Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung Vina ưu đãi cho dòng smartphone Galaxy A dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Samsung Vina ưu đãi cho dòng smartphone Galaxy A dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020
January 02
14:51 2020

 

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 1-1-2020 công bố chương trình “Ưu đãi đột phá – Đón Tết hạng A” dành cho khách hàng mua dòng smartphone Galaxy A series bao gồm nhiều sản phẩm ở các mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích sử dụng, như: Galaxy A10s, Galaxy A20s, Galaxy A30s, Galaxy A50s, Galaxy A51 và Galaxy A70. Theo đó, trong chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất này, chỉ cần trả trước 99.000 đồng hoặc 990.000 đồng (tùy theo model sản phẩm), khách hàng có thể sở hữu ngay điện thoại chính hãng Samsung Galaxy A với các công nghệ đột phá, tích hợp các tính năng dẫn đầu phân khúc. Samsung Vina cho biết: Chương trình ưu đãi mừng Tết Canh Tý này như lời tri ân nhân dịp năm mới mà Samsung muốn gửi đến người dùng Việt Nam vì đã tin dùng dòng điện thoại Galaxy A trong thời gian qua. Trải nghiệm mua sắm smartphone Galaxy A series dịp này sẽ mang đến cho người dùng một mùa Tết giải trí đỉnh cao, và làm mới bản thân với những màu sắc thời thượng từ chiếc điện thoại như một phụ kiện thời trang độc đáo.

Sở hữu điện thoại thông minh với giá cả “tài lộc”

Chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất Tết Canh Tý 2020 này được Samsung triển khai chính thức từ ngày 1-1-2020 cho đến hết ngày 31-1-2020.

Cụ thể đối với Galaxy A70, Galaxy A51, Galaxy A50s, Galaxy A30s, người dùng sẽ trả trước 990.000 đồng để sở hữu sản phẩm; còn với Galaxy A20s và Galaxy A10s thì chỉ cần trả trước 99.000 đồng. Samsung Vina sẽ hỗ trợ khách hàng mua trả góp sản phẩm không lãi suất với mục đích người dùng có thể thoải mái trải nghiệm điện thoại chất lượng cao ngay trong mùa Tết mà không còn lo lắng về giá cả.

Tính năng nổi trội cho trải nghiệm Tết đáng nhớ

Galaxy A là dòng điện thoại thông minh được đánh giá là thành công ấn tượng của Samsung. Đặc biệt là từ thế hệ 2020, Galaxy A series sẽ được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, thậm chí chưa từng xuất hiện trên các dòng điện thoại cao cấp. Sản phẩm mới nhất Galaxy A51 được Samsung giới thiệu là smartphone tiên phong đột phá với camera Macro chụp cận cảnh thực thụ, giúp người dùng ghi lại những bức ảnh đậm chất nghệ thuật. Màn hình tràn viền vô cực Infinity-O trên Galaxy A51 với chiếc lỗ tròn nhò cho camera selfie nằm ngay giữa phía trên còn mang đến trải nghiệm hình ảnh không bị gián đoạn.

 

Ở phân khúc phổ thông, Galaxy A10s là bản nâng cấp hoàn hảo hơn so với Galaxy A10 được ra mắt trước đó, sở hữu những tính năng nổi bật như bảo mật vân tay một chạm với thiết kế nhận diện vân tay mặt lưng độc đáo, màn hình Infinity-V cùng dung lượng pin bền bỉ giúp tối ưu hóa nhu cầu giải trí và kết nối của người dùng.

Bên cạnh đó, Galaxy A20s là chiếc điện thoại thông minh được thiết kế siêu mỏng và màn hình Infinity-V 6.5 inch hiển thị lớn cho những trải nghiệm giải trí đa sắc màu. Đặc biệt trong phân khúc là bộ đôi Galaxy A30s và Galaxy A50s với bộ 3 camera mạnh mẽ cho chất lượng hình ảnh rõ nét, giúp người dùng ghi lại từng khoảnh khắc trong dịp Tết này chân thực hơn.

Sở hữu màn hình lớn nhất phân khúc là chiếc Galaxy A70 với màn hình Super AMOLED 6.7 inch giúp mọi trải nghiệm thị giác của người dùng thêm sống động và đặc sắc. Sản phẩm cũng có bộ 3 camera với độ phân giải cao và khả năng chụp góc rộng ấn tượng tạo điều kiện cho người dùng sáng tạo nên những bức ảnh giàu cá tính.

Ngoài ra, những sản phẩm thuộc dòng smartphone Galaxy A series đều được trang bị dung lượng pin khủng từ 4.000mAh trở lên, một số mẫu còn tích hợp sạc nhanh siêu tốc như Galaxy A20s, Galaxy A30s, Galaxy A50s và Galaxy A51 có sạc nhanh 15W, riêng Galaxy A70 lên đến 25W để người dùng thỏa sức sử dụng trong suốt các hoạt động ngày Tết.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp.



TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới