Khe cắm SIM Dual Nano SIM Dual Nano SIM
Âm thanh Stereo speakers và earphones được AKG tinh chỉnh. UHQ 32-bit/384kHz audio. Surround sound với công nghệ Dolby Atmos (Dolby Digital, Dolby Digital Plus). Dual Audio cho phép kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc. Bỏ jack audio 3.5mm, dùng cổng USB Type-C. Stereo speakers và earphones được AKG tinh chỉnh. UHQ 32-bit/384kHz audio. Surround sound với công nghệ Dolby Atmos (Dolby Digital, Dolby Digital Plus). Dual Audio cho phép kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc. Bỏ jack audio 3.5mm, dùng cổng USB Type-C.
Pin 4.300 Non-removable Li-Ion. Fast charging 25W. USB Power Delivery 3.0 (AFC and QC2.0 compatible). Fast Wireless Charging 2.0. Fast Qi/PMA wireless charging. Reverse wireless charging 9W. 4.500 Non-removable Li-Ion. Fast charging 25W. USB Power Delivery 3.0 (AFC and QC2.0 compatible). Fast Wireless Charging 2.0. Fast Qi/PMA wireless charging. Reverse wireless charging 9W.
Màu sắc Mystic Green, Mystic Bronze, Mystic Gray Mystic Bronze, Mystic Black, Mystic White
Kích thước 161,6 x 75,2 x 8,3 mm 164,8 x 77,.2 x 8,1 mm
Trọng lượng 192g 208g
Bút S Pen Kết nối không dây Bluetooth. 105,08 x 5,8 x 4,35 mm. 3,04g. Pressure levels: 4096. Pen Tip diameter: 0.7mm. Độ trễ 26ms. IP68. Tính năng remote control với khoảng cách khoảng 10 mét. Tích hợp cảm biến 6 trục. Air actions không chỉ để điều khiển camera mà hỗ trợ thêm nhiều ứng dụng hơn. Pin chờ tới 24 giờ. Kết nối không dây Bluetooth. 105,08 x 5,8 x 4,35 mm. 3,04g. Pressure levels: 4096. Pen Tip diameter: 0.7mm. Độ trễ 9ms. IP68. Tính năng remote control với khoảng cách khoảng 10 mét. Tích hợp cảm biến 6 trục. Air actions không chỉ để điều khiển camera mà hỗ trợ thêm nhiều ứng dụng hơn. Pin chờ tới 24 giờ.
Tính năng Cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình (in-display ultrasonic fingerprint sensor). USB 3.2 Type-C 1.0 reversible connector. Kháng bụi và nước IP68. Edge Screen. Bảo mật Samsung Knox với cấp độ nhân kernel. Samsung DeX thế hệ mới hỗ trợ máy tính desktop và laptop Windows qua cáp USB Type-C. Samsung Wireless DeX. Trợ lý Bixby. Bixby natural language commands and dictation. Samsung Pay. Cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình (in-display ultrasonic fingerprint sensor). USB 3.1 Type-C 1.0 reversible connector. Kháng bụi và nước IP68. Edge Screen. Bảo mật Samsung Knox với cấp độ nhân kernel. Samsung DeX thế hệ mới hỗ trợ máy tính desktop và laptop Windows và Mac qua cáp USB Type-C. Trợ lý Bixby. Bixby natural language commands and dictation. Samsung Pay.

Galaxy Note20 Ultra/5G

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SAMSUNG GALAXY NOTE20 ULTRA VÀ NOTE20 ULTRA 5G

NOTE20 ULTRA (SM-N985F) NOTE20 ULTRA 5G (SM-N986B)
Thiết kế Khung thép không gỉ (stainless steel) với kính cường lực Corning Gorilla Glass ốp cả hai mặt. Lưng kính Gorilla Glass Victus (thế hệ 2020, bền chắc và chống trầy tốt hơn) xử lý nhám. Khung thép không gỉ (stainless steel) với kính cường lực Corning Gorilla Glass ốp cả hai mặt. Lưng kính Gorilla Glass Victus (thế hệ 2020, bền chắc và chống trầy tốt hơn) xử lý nhám.
Màn hình Curved (Edge) Dynamic AMOLED 2X 6.9 inch Quad HD+ (1440 x 3088 pixel), 496ppi, 120Hz. Màn hình Infinity-O Display tràn viền 4 cạnh không notch 20:9. Kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus cong. HDR10+  certified. Always-on display. Curved (Edge) Dynamic AMOLED 2X 6.9 inch Quad HD+ (1440 x 3088 pixel), 496ppi, 120Hz. Màn hình Infinity-O Display tràn viền 4 cạnh không notch 20:9. Kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus cong. HDR10+  certified. Always-on display.
Vi xử lý • Samsung Exynos 990 (7nm+), 64-bit. CPU: Octa core (2 x 2.73GHz Mongoose M5 & 2 x 2.5GHz Cortex-A76 & 4 x 2.0GHz Cortex-A55). GPU: Mali-G77 MP11. (Dành cho các thị trường toàn cầu, ngoài Mỹ).
• Qualcomm SDM8250 Snapdragon 865+ (7nm+), 64-bit, CPU: Octa core (1 nhân 3.0GHz Kryo 585 & 3 x 2.42GHz Kryo 585 & 4 x 1.8GHz Kryo 585). GPU: Adreno 650. (Chỉ cho thị trường Mỹ)
• Samsung Exynos 990 (7nm+), 64-bit. CPU: Octa core (2 x 2.73GHz Mongoose M5 & 2 x 2.5GHz Cortex-A76 & 4 x 2.0GHz Cortex-A55). GPU: Mali-G77 MP11. (Dành cho các thị trường toàn cầu, ngoài Mỹ).
• Qualcomm SDM8250 Snapdragon 865+ (7nm+), 64-bit, CPU: Octa core (1 nhân 3.0GHz Kryo 585 & 3 x 2.42GHz Kryo 585 & 4 x 1.8GHz Kryo 585). GPU: Adreno 650. (Chỉ cho thị trường Mỹ)
Bộ nhớ RAM 8GB LPDDR5 + ROM 256GB/512GB UFS 3.0, hỗ trợ thẻ nhớ (dùng slot SIM 2) RAM 12GB LPDDR5 + ROM 128GB/256GB/512GB UFS 3.0, hỗ trợ thẻ nhớ (dùng slot SIM 2)
Camera Camera trước: 10MP, f/2.2, FOV 80˚, 26mm (wide), 1/3.2″, 1.22µm, Dual Pixel PDAF. Quay video 4K (60fps)
• Camera sau: Triple-camera +  Laser AF Sensor
* Camera chính: 108MP, f/1.8, FOV 79˚, 26mm (wide), 1/1.33″, 0.8µm, PDAF, Laser AF, OIS
* Telephoto camera: 12MP, f/3.0, FOV 20˚, 120mm (periscope telephoto), 1.0µm, PDAF, OIS, 5x Hybrid Optic Zoom (combines high-resolution image sensor and lens), Up to 50x Super Resolution Zoom (includes digital zoom up to 20x).
* Camera góc siêu rộng (Ultra Wide camera): 12MP, f/2.2, FOV 120˚, 13mm (ultrawide), 1/2.55″, 1.4µm.
* Cảm biến: Laser AF Sensor.
Quay video 8K (24fps). Zoom-In Mic. Quay 120fps FHD video với Pro Video mode. Chụp ảnh 33MP trong khi đang quay video 8K. Tùy chỉnh tốc độ zoom trong khi quay video.
Camera trước: 10MP, f/2.2, FOV 80˚, 26mm (wide), 1/3.2″, 1.22µm, Dual Pixel PDAF. Quay video 4K (60fps)
• Camera sau: Triple-camera +  Laser AF Sensor
* Camera chính: 108MP, f/1.8, FOV 79˚, 26mm (wide), 1/1.33″, 0.8µm, PDAF, Laser AF, OIS
* Telephoto camera: 12MP, f/3.0, FOV 20˚, 120mm (periscope telephoto), 1.0µm, PDAF, OIS, 5x Hybrid Optic Zoom (combines high-resolution image sensor and lens), Up to 50x Super Resolution Zoom (includes digital zoom up to 20x).
* Camera góc siêu rộng (Ultra Wide camera): 12MP, f/2.2, FOV 120˚, 13mm (ultrawide), 1/2.55″, 1.4µm.
* Cảm biến: Laser AF Sensor.
Quay video 8K (24fps). Zoom-In Mic. Quay 120fps FHD video với Pro Video mode. Chụp ảnh 33MP trong khi đang quay video 8K. Tùy chỉnh tốc độ zoom trong khi quay video.
Hệ điều hành Android 10.0, Samsung One UI 2.5 Android 10.0, Samsung One UI 2.5
Kết nối không dây Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax Wi-Fi6 Dual-band 2.4G+5GHz, HE80, MIMO, 1024-QAM Up to 1.2Gbps Download / Up to 1.2Gbps Upload, Wi-Fi Direct, hotspot. Bluetooth 5.0, A2DP, LE aptX. Ultra Wide Band. NFC. Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax Wi-Fi6 Dual-band 2.4G+5GHz, HE80, MIMO, 1024-QAM Up to 1.2Gbps Download / Up to 1.2Gbps Upload, Wi-Fi Direct, hotspot. Bluetooth 5.0, A2DP, LE aptX. Ultra Wide Band. NFC.
Mạng di động 4G LTE (Enhanced 4×4 MIMO, Up to 7CA, LTE Cat.20. Up to 2.0Gbps Download / Up to 200Mbps Upload) • 5G Non-Standalone (NSA), Standalone (SA), Sub6 / mmWave 4G
• LTE (Enhanced 4×4 MIMO, Up to 7CA, LTE Cat.20. Up to 2.0Gbps Download / Up to 200Mbps Upload)
Khe cắm SIM Dual Nano SIM Dual Nano SIM
Âm thanh Stereo speakers và earphones được AKG tinh chỉnh. UHQ 32-bit/384kHz audio. Surround sound với công nghệ Dolby Atmos (Dolby Digital, Dolby Digital Plus). Dual Audio cho phép kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc. Bỏ jack audio 3.5mm, dùng cổng USB Type-C. Stereo speakers và earphones được AKG tinh chỉnh. UHQ 32-bit/384kHz audio. Surround sound với công nghệ Dolby Atmos (Dolby Digital, Dolby Digital Plus). Dual Audio cho phép kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc. Bỏ jack audio 3.5mm, dùng cổng USB Type-C.
Pin 4.500 Non-removable Li-Ion. Fast charging 25W. USB Power Delivery 3.0 (AFC and QC2.0 compatible). Fast Wireless Charging 2.0. Fast Qi/PMA wireless charging. Reverse wireless charging 9W. 4.500 Non-removable Li-Ion. Fast charging 25W. USB Power Delivery 3.0 (AFC and QC2.0 compatible). Fast Wireless Charging 2.0. Fast Qi/PMA wireless charging. Reverse wireless charging 9W.
Màu sắc Mystic Bronze, Mystic Black, Mystic White Mystic Bronze, Mystic Black, Mystic White
Kích thước 164,8 x 77,.2 x 8,1 mm 164,8 x 77,.2 x 8,1 mm
Trọng lượng 208g 208g
Bút S Pen Kết nối không dây Bluetooth. 105,08 x 5,8 x 4,35 mm. 3,04g. Pressure levels: 4096. Pen Tip diameter: 0.7mm. Độ trễ 9ms. IP68. Tính năng remote control với khoảng cách khoảng 10 mét. Tích hợp cảm biến 6 trục. Air actions không chỉ để điều khiển camera mà hỗ trợ thêm nhiều ứng dụng hơn. Pin chờ tới 24 giờ. Kết nối không dây Bluetooth. 105,08 x 5,8 x 4,35 mm. 3,04g. Pressure levels: 4096. Pen Tip diameter: 0.7mm. Độ trễ 9ms. IP68. Tính năng remote control với khoảng cách khoảng 10 mét. Tích hợp cảm biến 6 trục. Air actions không chỉ để điều khiển camera mà hỗ trợ thêm nhiều ứng dụng hơn. Pin chờ tới 24 giờ.
Tính năng Cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình (in-display ultrasonic fingerprint sensor). USB 3.1 Type-C 1.0 reversible connector. Kháng bụi và nước IP68. Edge Screen. Bảo mật Samsung Knox với cấp độ nhân kernel. Samsung DeX thế hệ mới hỗ trợ máy tính desktop và laptop Windows và Mac qua cáp USB Type-C. Trợ lý Bixby. Bixby natural language commands and dictation. Samsung Pay. Cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình (in-display ultrasonic fingerprint sensor). USB 3.1 Type-C 1.0 reversible connector. Kháng bụi và nước IP68. Edge Screen. Bảo mật Samsung Knox với cấp độ nhân kernel. Samsung DeX thế hệ mới hỗ trợ máy tính desktop và laptop Windows và Mac qua cáp USB Type-C. Trợ lý Bixby. Bixby natural language commands and dictation. Samsung Pay.

Galaxy Note20/5G

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SAMSUNG GALAXY NOTE20 VÀ NOTE20 5G

NOTE20 (SM-N980F) NOTE20 5G (SM-N981B)
Thiết kế Khung hợp kim nhôm với mặt trước kính cường lực Corning Gorilla Glass. Lưng nhựa cứng, phủ sơn nhám mịn. Khung hợp kim nhôm với mặt trước kính cường lực Corning Gorilla Glass. Lưng nhựa cứng, phủ sơn nhám mịn.
Màn hình Flat Super AMOLED Plus 6.7 inch; FHD+ (1080 x 2400 pixel), 393ppi, 60Hz. Màn hình Infinity-O Display tràn viền 4 cạnh không notch 20:9. Kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. HDR10+  certified. Always-on display. Flat Super AMOLED Plus 6.7 inch; FHD+ (1080 x 2400 pixel), 393ppi, 60Hz. Màn hình Infinity-O Display tràn viền 4 cạnh không notch 20:9. Kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. HDR10+  certified. Always-on display.
Vi xử lý • Samsung Exynos 990 (7nm+), 64-bit. CPU: Octa core (2 x 2.73GHz Mongoose M5 & 2 x 2.5GHz Cortex-A76 & 4 x 2.0GHz Cortex-A55). GPU: Mali-G77 MP11. (Dành cho các thị trường toàn cầu, ngoài Mỹ).
• Qualcomm SDM8250 Snapdragon 865+ (7nm+), 64-bit, CPU: Octa core (1 nhân 3.0GHz Kryo 585 & 3 x 2.42GHz Kryo 585 & 4 x 1.8GHz Kryo 585). GPU: Adreno 650. (Chỉ cho thị trường Mỹ)
• Samsung Exynos 990 (7nm+), 64-bit. CPU: Octa core (2 x 2.73GHz Mongoose M5 & 2 x 2.5GHz Cortex-A76 & 4 x 2.0GHz Cortex-A55). GPU: Mali-G77 MP11. (Dành cho các thị trường toàn cầu, ngoài Mỹ).
• Qualcomm SDM8250 Snapdragon 865+ (7nm+), 64-bit, CPU: Octa core (1 nhân 3.0GHz Kryo 585 & 3 x 2.42GHz Kryo 585 & 4 x 1.8GHz Kryo 585). GPU: Adreno 650. (Chỉ cho thị trường Mỹ)
Bộ nhớ RAM 8GB LPDDR5+ ROM 256GB UFS 3.0 (không hỗ trợ thẻ nhớ) RAM 8GB LPDDR5+ ROM 128GB/ 256GB UFS 3.0 (không hỗ trợ thẻ nhớ)
Camera Camera trước: 10MP, f/2.2, FOV 80˚, 26mm (wide), 1/3.2″, 1.22µm, Dual Pixel PDAF. Quay video 4K (60fps)
Camera sau: Triple-camera.
* Camera chính: 12MP, f/1.8, FOV 79˚, 26mm (wide), 1/1.76″, 1.8µm, Dual Pixel PDAF, OIS.
* Telephoto camera: 64MP, f/2.0, FOV 76˚, 27mm (telephoto), 1/1.72″, 0.8µm, PDAF, OIS, 3x Hybrid Optic Zoom (combines high-resolution image sensor and lens), Up to 30x Super Resolution Zoom (includes digital zoom up to 12x).
* Camera góc siêu rộng (Ultra Wide camera): 12MP, f/2.2, FOV 120˚, 13mm (ultrawide), 1/2.55″, 1.4µm.
Quay video 8K (24fps). Zoom-In Mic. Quay 120fps FHD video với Pro Video mode. Chụp ảnh 33MP trong khi đang quay video 8K. Tùy chỉnh tốc độ zoom trong khi quay video.
Camera trước: 10MP, f/2.2, FOV 80˚, 26mm (wide), 1/3.2″, 1.22µm, Dual Pixel PDAF. Quay video 4K (60fps)
Camera sau: Triple-camera.
* Camera chính: 12MP, f/1.8, FOV 79˚, 26mm (wide), 1/1.76″, 1.8µm, Dual Pixel PDAF, OIS.
* Telephoto camera: 64MP, f/2.0, FOV 76˚, 27mm (telephoto), 1/1.72″, 0.8µm, PDAF, OIS, 3x Hybrid Optic Zoom (combines high-resolution image sensor and lens), Up to 30x Super Resolution Zoom (includes digital zoom up to 12x).
* Camera góc siêu rộng (Ultra Wide camera): 12MP, f/2.2, FOV 120˚, 13mm (ultrawide), 1/2.55″, 1.4µm.
Quay video 8K (24fps). Zoom-In Mic. Quay 120fps FHD video với Pro Video mode. Chụp ảnh 33MP trong khi đang quay video 8K. Tùy chỉnh tốc độ zoom trong khi quay video.
Hệ điều hành Android 10.0, Samsung One UI 2.5 Android 10.0, Samsung One UI 2.5
Kết nối không dây Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax Wi-Fi6 Dual-band 2.4G+5GHz, HE80, MIMO, 1024-QAM Up to 1.2Gbps Download / Up to 1.2Gbps Upload, Wi-Fi Direct, hotspot. Bluetooth 5.0, A2DP, LE aptX. Ultra Wide Band. NFC. Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax Wi-Fi6 Dual-band 2.4G+5GHz, HE80, MIMO, 1024-QAM Up to 1.2Gbps Download / Up to 1.2Gbps Upload, Wi-Fi Direct, hotspot. Bluetooth 5.0, A2DP, LE aptX. Ultra Wide Band. NFC.
Mạng di động 4G LTE (Enhanced 4×4 MIMO, Up to 7CA, LTE Cat.20. Up to 2.0Gbps Download / Up to 200Mbps Upload) • 5G Non-Standalone (NSA), Standalone (SA), Sub6 / mmWave 4G
• LTE (Enhanced 4×4 MIMO, Up to 7CA, LTE Cat.20. Up to 2.0Gbps Download / Up to 200Mbps Upload)
Khe cắm SIM Dual Nano SIM Dual Nano SIM
Âm thanh Stereo speakers và earphones được AKG tinh chỉnh. UHQ 32-bit/384kHz audio. Surround sound với công nghệ Dolby Atmos (Dolby Digital, Dolby Digital Plus). Dual Audio cho phép kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc. Bỏ jack audio 3.5mm, dùng cổng USB Type-C. Stereo speakers và earphones được AKG tinh chỉnh. UHQ 32-bit/384kHz audio. Surround sound với công nghệ Dolby Atmos (Dolby Digital, Dolby Digital Plus). Dual Audio cho phép kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc. Bỏ jack audio 3.5mm, dùng cổng USB Type-C.
Pin 4.300 Non-removable Li-Ion. Fast charging 25W. USB Power Delivery 3.0 (AFC and QC2.0 compatible). Fast Wireless Charging 2.0. Fast Qi/PMA wireless charging. Reverse wireless charging 9W. 4.300 Non-removable Li-Ion. Fast charging 25W. USB Power Delivery 3.0 (AFC and QC2.0 compatible). Fast Wireless Charging 2.0. Fast Qi/PMA wireless charging. Reverse wireless charging 9W.
Màu sắc Mystic Green, Mystic Bronze, Mystic Gray Mystic Green, Mystic Bronze, Mystic Gray
Kích thước 161,6 x 75,2 x 8,3 mm 161,6 x 75,2 x 8,3 mm
Trọng lượng 192g 192g (Sub6 5G), 194g (mmWave 5G)
Bút S Pen Kết nối không dây Bluetooth. 105,08 x 5,8 x 4,35 mm. 3,04g. Pressure levels: 4096. Pen Tip diameter: 0.7mm. Độ trễ 26ms. IP68. Tính năng remote control với khoảng cách khoảng 10 mét. Tích hợp cảm biến 6 trục. Air actions không chỉ để điều khiển camera mà hỗ trợ thêm nhiều ứng dụng hơn. Pin chờ tới 24 giờ. Kết nối không dây Bluetooth. 105,08 x 5,8 x 4,35 mm. 3,04g. Pressure levels: 4096. Pen Tip diameter: 0.7mm. Độ trễ 26ms. IP68. Tính năng remote control với khoảng cách khoảng 10 mét. Tích hợp cảm biến 6 trục. Air actions không chỉ để điều khiển camera mà hỗ trợ thêm nhiều ứng dụng hơn. Pin chờ tới 24 giờ.
Tính năng Cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình (in-display ultrasonic fingerprint sensor). USB 3.2 Type-C 1.0 reversible connector. Kháng bụi và nước IP68. Edge Screen. Bảo mật Samsung Knox với cấp độ nhân kernel. Samsung DeX thế hệ mới hỗ trợ máy tính desktop và laptop Windows qua cáp USB Type-C. Samsung Wireless DeX. Trợ lý Bixby. Bixby natural language commands and dictation. Samsung Pay. Cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình (in-display ultrasonic fingerprint sensor). USB 3.2 Type-C 1.0 reversible connector. Kháng bụi và nước IP68. Edge Screen. Bảo mật Samsung Knox với cấp độ nhân kernel. Samsung DeX thế hệ mới hỗ trợ máy tính desktop và laptop Windows qua cáp USB Type-C. Samsung Wireless DeX. Trợ lý Bixby. Bixby natural language commands and dictation. Samsung Pay.

Galaxy Note20 Ultra

Galaxy Note10 Plus

SO SÁNH THÔNG SỐ KỸ THUẬT SAMSUNG GALAXY NOTE20 ULTRA VÀ NOTE10 PLUS

NOTE20 ULTRA (SM-N985F) NOTE10 PLUS (SM-N970F)
Thiết kế Khung thép không gỉ (stainless steel) với kính cường lực Corning Gorilla Glass ốp cả hai mặt. Lưng kính Gorilla Glass Victus (thế hệ 2020, bền chắc và chống trầy tốt hơn) xử lý nhám. Khung hợp kim nhôm nguyên khối với kính cường lực Corning Gorilla Glass ốp cả hai mặt. Lưng kính Gorilla Glass 6  bóng với bộ màu Aura bắt ánh sáng cho màu sắc mới lạ hơn.
Màn hình Curved (Edge) Dynamic AMOLED 2X 6.9 inch Quad HD+ (1440 x 3088 pixel), 496ppi, 120Hz. Màn hình Infinity-O Display tràn viền 4 cạnh không notch 20:9. Kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus cong. HDR10+  certified. Always-on display. Curved (Edge) Dynamic AMOLED 6.8 inch Quad HD+ (1440 x 3040 pixel), 498ppi. Màn hình Infinity-O Display tràn viền 4 cạnh không notch 19:9. Kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 cong. Chứng thực VDE Germany về khả năng hiẻn thị 100% Mobile Color Volume trong dải màu DCI-P3. HDR10+ certified. Độ sáng 1200nit. Tỷ lệ tương phản 2.000.000:1. Chứng thực của Viện TUV Rheinland về độ an toàn cho mắt nhờ màn hình giảm cường độ ánh sáng xanh. Always-on display.
Vi xử lý • Samsung Exynos 990 (7nm+), 64-bit. CPU: Octa core (2 x 2.73GHz Mongoose M5 & 2 x 2.5GHz Cortex-A76 & 4 x 2.0GHz Cortex-A55). GPU: Mali-G77 MP11. (Dành cho các thị trường toàn cầu, ngoài Mỹ).
• Qualcomm SDM8250 Snapdragon 865+ (7nm+), 64-bit, CPU: Octa core (1 nhân 3.0GHz Kryo 585 & 3 x 2.42GHz Kryo 585 & 4 x 1.8GHz Kryo 585). GPU: Adreno 650. (Chỉ cho thị trường Mỹ)
• Samsung Exynos 9825 Octa công nghệ 7nm, 64-bit. CPU: Octa core (2 nhân 2.73GHz Mongoose M4 & 2 nhân 2.4GHz Cortex-A75 & 4 nhân 1.9GHz Cortex-A55). GPU: Mali-G76 MP12. (Dành cho các thị trường ngoài Mỹ và Trung Quốc).
• Qualcomm SDM855 Snapdragon 855 công nghệ 7nm, 64-bit, CPU: Octa core (1 nhân 2.84GHz Kryo 485 & 3 nhân 2.41GHz Kryo 485 & 4 nhân 1.78GHz Kryo 485). GPU: Adreno 640. (Chỉ cho thị trường Mỹ và Trung Quốc)
Bộ nhớ RAM 8GB LPDDR5 + ROM 256GB/512GB UFS 3.0, hỗ trợ thẻ nhớ (dùng slot SIM 2) RAM 12GB + ROM 256GB / 512GB, hỗ trợ thẻ nhớ tới 1TB (dùng slot SIM 2)
Camera Camera trước: 10MP, f/2.2, FOV 80˚, 26mm (wide), 1/3.2″, 1.22µm, Dual Pixel PDAF. Quay video 4K (60fps)
• Camera sau: Triple-camera +  Laser AF Sensor
* Camera chính: 108MP, f/1.8, FOV 79˚, 26mm (wide), 1/1.33″, 0.8µm, PDAF, Laser AF, OIS
* Telephoto camera: 12MP, f/3.0, FOV 20˚, 120mm (periscope telephoto), 1.0µm, PDAF, OIS, 5x Hybrid Optic Zoom (combines high-resolution image sensor and lens), Up to 50x Super Resolution Zoom (includes digital zoom up to 20x).
* Camera góc siêu rộng (Ultra Wide camera): 12MP, f/2.2, FOV 120˚, 13mm (ultrawide), 1/2.55″, 1.4µm.
* Cảm biến: Laser AF Sensor.
Quay video 8K (24fps). Zoom-In Mic. Quay 120fps FHD video với Pro Video mode. Chụp ảnh 33MP trong khi đang quay video 8K. Tùy chỉnh tốc độ zoom trong khi quay video.
• Camera trước: 10MP (f/2.2, 26mm, 1.22µm). Dual Pixel AF. Auto-HDR. AR Emoji. Xóa phông Live Focus. Góc rộng 80 độ.
• Camera sau: Triple-camera. * Wide-angle camera: 12MP (f/1.5 và f/2.4, 27mm, 1/2.55″, 1.4µm), dual pixel PDAF, OIS. Góc rộng 77 độ.
* Telephoto camera: 12MP (f/2.4, 52mm, 1/3.6″, 1.0µm). PDAF, OIS. Góc rộng 45 độ. Ultra * Wide camera: 16MP (f/2.2,12mm, 1.0µm). Góc rộng 123 độ.  Quay video UHD 4K. Super Slow-mo 960fps HD 720p. Slow-mo 240fps FHD 1080p. Live focus with bokeh filters. Zoom quang học 2x, zoom số 10x; ghi video chuẩn HDR10+, Tracking AF. VDIS (Video Digital Image Stabilization). Scene Optimizer nhận diện tự động được 30 chế độ cảnh. Zoom-In Mic ghi âm thanh gần và xa. Có sẵn bộ công cụ dựng video nhiều chức năng.(Riêng Note10+ ở phía sau có thêm 3D DepthVision Camera với 2 sensor/ống kính kết hợp ứng dụng 3D Scanner quét vật thể và ứng dụng Quick Measure đo kích thước vật thể.)
Hệ điều hành Android 10.0, Samsung One UI 2.5 Android 9.0 Pie, Samsung One UI
Kết nối không dây Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax Wi-Fi6 Dual-band 2.4G+5GHz, HE80, MIMO, 1024-QAM Up to 1.2Gbps Download / Up to 1.2Gbps Upload, Wi-Fi Direct, hotspot. Bluetooth 5.0, A2DP, LE aptX. Ultra Wide Band. NFC. Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax (up to 1.2Gbps download/upload), Dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot. Bluetooth 5.0, A2DP, LE (up to 2Mbps), aptX. NFC.
Mạng di động 4G LTE (Enhanced 4×4 MIMO, Up to 7CA, LTE Cat.20. Up to 2.0Gbps Download / Up to 200Mbps Upload) 4G LTE
Khe cắm SIM Dual Nano SIM Dual Nano SIM
Âm thanh Stereo speakers và earphones được AKG tinh chỉnh. UHQ 32-bit/384kHz audio. Surround sound với công nghệ Dolby Atmos (Dolby Digital, Dolby Digital Plus). Dual Audio cho phép kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc. Bỏ jack audio 3.5mm, dùng cổng USB Type-C. Stereo speakers và earphones được AKG tinh chỉnh. 32-bit audio. Surround sound với công nghệ Dolby Atmos (Dolby Digital, Dolby Digital Plus). Dual Audio cho phép kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc. Bỏ jack audio 3.5mm, dùng cổng USB Type-C.
Pin 4.500 Non-removable Li-Ion. Fast charging 25W. USB Power Delivery 3.0 (AFC and QC2.0 compatible). Fast Wireless Charging 2.0. Fast Qi/PMA wireless charging. Reverse wireless charging 9W. 4.300mAh Non-removable Li-Ion. Super Fast Charging 2.0 công suất 45W. Fast Wireless Charging 2.0. Sạc không dây cho thiết bị khác Wireless PowerShare.
Màu sắc Mystic Bronze, Mystic Black, Mystic White Aura Glow, Aura White, Aura Black, Aura Blue. Lần đầu tiên Note có màu Aura Glow phản chiếu ánh sáng biến chuyển màu 7 sắc cầu vồng.
Kích thước 164,8 x 77,.2 x 8,1 mm 162,3 x 77,2 x 7,9 mm
Trọng lượng 208g 196g
Bút S Pen Kết nối không dây Bluetooth. 105,08 x 5,8 x 4,35 mm. 3,04g. Pressure levels: 4096. Pen Tip diameter: 0.7mm. Độ trễ 9ms. IP68. Tính năng remote control với khoảng cách khoảng 10 mét. Tích hợp cảm biến 6 trục. Air actions không chỉ để điều khiển camera mà hỗ trợ thêm nhiều ứng dụng hơn. Pin chờ tới 24 giờ. Kết nối không dây Bluetooth. 105,08 x 5,8 x 4,35 mm. 3,04g. Pressure levels: 4096. Pen Tip diameter: 0.7mm. Độ trễ 42ms. IP68. Tính năng remote control với khoảng cách khoảng 10 mét. Tích hợp cảm biến 6 trục. Pin chờ tới 10 giờ.
Tính năng Cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình (in-display ultrasonic fingerprint sensor). USB 3.1 Type-C 1.0 reversible connector. Kháng bụi và nước IP68. Edge Screen. Bảo mật Samsung Knox với cấp độ nhân kernel. Samsung DeX thế hệ mới hỗ trợ máy tính desktop và laptop Windows và Mac qua cáp USB Type-C. Trợ lý Bixby. Bixby natural language commands and dictation. Samsung Pay. Cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình (in-display ultrasonic fingerprint sensor). USB 3.1 Type-C 1.0 reversible connector. Kháng bụi và nước IP68. Edge Screen. Bảo mật Samsung Knox với cấp độ nhân kernel. Samsung DeX thế hệ mới hỗ trợ máy tính desktop và laptop Windows và Mac qua cáp USB Type-C. Trợ lý Bixby. Bixby natural language commands and dictation. Samsung Pay.

Galaxy Note20

 

Galaxy Note10

SO SÁNH THÔNG SỐ KỸ THUẬT SAMSUNG GALAXY NOTE20 VÀ NOTE10

NOTE20 (SM-N980F) NOTE10 (SM-N970F)
Thiết kế Khung hợp kim nhôm với mặt trước kính cường lực Corning Gorilla Glass. Lưng nhựa cứng, phủ sơn nhám mịn. Khung hợp kim nhôm nguyên khối với kính cường lực Corning Gorilla Glass ốp cả hai mặt. Lưng kính Gorilla Glass 6  bóng với bộ màu Aura bắt ánh sáng cho màu sắc mới lạ hơn.
Màn hình Flat Super AMOLED Plus 6.7 inch; FHD+ (1080 x 2400 pixel), 393ppi, 60Hz. Màn hình Infinity-O Display tràn viền 4 cạnh không notch 20:9. Kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. HDR10+  certified. Always-on display. Curved (Edge) Dynamic AMOLED 6.3 inch; FHD+ (1080 x 2280 pixel), 401ppi. Màn hình Infinity-O Display tràn viền 4 cạnh không notch 19:9. Kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 cong. Chứng thực VDE Germany về khả năng hiẻn thị 100% Mobile Color Volume trong dải màu DCI-P3. HDR10+ certified. Độ sáng 1200nit. Tỷ lệ tương phản 2.000.000:1. Chứng thực của Viện TUV Rheinland về độ an toàn cho mắt nhờ màn hình giảm cường độ ánh sáng xanh. Always-on display.
Vi xử lý • Samsung Exynos 990 (7nm+), 64-bit. CPU: Octa core (2 x 2.73GHz Mongoose M5 & 2 x 2.5GHz Cortex-A76 & 4 x 2.0GHz Cortex-A55). GPU: Mali-G77 MP11. (Dành cho các thị trường toàn cầu, ngoài Mỹ).
• Qualcomm SDM8250 Snapdragon 865+ (7nm+), 64-bit, CPU: Octa core (1 nhân 3.0GHz Kryo 585 & 3 x 2.42GHz Kryo 585 & 4 x 1.8GHz Kryo 585). GPU: Adreno 650. (Chỉ cho thị trường Mỹ)
• Samsung Exynos 9825 Octa công nghệ 7nm, 64-bit. CPU: Octa core (2 nhân 2.73GHz Mongoose M4 & 2 nhân 2.4GHz Cortex-A75 & 4 nhân 1.9GHz Cortex-A55). GPU: Mali-G76 MP12. (Dành cho các thị trường ngoài Mỹ và Trung Quốc).
• Qualcomm SDM855 Snapdragon 855 công nghệ 7nm, 64-bit, CPU: Octa core (1 nhân 2.84GHz Kryo 485 & 3 nhân 2.41GHz Kryo 485 & 4 nhân 1.78GHz Kryo 485). GPU: Adreno 640. (Chỉ cho thị trường Mỹ và Trung Quốc)
Bộ nhớ RAM 8GB LPDDR5+ ROM 256GB UFS 3.0. (không hỗ trợ thẻ nhớ) RAM 8GB + ROM 256GB. (RAM 12GB cho Note10 5G)
Camera Camera trước: 10MP, f/2.2, FOV 80˚, 26mm (wide), 1/3.2″, 1.22µm, Dual Pixel PDAF. Quay video 4K (60fps)
Camera sau: Triple-camera.
* Camera chính: 12MP, f/1.8, FOV 79˚, 26mm (wide), 1/1.76″, 1.8µm, Dual Pixel PDAF, OIS.
* Telephoto camera: 64MP, f/2.0, FOV 76˚, 27mm (telephoto), 1/1.72″, 0.8µm, PDAF, OIS, 3x Hybrid Optic Zoom (combines high-resolution image sensor and lens), Up to 30x Super Resolution Zoom (includes digital zoom up to 12x).
* Camera góc siêu rộng (Ultra Wide camera): 12MP, f/2.2, FOV 120˚, 13mm (ultrawide), 1/2.55″, 1.4µm.
Quay video 8K (24fps). Zoom-In Mic. Quay 120fps FHD video với Pro Video mode. Chụp ảnh 33MP trong khi đang quay video 8K. Tùy chỉnh tốc độ zoom trong khi quay video.
Camera trước: 10MP (f/2.2, 26mm, 1.22µm). Dual Pixel AF. Auto-HDR. AR Emoji. Xóa phông Live Focus. Góc rộng 80 độ.
• Camera sau: Triple-camera.
* Wide-angle camera: 12MP (f/1.5 và f/2.4, 27mm, 1/2.55″, 1.4µm), dual pixel PDAF, OIS. Góc rộng 77 độ.
* Telephoto camera: 12MP (f/2.4, 52mm, 1/3.6″, 1.0µm). PDAF, OIS. Góc rộng 45 độ.
* Ultra Wide camera: 16MP (f/2.2,12mm, 1.0µm). Góc rộng 123 độ.  Quay video UHD 4K. Super Slow-mo 960fps HD 720p. Slow-mo 240fps FHD 1080p. Live focus with bokeh filters. Zoom quang học 2x, zoom số 10x; ghi video chuẩn HDR10+, Tracking AF. VDIS (Video Digital Image Stabilization). Scene Optimizer nhận diện tự động được 30 chế độ cảnh. Zoom-In Mic ghi âm thanh gần và xa. Có sẵn bộ công cụ dựng video nhiều chức năng.(Riêng Note10+ ở phía sau có thêm 3D DepthVision Camera với 2 sensor/ống kính kết hợp ứng dụng 3D Scanner quét vật thể và ứng dụng Quick Measure đo kích thước vật thể.)
Hệ điều hành Android 10.0, Samsung One UI 2.5 Android 9.0 Pie, Samsung One UI
Kết nối không dây Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax Wi-Fi6 Dual-band 2.4G+5GHz, HE80, MIMO, 1024-QAM Up to 1.2Gbps Download / Up to 1.2Gbps Upload, Wi-Fi Direct, hotspot. Bluetooth 5.0, A2DP, LE aptX. Ultra Wide Band. NFC. Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax (up to 1.2Gbps download/upload), Dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot. Bluetooth 5.0, A2DP, LE (up to 2Mbps), aptX. NFC.
Mạng di động 4G LTE (Enhanced 4×4 MIMO, Up to 7CA, LTE Cat.20. Up to 2.0Gbps Download / Up to 200Mbps Upload) 4G LTE
Khe cắm SIM Dual Nano SIM Dual Nano SIM
Âm thanh Stereo speakers và earphones được AKG tinh chỉnh. UHQ 32-bit/384kHz audio. Surround sound với công nghệ Dolby Atmos (Dolby Digital, Dolby Digital Plus). Dual Audio cho phép kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc. Bỏ jack audio 3.5mm, dùng cổng USB Type-C. Stereo speakers và earphones được AKG tinh chỉnh. 32-bit audio. Surround sound với công nghệ Dolby Atmos (Dolby Digital, Dolby Digital Plus). Dual Audio cho phép kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc. Bỏ jack audio 3.5mm, dùng cổng USB Type-C.
Pin 4.300 Non-removable Li-Ion. Fast charging 25W. USB Power Delivery 3.0 (AFC and QC2.0 compatible). Fast Wireless Charging 2.0. Fast Qi/PMA wireless charging. Reverse wireless charging 9W. 4.300mAh Non-removable Li-Ion. Super Fast Charging 2.0 công suất 45W. Fast Wireless Charging 2.0. Sạc không dây cho thiết bị khác Wireless PowerShare.
Màu sắc Mystic Green, Mystic Bronze, Mystic Gray Aura Glow, Aura White, Aura Black, Aura Blue. Lần đầu tiên Note có màu Aura Glow phản chiếu ánh sáng biến chuyển màu 7 sắc cầu vồng.
Kích thước 161,6 x 75,2 x 8,3 mm 151,0 x 71,8 x 7,9 mm
Trọng lượng 192g 168g
Bút S Pen Kết nối không dây Bluetooth. 105,08 x 5,8 x 4,35 mm. 3,04g. Pressure levels: 4096. Pen Tip diameter: 0.7mm. Độ trễ 26ms. IP68. Tính năng remote control với khoảng cách khoảng 10 mét. Tích hợp cảm biến 6 trục. Air actions không chỉ để điều khiển camera mà hỗ trợ thêm nhiều ứng dụng hơn. Pin chờ tới 24 giờ. Kết nối không dây Bluetooth. 105,08 x 5,8 x 4,35 mm. 3,04g. Pressure levels: 4096. Pen Tip diameter: 0.7 mm. IP68. Tính năng remote control với khoảng cách khoảng 10 mét. Tích hợp cảm biến 6 trục. Pin chờ tới 10 giờ.
Tính năng Cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình (in-display ultrasonic fingerprint sensor). USB 3.2 Type-C 1.0 reversible connector. Kháng bụi và nước IP68. Edge Screen. Bảo mật Samsung Knox với cấp độ nhân kernel. Samsung DeX thế hệ mới hỗ trợ máy tính desktop và laptop Windows qua cáp USB Type-C. Samsung Wireless DeX. Trợ lý Bixby. Bixby natural language commands and dictation. Samsung Pay. Cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình (in-display ultrasonic fingerprint sensor). USB 3.1 Type-C 1.0 reversible connector. Kháng bụi và nước IP68. Edge Screen. Bảo mật Samsung Knox với cấp độ nhân kernel. Samsung DeX thế hệ mới hỗ trợ máy tính desktop và laptop Windows và Mac qua cáp USB Type-C. Trợ lý Bixby. Bixby natural language commands and dictation. Samsung Pay.

 

Thông tin chi tiết về dòng Galaxy Note20 series:   Việt Nam     |    Global    |   USA

MEDIAONLINE

 



 

 

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới