Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung lần đầu tiên ra mắt tủ lạnh thông minh Family Hub tại thị trường Việt Nam

Samsung lần đầu tiên ra mắt tủ lạnh thông minh Family Hub tại thị trường Việt Nam
August 05
01:13 2020

 

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa ra mắt tủ lạnh thông minh Family Hub đầu tiên tại Việt Nam với những tính năng đột phá. Sản phẩm này giúp quản lý thực phẩm thông minh, tự động nhắc nhở khi thực phẩm hết hạn đồng thời gợi ý món ăn dựa theo lượng thực phẩm có sẵn và sở thích của từng thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, người dùng có thể kết nối các thiết bị thông minh ngay trên chính chiếc tủ lạnh Family Hub – trạm điều khiển trung tâm để kiểm soát, quản lý ngôi nhà thông minh. Với màn hình lớn ở trên cánh cửa và hệ thống loa chất lượng cao, Family Hub còn giúp người dùng giải trí, gắn kết gia đình ngay trong căn bếp.

Family Hub sở hữu các tính năng thông minh, được cá nhân hóa nhằm giúp những gia đình bận rộn có được sự kết nối với nhau tốt hơn, mang đến trải nghiệm ấn tượng và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp hơn.

Quản lý thực phẩm thông minh và lên kế hoạch cho bữa ăn

Tử lạnh Samsung Family Hub giúp người dùng dễ dàng chuẩn bị bữa ăn, tiết kiệm thời gian và công sức để thưởng thức nhờ các công nghệ thông minh. Thiết bị được xem như quản gia thông minh trong việc quản lý thực phẩm với các tính năng độc đáo: như hiển thị thực phẩm có sẵn thông qua tính năng View Inside trên tủ lạnh hay trên chính chiếc điện thoại mọi lúc mọi nơi; tự động cảnh báo ngày hết hạn của thực phẩm và cho phép người dùng tự tạo danh sách mua sắm, ghi nhớ những món ăn thích thú của riêng mình.

Ngoài ra, ứng dụng Smart Recipes sẽ tự động gợi ý hàng ngàn công thức nấu ăn có sẵn, dựa trên số lượng thực phẩm sẵn có trong tủ lạnh cũng như sở thích, thói quen ăn uống của gia đình. Điều này giúp việc nấu ăn mỗi ngày sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Trạm điều khiển trung tâm của ngôi nhà thông minh

Tủ lạnh Family Hub giúp nâng tầm trải nghiệm quản lý ngôi nhà thông minh, giờ đây tất cả đều có thể được điều khiển ngay từ căn bếp của bạn. Với hơn 1.000 sản phẩm tương thích SmartThings, người dùng có thể theo dõi và kiểm soát ngôi nhà bằng thao tác đơn giản ngay trên màn hình tủ lạnh. Chỉ cần sử dụng giọng nói hoặc chạm trên màn hình, người dùng có thể điều khiển các thiết bị thông minh và thiết bị IoT, từ việc điều khiển hệ thống chiếu sáng, âm thanh; kiểm tra hệ thống camera trong và ngoài nhà đến các thiét bị gia dụng thông minh như chọn chế độ giặt và kiểm soát tình trạng hoạt động của máy giặt.Tất cả sẽ giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái thông minh ngay trong nhà với ứng dụng SmartThings của Samsung.

Kết nối gia đình, giải trí đa phương tiện

Samsung Family Hub còn hỗ trợ giải trí đa phương tiện ngay trên tủ lạnh. Với nhiều tùy chọn có sẵn, các thành viên gia đình có thể liên tục thưởng thức âm nhạc từ các ứng dụng yêu thích, hoặc giải trí bất tận với những bộ phim đỉnh cao trên màn hình sắc nét và hệ thống loa sống động của tủ lạnh. Family Hub sẽ giúp mọi gia đình tận hưởng trọn vẹn niềm vui nấu nướng ngay tại gian bếp ấm cúng và hiện đại.

Tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub side-by-side 641 lít (RS64T5F01B4) được mở bán tại các cửa hàng thiết bị điện tử điện máy tại Việt Nam với giá bán lẻ đề nghị 59.900.500 đồng.

Đặc biệt, từ nay đến 20-8-2020, khi đặt trước tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub trên cửa hàng trực tuyến Samsung, khách hàng sẽ được hưởng giá ưu đãi 46.722.390 đồng, đồng thời được tặng kèm 1 điện thoại Galaxy Note10 (trị giá 22.990.000 đồng) và giảm thêm 2.000.000 đồng.

Thông tin chi tiết về tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp.