Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

D-Link giới thiệu loạt router hỗ trợ Mesh, Wi-Fi 6 và giải pháp 5G tại CES 2020

D-Link giới thiệu loạt router hỗ trợ Mesh, Wi-Fi 6 và giải pháp 5G tại CES 2020
January 11
20:45 2020

Tham dự Hội chợ triển lãm điện tử tiêu dùng thường niên CES 2020 ở Las Vegas (Mỹ) từ ngày 7 tới 10-1-2020, thương hiệu thiết bị mạng Đài Loan D-Link đã ra mắt 1 loạt các thiết bị mạng mới phù hợp với xu hướng tiêu dùng trên thị trường hiện nay cũng như khẳng định tiêu chí luôn cập nhật những công nghệ mới nhất cho các giải pháp mạng của D-Link.

Wi-Fi 6 : tương lai là đây

Thời đại của mạng lưới (Mesh Wi-Fi) đã trở nên phổ biến, đi kèm theo đó chính là kỷ nguyên của Wi-Fi 6 để giúp kết hợp nhiều router nhằm tăng độ phủ sóng, ổn định khi kết nối mạng. Luôn bám sát xu hướng chung, D-Link đã tạo các giải pháp mạng lưới cho phép bạn bao phủ toàn bộ ngôi nhà của mình trong một mạng lưới liền mạch. Chứng nhận Wi-Fi tiêu chuẩn công nghiệp EasyMesh (Wi-Fi CERTIFIED EasyMesh của tổ chức Wi-Fi Alliance) mà D-Link đạt được cho phép các tính năng nâng cao hơn cho trải nghiệm kết nối mạng gia đình thực sự thông minh. Bình minh của Wi-Fi 6 mang đến nhiều ưu điểm, hiệu quả chưa từng có và bảo đảm tốc độ đường truyền cho những gia đình có quá nhiều thiết bị truy cập ngày nay. Với bề dày kinh nghiệm gần 34 năm trong lĩnh vực mạng và với danh sách sản phẩm phong phú, đa dạng của mình, D-Link đang mở ra thế hệ Wi-Fi tiếp theo cho người tiêu dùng cần băng thông rộng hơn, vùng phủ sóng lớn hơn và Kết nối thông minh liền mạch.

5G: giải pháp của xu hướng công nghệ

D-Link chia sẻ: “Tạo ra các giải pháp sẵn sàng hoạt động ngay bây giờ cho các công nghệ sẽ ra mắt vào ngày mai là tiêu chí hoạt động của thương hiệu D-Link. Khi 5G lần đầu tiên được đưa lên, chúng tôi đã nghĩ đến tiềm năng chứ không phải vấn đề.”

Công nghệ mạng viễn thông 5G vẫn đang trong giai đoạn ban đầu nên nhu cầu cho việc triển khai giải pháp vẫn còn rất lớn. Tại CES năm ngoái, D-Link đã ra mắt bộ định tuyến hỗ trợ 5G  DWR-2010 5G NR, và được ban tổ chức chọn trao Giải thưởng Sáng tạo CES (Innovation Awrads) cho thiết bị này. D-Link đã quyết định làm cho dòng sản phẩm này đã tốt càng tốt hơn nữa. Và tại CES 2020, họ đã có sản phẩm 5G mới nhất của mình là hệ thống D-Link DWR-2101 5G NR MiFi, và một lần nữa lại được trao Giải thưởng Sáng tạo CES 2020.

Cũng tại CES 2020, D-Link giới thiệu dòng sản phẩm mới DWP–1020 5G NR Outdoor CPE là giải pháp để xóa tan mọi rào cản đến việc kết nối của bạn dù là những bức tường. Sản phẩm này cũng được trao Giải thưởng Sáng tạo CES 2020

mydlink: từ ngôi nhà thông minh đến ngôi nhà thông minh hơn.

Hệ sinh thái mydlink có nhiều ưu điểm tiên tiến. Nhờ công nghệ AI tiên tiến của hãng, giờ đây D-Link có thể tạo ra các thiết bị tự động cá nhân cụ thể hơn, phù hợp với nhu cầu của từng chủ nhà, khiến ngôi nhà của bạn không chỉ thông minh mà còn thông minh hơn (From a Smart Home to an Intelligent One).

Năm nay D-Link cũng tập trung rất nhiều vào giám sát nhà. D-Link nói rằng: “Giữ những gì quan trọng với bạn an toàn là điều quan trọng đối với chúng tôi! Khi phát triển các thiết bị này, chúng tôi đã tự đặt câu hỏi: Loại công nghệ nào có thể giữ cho các đồ vật quan trọng trong nhà được thật sự an toàn và bảo mật? Vậy là chúng tôi đã tạo ra một loạt các camera phù hợp với nhiều môi trường và tình huống, giúp tiết kiệm chi phí.”

D-Link khẳng định, mọi thứ trong hệ sinh thái của mydlink đều có thể tương thích và hoạt động với các trợ lý ảo Google Assistant, Amazon Alexa và D-Link cũng đã tăng mức độ tuân thủ IFTTT và ONVIF.

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE
+ Ảnh do D-Link cung cấp.



TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới