Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

OPPO Watch sử dụng nền tảng của Google ra mắt thị trường Việt Nam

OPPO Watch sử dụng nền tảng của Google ra mắt thị trường Việt Nam
August 04
22:55 2020

 

OPPO đã ra mắt smartwatch đầu tiên của mình là OPPO Watch tại thị trường Việt Nam trong sự kiện giới thiệu online bộ đôi smartphone OPPO Reno4 và Reno4 Pro tới 1-8-2020. Kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng phong cách thẩm mỹ tinh tế, OPPO Watch mang lại trải nghiệm thông minh và thanh lịch trong một thiết bị nhỏ gọn cao cấp. Đồng hồ thông minh giờ đây được nâng lên một tầm cao mới với màn hình cong tràn linh hoạt đầu tiên trên thế giới, tích hợp hệ điều hành mạnh mẽ Wear OS được cung cấp bởi Google, mặt đồng hồ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tùy biến theo từng phong cách, cùng sạc nhanh Watch VOOC cho thời gian sử dụng suốt 16 giờ liên tục chỉ sau 15 phút sạc.

Thông minh, linh hoạt và trực quan

Hệ điều hành Wear OS từ Google

OPPO Watch trang bị hệ điều hành Wear OS by Google và được OPPO tinh chỉnh để đạt được sự tương thích hoàn hảo, sẵn sàng linh hoạt thay đổi giữa các tác vụ và vai trò khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến nhịp điệu và tiến độ công việc trong ngày. Với hệ điều hành Google Wear OS, người dùng có thể tải xuống hàng trăm ứng dụng phổ biến thông qua cửa hàng Google Play, hoàn toàn dễ dàng để chuyển đổi giữa nhu cầu công việc và cá nhân với bộ ứng dụng và dịch vụ đầy đủ, đáng tin cậy của Google. Nền tảng này tương thích mượt mà với smartphone Android 6.0 trở lên và iOS 12.0 trở lên.

Mặt đồng hồ AI đa dạng

Với OPPO Watch, người dùng có thể tùy chỉnh mặt đồng hồ dựa trên bối cảnh, trang phục hằng ngày, đáp ứng đa dạng phong cách phối trang phục riêng của mỗi cá nhân. Chỉ cần mở ứng dụng HeyTap Health và chụp ảnh bộ trang phục của bạn, OPPO Watch sẽ tự động đề xuất các mặt đồng hồ phù hợp với phong cách độc đáo thông qua công nghệ nhận diện AI và các thuật toán tích hợp. Không cần phải tìm kiếm các ứng dụng bổ sung, chỉ cần nhấn chụp ảnh để cung cấp thông tin cho OPPO Watch, bạn sẽ có một sự thay đổi ngoại hình tức thì của OPPO Watch!

Trải nghiệm sử dụng cao cấp

OPPO Watch phiên bản 46mm là chiếc smartwatch đầu tiên trên thế giới ứng dụng màn hình cong tràn 3D hai cạnh thường thấy ở các smartphone cao cấp. Màn hình cong tràn 3D vô cực được thiết kế với phần viền mỏng vừa vặn với phần khung nhỏ gọn, tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế và thời thượng. Màn hình AMOLED sống động với kích thước 1.91 inch, bao phủ 100% gam màu DCI-P3, đủ lớn để người dùng vuốt chạm thoải mái, với độ sáng và chi tiết hiển thị tinh tế, ngay cả dưới ánh sáng mặt trời với cường độ mạnh.

Phiên bản OPPO Watch 41mm cũng được chế tạo từ khung hợp kim nhôm 6000 series mang lại độ bền vượt trội, cùng màn hình AMOLED 1.6 inch cho độ hiển thị chi tiết phong phú.

Tiết kiện thời gian tối đa cùng Watch VOOC

Với công nghệ quản lý năng lượng tiên tiến, OPPO Watch sạc đầy pin chỉ trong 75 phút thông qua công nghệ sạc nhanh và an toàn Watch VOOC hoàn toàn mới. Phiên bản OPPO Watch 46mm có thời lượng pin lên tới 36 giờ khi ở chế độ Thông minh và thậm chí có thể được kéo dài đến 21 ngày ở chế độ Tiết kiệm năng lượng.

OPPO Watch được trang bị hệ thống chip xử lý kép có thể chuyển đổi giữa chip Snapdragon 3100 ở chế độ Thông minh và chip Apollo3 ở chế độ Tiết kiệm năng lượng, giúp cân bằng giữa hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng.

Huấn luyện viên cá nhân ngay trên cổ tay bạn

Với 4 cảm biến tập luyện PPG, cũng như hệ thống định vị GPS và GLONASS, OPPO Watch là người bạn đồng hành đắc lực, giúp người dùng quản lý và theo dõi chính xác các hoạt động thể dục thể thao như chạy bộ, bơi lội, đạp xe và đi bộ.

Khả năng chống nước 5ATM giúp người dùng an tâm hơn khi tham gia các hoạt động thể thao dưới nước. Ứng dụng Bài tập 5 phút tích hợp trên OPPO Watch cung cấp các video giảng dạy với hướng dẫn bằng giọng nói, đặc biệt dành riêng cho các giai đoạn và nhu cầu khác nhau trong ngày, cho phép người dùng luyện tập thể lực nhanh chóng trong những khoảng thời gian ngắn.

Thêm vào đó, Google Fit với các chế độ tập luyện đa dạng được theo dõi sát sao giúp OPPO Watch trở thành một người cộng sự tập luyện tối ưu, cũng như một huấn luyện viên thể hình dành riêng cho bạn. Ngoài ra, chức năng theo dõi nhịp tim luôn hoạt động, theo dõi liên tục nhịp tim dù là khi tập luyện hay trong trạng thái nghỉ ngơi. Trong khi đó, chức năng quản lý giấc ngủ theo dõi và đưa ra một báo cáo chi tiết ghi lại trạng thái giấc ngủ mỗi đêm, giúp người dùng kiểm soát chi tiết tình trạng sức khỏe hàng ngày của mình.

Đồng hồ thông minh OPPO Watch được mở bán từ ngày 8-8-2020, độc quyền tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động, OPPO Online Shop và hệ thống OPPO Shop trên toàn quốc. OPPO Watch phiên bản 41mm với 3 phiên bản màu sắc Đen Mạnh Mẽ, Hồng Trendy và Bạc Phá Cách có giá chính thức 5.990.000 đồng. OPPO Watch phiên bản 46mm với 2 phiên bản màu sắc Đen Mạnh Mẽ và Vàng Đẳng Cấp có giá chính thức 7.990.000 đồng.

Đặc biệt, từ ngày 2-8 đến hết ngày 7-8, khi đặt trước OPPO Watch phiên bản 41mm và 46mm, khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm với ưu đãi 700.000 đồng cùng chương trình trả góp 0%. Tất cả khách hàng mua OPPO Watch sẽ được hưởng dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng uy tín, bảo hành trong 12 tháng và chương trình 1 đổi 1 trong một tháng đầu tiên.

THÔNG TIN CHI TIẾT

OPPO Watch 46mm (Wi-Fi) OPPO Watch 41mm (Wi-Fi)
Thiết kế Màu sắc Đen Thời Thượng
Vàng Đẳng Cấp
Đen Thời Thượng
Hồng Trendy
Bạc Phá Cách
Kích thước 46×39×11,35 mm
(cảm biến nhịp tim 12,96mm)
41,45×36,37×11,4 mm
(cảm biến nhịp tim 13mm)
Thân đồng hồ Hợp kim nhôm Hợp kim nhôm
Dây đồng hồ Silicone Silicone
Mặt lưng Sứ+PC PC
Trọng lượng Khoảng 39,3g(không bao gồm dây) Khoảng 30,1g(không bao gồm dây)
Nút vật lý Nút Home, nút chức năng Nút Home, nút chức năng
Màn hình Màn hình Màn hình cong tràn AMOLED AMOLED
Kích thước 1.91 inch 1.6 inch
Độ phân giải 402×476 pixel 320×360 pixel
Thời gian sử dụng Dung lượng pin 430mAh (Typ) 300mAh (Typ)
Công suất sạc 5V⎓1.5A 5V ⎓ 1A
Kiểu sạc Từ tính Từ tính
Thời gian sử dụng thông thường 36 giờ 24 giờ
Thời gian sử dụng ở chế độ tiết kiệm pin 21  ngày 14 ngày
  Loại sạc Sạc nhanh VOOC Watch Sạc nhanh VOOC Watch
Cấu hình Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 3100 & Ambiq Micro Apollo3 Wireless SoC
Hệ điều hành Google Wear OS
Bộ nhớ RAM 1GB + ROM 8GB
WiFi WLAN 2.4G
Bluetooth BT4.2,BLE
Cảm biến Cảm biến gia tốc ba trục / Cảm biến con quay hồi chuyển / Cảm biến địa từ / Cảm biến áp suất khí quyển / Cảm biến nhịp tim quang học/ Cảm biến điện dung / Cảm biến ánh sáng
Chế độ vận động Chạy bộ thông thường/ Bài tập 5 phút/ Chạy đốt mỡ/ Đi bộ ngoài trời/ Đạp xe ngoài trời/ Bơi
Quản lý sức khỏe Theo dõi nhịp tim/ Quản lý giấc ngủ/ Nhắc nhở không ngồi lâu/ Thở giảm stress
Chống nước 5ATM 3ATM
GPS Tích hợp GPS, hỗ trợ A-GPS, GLONASS
NFC
Trợ lý ảo Google
Ứng dụng hỗ trợ Google Wear OS & HeyTap Health App

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về OPPO Watch.

MEDIAONLINE



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới