Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

OPPO A91 với sạc nhanh VOOC 3.0 bán ở Việt Nam

OPPO A91 với sạc nhanh VOOC 3.0 bán ở Việt Nam
March 03
19:54 2020

 

OPPO A91 ngày 3-3-2020 đã được mở bán tại Việt Nam, đánh dấu kỷ nguyên mới của dòng smartphone OPPO A series. Đây là smartphone đầu tiên của dòng A Series được trang bị chuẩn sạc nhanh siêu an toàn trong phân khúc là VOOC 3.0 (công suất 20W), cho phép sạc 52% pin chỉ trong 30 phút. OPPO A91 còn nỏi bật với bộ quad-camera 48MP, hỗ trợ đa góc chụp từ macro đến góc rộng, chân dung ngày và đêm, cho trải nghiệm sáng tạo tùy thích. Đặc biệt, thiết kế mỏng nhẹ cùng hiệu ứng laser phản xạ ánh sáng ở mặt lưng của A91 mang lại trải nghiệm thời trang, mới mẻ mê hoặc.

Kể từ lần đầu tiên trình làng năm 2016, dòng OPPO A series hướng đến đối tượng khách hàng rộng rãi, đặc biệt là giới trẻ yêu thời trang, công nghệ mới và đam mê chụp ảnh. Dòng A series liên tục có đại diện góp mặt trong top sản phẩm bán chạy nhất thị trường. A91 là đại diện đầu tiên của OPPO A Series mang những cải tiến đột phá đón đầu phân khúc, tương xứng với giá trị thương hiệu và dẫn đầu xu hướng trẻ trung năng động. OPPO Việt Nam cho biết, kể từ OPPO A91, không chỉ sạc nhanh VOOC mà nhiều tính năng đột phá khác hứa hẹn sẽ góp mặt trên dòng A Series mở ra kỷ nguyên mới tập trung vào trải nghiệm tuyệt vời vượt tầm giá.

Trải nghiệm sạc nhanh siêu tốc và an toàn VOOC 3.0 và mở khóa vân tay ẩn 3.0 tốc độ ánh sáng

Không còn là “đặc quyền” của smartphone cao cấp, công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 trên OPPO A91 tạo nên dấu ấn đột phá trong phân khúc tầm trung. Trong điều kiện tiêu chuẩn, sạc nhanh VOOC 3.0 có thể nạp 11% dung lượng pin chỉ trong 5 phút và sạc 52% pin chỉ trong 30 phút. Với dung lượng 4.025mAh và công nghệ sạc nhanh vượt trội, OPPO A91 cho người dùng thời gian sử dụng lâu dài mà sợ không bị gián đoạn.

Không chỉ nhanh mà còn an toàn, sạc nhanh VOOC 3.0 độc quyền của OPPO đáp ứng quy trình 5 cấp độ bảo vệ nghiêm ngặt trong suốt quá trình sạc:

  • Cấp độ 1: Bộ chuyển đổi bảo vệ mạch điện. Khi dòng điện chuyển tiếp đến bộ chuyển đổi, cảm biến sẽ kiểm tra mức độ điện áp, an toàn thì mới khởi động sạc nhanh, ngược lại sẽ ngắt.
  • Cấp độ 2: Khi dòng điện chuyển qua bộ chuyển đổi, chip MCU (trong bộ chuyển đổi) sẽ tiến hành phân tích thiết bị có hỗ trợ sạc nhanh không, nếu hỗ trợ thì mới khởi động công nghệ sạc nhanh.
  • Cấp độ 3: Khi dòng điện chuyển vào điện thoại, với cổng sạc 7 chân (pin) chuyên biệt, chip MCU (trong điện thoại) sẽ điều khiển Mosfet thứ 3 để tiến hành bảo vệ pin và thiết bị.
  • Cấp độ 4: Cuối cùng, IC và Mosfet trong viên pin hình thành cấp bảo vệ thứ 4, phụ trách dòng điện chuyển vào viên pin.
  • Cấp độ 5: Đường dây bảo vệ sẽ ngắt điện áp để bảo vệ điện thoại khi xảy ra tình trạng bất thường.

Cùng với sạc nhanh siêu tốc, cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình 3.0 đạt tốc độ chỉ 0.32s mang lại trải nghiệm mượt mà. Mở khóa vân tay thế hệ mới chỉ trong một phần ba giây, cải thiện đến 12,3% tốc độ và tăng tỷ lệ thành công hơn 4,3% so với thế hệ tiền nhiệm. Đặc biệt, cảm biến mới sử dụng bộ lọc đặc biệt bảo vệ điện thoại khỏi vân tay giả, giúp nâng cao khả năng bảo mật smartphone.

Công nghệ nhiếp ảnh đa góc độ cho sáng tạo tối đa

OPPO A91 mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh sáng tạo không thua kém các sản phẩm cao cấp khi trang bị đến 4 camera sau, cập nhật đầy đủ nhũng chế độ chụp ảnh theo xu hướng mới nhất: Camera chính 48MP + camera siêu góc rộng hỗ trợ chụp macro 8MP + ống kính đơn sắc 2MP + ống kính chân dung 2MP. Trong đó, camera chính 48MP khẩu độ lớn (f/1.7) sử dụng công nghệ kết hợp pixel 4 trong 1 để mang lại hình ảnh sắc nét với độ chi tiết cao hơn gấp nhiều lần, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu.

Camera phụ 8MP hỗ trợ chế độ siêu góc rộng 119 độ giúp dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc cùng nhóm bạn đông người, kiến trúc cao tầng, và những tấm hình chân dung với bối cảnh hoành tráng. Khi ở chế độ góc rộng, OPPO A91 cho phép tự động lấy nét trực tiếp bằng cách sử dụng macro gần 3 cm. Điều này giúp cải thiện chất lượng hình ảnh cho nhiều ngữ cảnh, thí dụ như ảnh thực phẩm, văn bản và tài liệu có thể được chụp nhanh hơn ở cự ly gần hoặc mở ra thế giới vi mô khi chụp cận cảnh sương, hoa, côn trùng… mang lại góc nhìn sáng tạo hoàn toàn mới.

Thuật toán làm đẹp bằng AI mới không chỉ được áp dụng cho chụp ảnh mà còn khi quay video ở cả camera trước và sau. AI cung cấp phân tích tùy chỉnh cho mọi khuôn mặt, để áp dụng các điều chỉnh làm đẹp, đồng thời tối ưu hóa các chi tiết trên khuôn mặt như các đường vân da tự nhiên. Ngoài ra, nhờ được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh điện tử (EIS) với con quay hồi chuyển bên trong, A91 có được tính năng video chống rung hàng đầu của OPPO. Quay video trên A91 trong điều kiện rung lắc vẫn sẽ rõ ràng, sắc nét và ổn định hơn.

Chế độ chân dung trên OPPO A91 đạt đến độ hoàn thiện tốt hơn. So với thế hệ trước, cả chân dung thiếu sáng và chân dung HDR được nâng cấp vượt trội. OPPO A91 tự động chụp nhiều ảnh phơi sáng khác nhau và sử dụng công nghệ thông minh để kết hợp chúng thành một. Sau đó, công nghệ AI giúp nhận diện và tăng cường xử lý khuôn mặt giúp ảnh chân dụng đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt hơn nữa, với OPPO A91, giờ đây bạn cũng có thể điều chỉnh mức độ hiệu ứng chân dung xóa phông bokeh theo ý thích.

OPPO A91 có camera selfie 16MP. f/2.0.

Thiết kế và hiệu suất ấn tượng

OPPO A91 gây chú ý về sự gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao, giúp thoải mái khi cầm bằng một tay, có thể bỏ túi dễ dàng, thích hợp cho những người luôn dịch chuyển. Với độ mỏng chỉ 7,9mm và trọng lượng 172g, tỷ lệ màn hình 20: 9, thiết kế giúp OPPO A91 mỏng hơn 14% và nhẹ hơn 12% so với thế hệ tiền nhiệm.

Mặt trước của OPPO A91 là màn hình vô cực giọt nước 6.4 inch. Tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90,7% cho trải nghiệm chơi game và giải trí thú vị hơn. Chất lượng hiển thị sắc nét với màn hình tấm nến cao cấp AMOLED độ phân giải FHD+ với Chứng chỉ Widevine L1. Tính năng DC Dimming 2.0 bảo vệ thị lực khi xem video trong điều kiện ánh sáng yếu.

Mặt sau của OPPO A91 cá tính với 2 phiên bản màu sắc: Trắng Sành Điệu và Đen Mạnh Mẽ, được điểm xuyết bằng hiệu ứng laser phản xạ ánh sáng đầy sức thu hút. Cụm 4 camera được thiết kế tối giản ở một bên và đèn flash được kéo dài độc đáo để phù hợp với hình dạng của mảng camera. Vòng trang trí xung quanh cụm 4 camera vừa thời trang, vừa giúp chống trầy xước cho ống kính.

Với vi xử lý Mediatek MT6771V Helio P70 (12nm) 8 nhân (4 x 2.1GHz Cortex-A73 & 4 x 2.0GHz Cortex-A53) và GPU Mali-G72 MP3, bộ nhớ RAM 8GB + ROM 128GB, OPPO A91 cho trải nghiệm mượt mà và khả năng lưu trữ rộng rãi. Ngoài ra, các công nghệ chơi game được tích hợp trên OPPO A91 sẽ đem lại cho các bạn yêu game di động những trải nghiệm hài lòng hơn. Game Boost 2.0 tối ưu hóa trải nghiệm chơi game. Công nghệ phần mềm Frame Boost trên OPPO A91 giúp theo dõi các hoạt động của điện thoại trong thời gian thực để dự đoán và bù đắp cho độ trễ của trò chơi, giúp trải nghiệm giải trí luôn mượt mà, không gián đoạn. Trong khi đó, Touch Boost cung cấp cho người dùng mức độ kiểm soát cao hơn khi chơi game, cải thiện đáng kể tốc độ phản ứng cảm ứng khi chơi. Công nghệ Gaming Voice Changer có thể thay đổi giọng nói của người dùng thành người khác giới, chắc chắn sẽ tăng sự thú vị khi chơi game. Ngoài ra, hiệu ứng khử tiếng ồn có thể làm giảm tiếng ồn trong âm thanh game giúp tăng cường chất lượng chơi trò chơi bằng cách phát hiện và nghe giọng nói tốt hơn.

Smartphone OPPO A91 với 2 màu sắc Trắng Sành Điệu và Đen Mạnh Mẽ trang bị RAM 8GB + ROM 128GB được bán tại Việt Nam với giá chính thức 6.990.000 đồng, từ ngày 3-3-20202 độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động.

Đặc biệt, từ ngày 3-3-2020, 5.000 khách hàng đầu tiên mua OPPO A91 sẽ được nhận ngay ưu đãi 500.000 đồng. Tất cả khách hàng mua OPPO A91 sẽ được hưởng chương trình trả góp 0%, và dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng uy tín, chương trình bảo hành 1 giờ của OPPO với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước.

Thông tin chi tiết về smartphone OPPO A91.

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE

+ Ảnh do OPPO cung cấp.



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới