Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Xiaomi khuyến mại 1 tuần ở Việt Nam mừng sinh nhật 10 năm

Xiaomi khuyến mại 1 tuần ở Việt Nam mừng sinh nhật 10 năm
August 15
12:46 2020

 

Kỷ niệm 10 năm thành lập (2010-2020), Công ty công nghệ Xiaomi khởi động lễ hội bán hàng tại Việt Nam với hàng loạt chương trình khuyến mại cho các sản phẩm điện thoại thông minh cũng như các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi được nhiều người yêu thích với mức giá dễ tiếp cận thông qua các kênh bán hàng được ủy quyền. Xiaomi Việt Nam cho biết: Đây là lời tri ân của hãng đến các khách hàng ở Việt Nam đã ủng hộ Xiaomi trong suốt thời gian qua.

Trong thời gian diễn ra chiến dịch từ ngày 17-8 đến ngày 23-8-2020, khách hàng có nhiều lựa chọn ưu đãi bao gồm dòng sản phẩm đang được yêu thích Redmi Note 9 và các sản phẩm gia dụng thông minh với mức giá ưu đãi lên đến 10% tại các kênh mua sắm trực tuyến và các điểm bán hàng trực tiếp.

Ông Li Kai, Tổng giám đốc Xiaomi tại Việt Nam, cho biết: “Ở cột mốc thứ 10 trên chặng đường phát triển, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với sự ủng hộ không ngừng từ Mi Fan và người tiêu dùng. Xiaomi luôn cam kết mang đến những cải tiến đáng kinh ngạc với mức giá dễ tiếp cận, do đó, mục đích của chiến dịch lần này là tiếp tục giúp người tiêu dùng Việt Nam tận hưởng cuộc sống thông minh và tiện lợi hơn thông qua các công nghệ tiên tiến.”

Trong chương trình khuyến mại mừng sinh nhật 10 tuổi này, Xiaomi tạo cơ hội cho nhiều người dùng được sở hữu dòng Redmi Note, một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất của Xiaomi, với mức giá tốt nhất trong phân khúc thị trường. Sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm này là Redmi Note 9, cung cấp trải nghiệm di động siêu mượt để sử dụng hàng ngày, là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới sử dụng chipset mới MediaTek Helio G85 SoC. Sản phẩm còn đi kèm với hàng loạt tính năng cao cấp khác, như: bộ bốn máy ảnh 48MP được nâng cấp với các tính năng máy ảnh chuyên nghiệp, dung lượng pin khủng 5.020mAh với hỗ trợ sạc nhanh 18W và màn hình DotDisplay 6.52 inch.

Redmi Note 9S cung cấp hiệu suất mạnh mẽ với chipset Qualcomm Snapdragon 720G. Pin dung lượng cao 5.020mAh. Cụm bốn camera ở phía sau.

Chương trình khuyến mại “Super Sale 816” cũng có smartphone nổi bật trong phân khúc phổ thông là Redmi 9. Có những nâng cấp lớn so với thế hệ trước, Redmi 9 hoàn toàn mới này được thiết kế cho những người dùng muốn có tất cả trong một. Đây là điện thoại phổ thông đầu tiên có bốn camera đa năng, đồng thời được trang bị màn hình FHD+ Dot Drop 6.53 inch lớn hơn và tốt hơn, chip MediaTek Helio G80 mạnh mẽ và thiết kế thời thượng.

Chương trình khuyến mại “Sales tưng bừng, mừng sinh nhật” cũng áp dụng cho các thiết bị chất lượng cao khác như Mi Note 10 Lite và POCO F2 Pro.

Được thiết kế riêng cho những người đam mê công nghệ, POCO F2 Pro được trang bị Qualcomm Snapdragon 865 hàng đầu với công nghệ LiquidCool 2.0 hứa hẹn đem đến hiệu suất sử dụng cao cùng với dung lượng pin 4.700mAh, sạc nhanh lên tới 30W.

Mi Note 10 Lite được trang bị nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 730G (8nm) để mang đến cho bạn trải nghiệm đa nhiệm mượt mà trong mọi tác vụ. Dung lượng pin khủng lên đến 5.260mAh, cho phép sử dụng trong suốt hai ngày chỉ với một lần sạc. Củ sạc nhanh 30W được đi kèm sẵn trong hộp. Cụm 4 camera 64MP linh hoạt bao gồm cảm biến ảnh chuyên nghiệp hàng đầu Sony IMX686 cho khả năng chụp nhanh và cảm biến chuyên dụng cho khả năng chụp ảnh góc cực rộng, chụp cận cảnh hay chụp chân dung xóa phông.

Người tiêu dùng hiện có thể đặt hàng với mức ưu đãi lên đến 10% cho dòng điện thoại thông minh Xiaomi mới nhất tại các cửa hàng bán lẻ như Thế giới Di động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Hoàng Hà, Di động Thông minh, Di động Việt , Điện máy Chợ Lớn và Bạch Long. Trên các nền tảng thương mại điện tử như Lazada, Tiki và Shopee, khách hàng có thể hưởng mức ưu đãi lên đến 1 triệu đồng.

Rất nhiều sản phẩm hấp dẫn thuộc hệ sinh thái của Xiaomi cũng tham gia chiến dịch “Sales tưng bừng, mừng sinh nhật” như sạc dự phòng, vòng đeo tay Mi Band, máy lọc không khí Mi Air Purifier và robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop, Mi IP Camera, Mi TV Stick, Mi AIoT Router và tai nghe Mi True Wireless.

Nhiều ưu đãi khác được áp dụng trong đợt bán hàng này như dây đeo Mi Smart Band 5 ưu đãi 100.000đ, tai nghe Mi True Wireless 2 Basic ưu đãi đến 20%, Robot hút bụi lau nhà Mi Vacuum-Mop Essential giảm tới 1 triệu đồng và máy lọc không khí Mi Air Purifier 2C giảm 30%. Chương trình áp dụng tại các điểm bán: Thegioididong, Dienmayxanh, FPTShop và trên tất cả các nền tảng thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee.

Trên nền tảng trực tuyến, chiến dịch khuyến mại mừng sinh nhật 10 tuổi của Xiuaomi ở Việt Nam mở bán từ ngày 17-8 đến 20-8 và tại các đại lý bán lẻ chương trình sẽ triển khai từ ngày 20-8 đến 23-8.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Xiaomi cung cấp.