Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Beko Việt Nam chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19

Beko Việt Nam chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19
April 23
13:19 2020

 

Beko Việt Nam ngày 20-4-2020 đã trao tặng các thiết bị điện tử gia dụng, điện lạnh cho Bệnh viện Dã chiến Củ Chi TP.HCM với ý muốn chung sức cùng công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Các thiết bị Beko được trao tặng gồm tủ lạnh, nồi cơm điện, máy xay sinh tố…với mục đích góp phần hoàn thiện cơ sở vật chất, chăm sóc đời sống y bác sĩ, cán bộ y tế và bệnh nhân, người cách ly tại bệnh viện một cách tốt hơn.

Đây là một phần trong chiến dịch toàn cầu “Best Team in the World” (Tự hào đồng hành cùng đội anh hùng thầm lặng) của Tập đoàn Beko, hướng đến việc chung vai sát cánh cùng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế – những người đứng ở tuyến đầu trong cuộc chiến chống COVID-19, qua đó góp phần đẩy lùi dịch bệnh. Các sản phẩm được Beko đóng góp là những thiết bị điện tử gia dụng thiết yếu, đáp ứng nhu cầu về bảo quản thực phẩm, đồng thời bảo đảm vệ sinh, dinh dưỡng cho nhân viên y tế toàn cầu. Chuỗi hoạt động này đang được triển khai ở nhiều nước trên thế giới. Tính đến ngày 16-4-2020, tập đoàn đã hỗ trợ hơn 5.000 sản phẩm điện gia dụng cho hơn 420 bệnh viện tại gần 20 quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Romania, Pháp, Tây Ban Nha, Ba Lan, Anh, Đức, Czech, Philippines, Thái Lan… Beko cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ nguồn lực tốt nhất với nhiều sản phẩm được đóng góp hơn trong tương lai gần.

Ông Ngô Ngọc Quang Minh, Phó Giám đốc Bệnh viện Dã chiến Củ Chi, chia sẻ: “Việc trang bị các thiết bị điện tử gia dụng rất hữu ích ngay lúc này, không chỉ góp phần hoàn thiện cơ sở vật chất, chăm sóc đời sống cho đội ngũ cán bộ y tế, người bệnh, mà còn giúp mọi người bảo quản và sử dụng tốt các nguồn thực phẩm được cung cấp, đồng thời là nguồn động viên để chúng tôi an tâm điều trị và phòng chống dịch bệnh. Dù tình hình kiểm soát dịch COVID-19 hiện nay khá khả quan, nhưng cả xã hội đều không chủ quan. Dự kiến bệnh viện sẽ duy trì hoạt động đến cuối năm 2020. Với những trang thiết bị được trao tặng, chúng tôi sẽ lắp đặt và sử dụng hiệu quả nhất hỗ trợ cho công tác đẩy lùi hoàn toàn dịch bệnh.”

Bên cạnh hoạt động trao tặng những sản phẩm điện tử phù hợp với nhu cầu thiết thực của bệnh viện, Beko Việt Nam cũng góp phần lan tỏa thông điệp “Hãy Ở Nhà” với người tiêu dùng thông qua hoạt động trực tuyến kèm hashtag #StayHome #LikeAPro (Hãy ở nhà như một chuyên gia). Với các thiết bị gia dụng chuẩn Châu Âu, người dùng có thể an tâm cuộc sống tiện lợi, thú vị khi ở nhà. Trước đó, Beko phối hợp CLB Barcelona và UNICEF triển khai chiến dịch “Eat Like A Pro” (Ăn uống chuẩn chuyên gia) rộng khắp toàn cầu nhằm giúp người dùng tạo thói quen ăn uống, lối sống lành mạnh để nâng cao chất lượng cuộc sống và sức đề kháng cho cơ thể – yếu tố rất cần cho mọi người trong việc phòng chống coronavirus.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Beko cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới