Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

20 tuổi với 20 triệu lời tri ân

20 tuổi với 20 triệu lời tri ân
July 10
12:41 2020

 

Ngày 9-7-2020, trong khi thế giới đang oằn mình với cái mốc đen thùi lùi 12 triệu người nhiễm virus novel corona SARS-CoV-2 bùng phát từ Wuhan (Trung Quốc) gây đại dịch COVID-19, tôi âm thầm chào đón đứa con cầu tự của mình là blog cá nhân phamhongphuoc.net đạt được cột cây số mới: 20 triệu lượt đọc. Vậy là lần thứ 2 trong năm COVID 2020 này, tôi đã được các bạn bè ưu ái cho lên đỉnh (ngày 22-3-2020 đạt mốc 19 triệu lượt đọc).

Với không ít những trang blog khác, con số triệu lượt view có thể “nhỏ như con thỏ”. Còn riêng với blog của tôi, mỗi lượt view đều là rất đậm đà tình nghĩa và sự ưu ái của các bạn trên toàn cầu. Những lời tâm sự lúc 0g của tôi hồi mừng 19 tuổi vẫn luôn đúng: “Bởi trang blog khô như ngói, không hề câu view, kiếm like, chỉ cố gắng chia sẻ cùng bạn đọc những thông tin xác thực tới mức tối đa mà tôi có được, nhìn nhận sự việc qua lăng kính trung dung, khách quan, và đa chiều kích của tôi. Và đặc biệt hơn cả, chẳng hiểu sao vài năm trở lại đây, có ai đó “chiếu tướng” (không phải “chiếu cố”) khiến cho trang blog “thiện lành” này phải dùng “chiêu trò” mới có thể truy cập được ở chính đất nước của tôi. Tôi đành AQ rằng: chắc tại tôi trùng tên với ca sĩ, nhạc sĩ Phạm Hồng Phước đó chăng! Mà thôi, tất cả càng khiến cho mỗi lần bạn ưu ái tới thăm luôn là một sự chân tình mà tôi luôn trân quý cả đời mình.”

Một lần nữa, ở tuổi 20 mà vẫn luôn như tuổi 18+, tôi xin được cảm ơn tất cả các bạn đã luôn yêu thương mình. Tôi hiểu rằng, nếu không có lòng yêu thương thật sự, các bạn đã bỏ tôi mà ôm keyboard qua account các idol xinh trai đẹp gái hay chém gió phần phật. Chỉ có yêu thương thật sự, người ta mới có thể bao dung rộng lượng và kiên nhẫn chịu đựng nhau.

Nói có vẻ sến súa, nhưng thật tâm mình, ơn nghĩa tình cảm của các bạn, tôi xin ghi khắc cả đời này. Và nếu như thiệt là có chuyện phải qua cây cầu Nại Hà, tôi sẽ xin không uống chén canh Mạnh Bà để kiếp sau vẫn còn nhớ ơn các bạn. À há!

PHẠM HỒNG PHƯỚC

 



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới