Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Realme vượt mốc 1.000.000 sản phẩm AIoT trên thế giới và chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam

Realme vượt mốc 1.000.000 sản phẩm AIoT trên thế giới và chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam
June 05
11:52 2020

 

Realme ngày 4-6-2020 cho biết họ đã vượt mốc 1 triệu sản phẩm AIoT (Artificial Intelligence of Things, thiết bị IoT tích hợp trí tuệ nhân tạo AI) với hai mẫu tai nghe Realme Buds Air và Realme Buds Wireless được bán ra trên thế giới. Realme Toàn cầu đang tiếp tục nỗ lực định vị thương hiệu AIoT phát triển nhanh nhất thế giới với chiến lược Realme 1+1: smartphone + thiết bị AIoT. Trong khi đó, Realme Việt Nam cũng đang có kế hoạch ra mắt các sản phẩm phụ kiện thông minh này tại thị trường Việt Nam trong một vài tháng tới.

Trong chiến lược phát triển toàn cầu, năm 2020 là thời điểm Realme sẽ tập trung vào giới trẻ và nỗ lực trở thành thương hiệu kiến tạo xu hướng “cuộc sống cá nhân thông minh” cho người dùng với chiến lược Realme 1+1: Smartphone + AIoT. Realme cũng đã có kế hoạch ra mắt hơn 50 sản phẩm các loại để nhanh chóng xây dựng một hệ sinh thái thiết bị cá nhân thông minh. Định hướng này xoay quanh trải nghiệm cá nhân, gia đình và du lịch dành cho giới trẻ trên toàn thế giới. Realme sẽ tập trung phát triển các điện thoại cấu hình tốt giá mềm làm cốt lõi và thêm nhiều sản phẩm AIoT khác phục vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe, du lịch…

Realme đạt 1 triệu sản phẩm AIoT về âm thanh

Các sản phẩm AIoT của Realme như Realme Buds Air, vòng tay Realme band và đồng hồ Realme watch đã nhanh chóng được đón nhận tại nhiều thị trường ở Đông Nam Á. Trong tháng 5-2020, Realme chính thức công bố đạt kỷ lục bán được 1.000.000 thiết bị AIoT âm thanh với tai nghe Realme Buds Air và Realme Buds Wireless. Realme cho biết trong nửa cuối năm 2020, họ sẽ tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm AIoT âm thanh cao cấp hơn, như Realme Buds Q và Realme Buds Air Neo.

Tùy biến sản phẩm dành cho giới trẻ khi kết hợp thẩm mỹ và hiệu năng

Với cam kết xây dựng các sản phẩm theo xu hướng công nghệ kết hợp thiết kế cho giới trẻ, Realme hợp tác với các tên tuổi lớn trong ngành thiết kế và âm thanh, như Naoto Fukasawa, bậc thầy thiết kế công nghiệp hàng đầu thế giới, và Alan Walker, DJ TOP 100 toàn cầu, để hoàn thiện sản phẩm cả về thiết kế và hiệu suất. Ngoài ra, Realme còn mời Jose Lévy, nhà thiết kế của Hermes House, gia nhập Realme Design Studio với tư cách là Giám đốc Nghệ thuật Realme và trực tiếp tham gia thiết kế tai nghe Realme Buds Q. Tai nghe Realme Buds Q đã được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 25-5.

Ông Jose Lévy trở thành Giám đốc Nghệ thuật Realme.

Lấy cảm hứng từ hoa văn của những viên đá cuội trong cuộc sống, Jose Lévy kết hợp triết lý thiết kế của mình với xu hướng thực tế để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tai nghe Realme Buds Q. Không những sở hữu thiết kế thời trang, Buds Q cũng có hiệu suất cao cho giải trí.

Tai nghe Realme Buds Q.

Bên cạnh Realme Buds Q, Realme cũng sẽ “trình làng” tai nghe Realme Buds Air Neo với hiệu năng ấn tượng hơn và vẻ ngoài sành điệu, màu sắc tươi trẻ, hứa hẹn sẽ trở nên phổ biến trong giới trẻ trên thế giới.

Realme đặt mục tiêu trở thành thương hiệu AIoT phát triển nhanh nhất thế giới

Tại buổi ra mắt toàn cầu của smartphone Realme X50 Pro, Realme đã trình bày một kế hoạch về việc triển khai hệ sinh thái sản phẩm AIoT với mô hình: Ứng dụng Realme link, điện thoại thông minh Realme kết nối TOP 4 Smart Hub. Realme đã ra mắt tai nghe thông minh và đạt được doanh số hơn 1 triệu sản phẩm. Tiếp theo, Realme ra mắt TV thông minh và đồng hồ thông minh (tại Ấn Độ vào ngày 25-5), phục vụ cho trải nghiệm cá nhân, gia đình và du lịch của người dùng.

Các sản phẩm Realme đa dạng được bán tại Ấn Độ.

Realme Việt Nam cho biết họ dự kiến sẽ giới thiệu những sản phẩm Realme AIoT tại Việt Nam trong tháng 7-2020.

Chỉ sau 2 năm kể từ khi thành lập, Realme nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu smartphone tăng trưởng nhanh trên thế giới, từ Top 47 vọt lên Top 7 (theo Counterpoint Research) và đến tháng 5-2020 đã có 35 triệu người dùng toàn cầu. Hơn thế nữa, Realme cũng quyết tâm tham gia vào “sân chơi” 5G ở các thị trường hàng đầu. Realme cho biết trong tương lai, Realme sẽ cống hiến hết mình để trở thành một trong những thương hiệu phổ biến xu hướng công nghệ vào cuộc sống để giúp nhiều người dùng tận hưởng những lợi ích của nền tảng di động 5G và công nghệ thông minh mang lại.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Realme cung cấp và từ Internet. Thanks.



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới