Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

OPPO Việt Nam đóng góp 8 tỷ đồng chung tay chống dịch COVID-19, chống hạn mặn miền Tây

OPPO Việt Nam đóng góp 8 tỷ đồng chung tay chống dịch COVID-19, chống hạn mặn miền Tây
March 24
12:39 2020

 

Sáng mùng Một tháng Ba năm Canh Tý (thứ Ba 24-3-2020), tôi thấy trong hộp thư e-mail của mình có lá tình thư do các bạn team PR của OPPO Việt Nam gửi. Thư viết:

“Trong những ngày vừa qua, cả thế giới đã và đang chủ động ngăn ngừa sự lây lan của virus COVID-19 và tích cực điều trị cho những bệnh nhân lây nhiễm. Với việc ứng phó nhanh nhạy trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Chính phủ Việt Nam đã kịp thời đưa ra những biện pháp mạnh mẽ và nhất quán để bảo vệ sức khỏe và tính mạng của người dân. 

Như Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 nhấn mạnh, “hai tuần tới là hai tuần có ý nghĩa quyết định đối với Việt Nam trong phòng chống dịch COVID-19”. Đây là khoảng thời gian khó khăn nhất cho tất cả chúng ta, và cũng chính là thời điểm quan trọng mà mọi người dân cùng đồng lòng thể hiện ý thức, trách nhiệm, cùng nhau lan toả những điều tích cực đến với cộng đồng.

Chia sẻ với những khó khăn mà Chính phủ và các cơ quan y tế Việt Nam đang nỗ lực ngày đêm, OPPO chung tay đóng góp 7 tỷ đồng, xây dựng 10 phòng cách ly y tế (phòng áp lực âm) và 1.000 bộ kit xét nghiệm (virus corona chủng mới), với mong muốn mỗi sự sẻ chia sẽ giúp Việt Nam chiến thắng đại dịch COVID-19. Ngoài ra, đối với tình hình hạn mặn đang trở nên ngày càng nghiêm trọng ở miền Tây, OPPO cũng đóng góp 1 tỷ đồng để lắp đặt máy lọc nước cho bà con vùng hạn mặn.   

Đối với OPPO, đây cũng sẽ là sự kiện ghi nhận tình cảm gắn bó của OPPO đối với Việt Nam trong 7 năm qua, là sự tri ân những khách hàng và mong muốn góp phần tham gia vào công cuộc phòng chống dịch COVID-19 của cả đất nước. Ngày 27-3 tới đây đánh dấu cột mốc 7 năm thương hiệu OPPO chính thức ra mắt và phát triển tại thị trường Việt Nam. Bảy năm cũng chính là khoảng thời gian mà OPPO nhận được sự quan tâm, yêu thương và ủng hộ từ người dùng, cộng đồng và O-fans với những sản phẩm của mình. 

Bằng tấm lòng tri ân Việt Nam sâu sắc và trái tim chân thành, OPPO hy vọng việc chung tay đóng góp này sẽ giúp Việt Nam thêm kiên cường, giúp đội ngũ y bác sĩ, cán bộ công chức, sĩ quan, chiến sĩ quân đội, công an và hàng ngàn tình nguyện viên đang ngày đêm nỗ lực hết mình ở tuyến đầu chống dịch sẽ cùng người dân đồng lòng hợp sức đẩy lùi dịch bệnh và tình hình hạn mặn kéo dài. 

Chúc Việt Nam thêm vững bước, tin tưởng và chiến thắng đại dịch.”

Đại diện OPPO Việt Nam trao khoản tài trợ chống dịch COVID-19 và chống hạn mặn miền Tây cho cơ quan chức năng Việt Nam. (Ảnh: OPPO)

Đại diện OPPO Việt Nam trao khoản tài trợ chống dịch COVID-19 và chống hạn mặn miền Tây cho cơ quan chức năng Việt Nam. (Ảnh: OPPO)

Tôi xin thêm, trong thời gian qua, các bạn OPPO Việt Nam đã âm thầm làm nhiều hoạt động nhân đạo, xã hội như tài trợ chi phí mổ mắt cườm cho người nghèo, xây dụng một số cây cầu nông thôn,… Vậy mà hễ tôi xin thông tin để chia sẻ cho bạn đọc của mình thì bạn Đào Đông Hải, phụ trách truyền thông của OPPO Việt Nam lại cứ giãy nảy như cô gái 16 tuổi bị kêu lấy chồng, nói rằng: “Chuyện thường của tụi em mà anh, có đáng chi đâu.”

P.H.P.

+ Ảnh do OPPO cung cấp.



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới