Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Double vui sáng thứ Hai đầu tháng 8 năm COVID

Double vui sáng thứ Hai đầu tháng 8 năm COVID
August 03
12:44 2020

 

Mị à, sáng thứ High đầu từn đầu tháng 8 năm COVID, A Phủ sảng phái với tin chỉ có 1 ca mắc COVID-19 mới được Bộ Y tế công bố trong bản tin 6g sáng. Mấy bữa trước cập nhựt vừa mỏi tay, vừa ớn da gà. Chỉ từ ca đầu đợt VN416 ngày 25-7 đến nay đã có tới 174 bệnh nhân có liên quan tới các ổ dịch ở Đà Nẵng, trong đó có 6 người đã chết. Luôn cầu mong sớm kiểm soát và khống chế được thật sự (true) đợt bùng phát này. Cố lên Đà Nẵng.

Niềm vui đã nhân đôi khi ghé ngang nhà cậu bạn đồng nghiệp Hà Thạch Hãn hóng tin rằng hai bé sinh đôi dính nhau Trúc Nhi và Diệu Nhi sau ca phẫu thuật tách rời trên cả tuyệt vời giờ đã có thể cai máy thở để thở bình thường, tiêu tiểu tốt, có thể tự cầm bình sữa bú. Cảm ơn Thượng đế và tất cả mọi người đã ban cho hai bé có được cuộc sống riêng sau 13 tháng dính chung bẩm sinh.

Ngày 2-8-2020, Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM, nơi chăm sóc hai bé ngay từ sau khi chào đời và sau đó tổ chức ca phẫu thuật tách rời kéo dài 12 giờ hôm 15-7, cho biết 18 ngày sau khi được tách rời, sức khỏe hai bé Trúc Nhi (chị Dâu) và Diệu Nhi (em Táo) tiến triển tốt. Các vết thương ở bụng và hông bé Táo đã khô ráo. Các bé hợp tác tốt với chuyên viên kỹ thuật trong vật lý trị liệu.

P.H.P.

Ảnh của Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM. Thanks.

 



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới