Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

TikTok tiếp tục gây quỹ hỗ trợ phòng chống COVID-19 với chuỗi hòa nhạc K-POP

TikTok tiếp tục gây quỹ hỗ trợ phòng chống COVID-19 với chuỗi hòa nhạc K-POP
May 25
15:58 2020

 

Tiếp tục các hoạt động gây quỹ hỗ trợ phòng chống đại dịch COVID-19, nền tảng video ngắn TikTok lần đầu tiên ra mắt hai buổi biểu diễn K-POP được phát trực tiếp dưới định dạng dọc. Buổi biểu diễn đầu tiên “Sân khấu TikTok – trực tiếp từ Seoul” được phát trực tiếp vào lúc 15g00 ngày 25-5-2020 và buổi tiếp theo “Sân khấu TikTok với HIPHOPPLAYA” lên sóng vào lúc 18g00 ngày 27-5-2020.

Chuỗi hòa nhạc có sự góp mặt của nhiều ngôi sao K-POP Hàn Quốc nổi tiếng này được phát trực tiếp cho người xem ở Việt Nam và khắp thế giới. Các fan hâm mộ có cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn K-POP thật thoải mái và an toàn từ nhà của mình, đồng thời đóng góp cho quỹ hỗ trợ, phòng chống dịch COVID – 19. TikTok sẽ đóng góp 0,5 USD (khoảng 12.000 đồng) cho mỗi lượt người xem hòa nhạc trực tiếp, và toàn bộ số tiền này sẽ được gửi đến các tổ chức từ thiện hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Các buổi hòa nhạc chính thức được phát sóng tại tài khoản TikTok_stage (Sân khấu TikTok) với các màn biểu diễn hoàn toàn trực tiếp và không được ghi hình trước. Những ngôi sao tham gia buổi hòa nhạc đầu tiên “Sân khấu TikTok – trực tiếp từ Seoul” ngày 25-5 là 9 nhóm nhạc và nghệ sỹ K-POP hàng đầu như Monsta X, iKon, Kang Daniel, AKMU, Apink… Tiếp theo đó, vào ngày 27-5, các fan hâm mộ sẽ được thưởng thức “Sân khấu TikTok với HIPHOPPLAYA” với sự góp mặt của Epik High, Jay Park, Zico, Epik High, Crush, Dean và nhiều ngôi sao khác.

TikTok cho biết: Các nghệ sĩ K-POP tài năng này không chỉ đang chiếm được cảm tình của người hâm mộ Việt Nam, mà còn rất tận tâm kết nối với cộng đồng cũng như chung tay gây quỹ từ thiện bằng chính âm nhạc của họ. Với tinh thần lan tỏa sự tích cực thông qua âm nhạc và các hoạt động giải trí của TikTok, người xem sẽ được tương tác với các màn biểu diễn trực tiếp cũng như được mời tham gia vào hoạt động gây quỹ bằng các thử thách trên nền tảng TikTok.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do TikTok cung cấp



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới