Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

D-Link đưa giải pháp mạng tổng thể cho doanh nghiệp đến GATES Việt Nam ICT Channel Summit 2019

D-Link đưa giải pháp mạng tổng thể cho doanh nghiệp đến GATES Việt Nam ICT Channel Summit 2019
December 13
00:28 2019

Cùng với khoảng 100 công ty ở Việt Nam, D-Link Việt Nam đã tham gia Hội nghị thượng đỉnh kênh phân phối GATES Việt Nam ICT Channel Summit 2019 diễn ra từ ngày 11 tới 13-12-2019 tại Đà Nẵng. Đây là một sự kiện thường niên dành cho cộng đồng kênh phân phối Việt Nam – nơi để cộng đồng này gặp gỡ và kết nối với nhau.

Trong sự kiện GATES Việt Nam 2019, D-Link mang đến giải pháp mạng tổng thể cho doanh nghiệp vốn là thế mạnh đã được khẳng định qua nhiều giải thưởng trong thời gian qua (giải Thiết bị mạng dành cho doanh nghiệp hàng đầu do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn năm 2017, giải lựa chọn của người dùng cho cơ sở hạ tầng truy cập mạng LAN có dây và không dây của Gartner Peer Insights năm 2019,….).

D-Link đã và đang là nhà cung cấp hàng đầu vể các giải pháp networking tổng thể dành cho doanh nghiệp như các giải pháp về Wi-Fi chuyên dụng, giải pháp chuyển mạch Switch Layer 2/Layer 3, switch 10G, Managed switch, Industrial Switch, Data Center Switch, các giải pháp về IP Camera, Security…

Trong đó nổi bật nhất phải kể đến giải pháp mạng quản lý qua đám mây thế hệ mới Nuclias. D-Link Nuclias cung cấp công cụ quản lý dựa trên đám mây mà không cần bộ điều khiển cục bộ. Việc cung cấp giải pháp không cần mở hộp sản phẩm và điều khiển dựa trên đám mây tập trung giúp cài đặt và quản lý hệ thống mạng dễ dàng hơn, giảm chi phí và độ phức tạp. Bên cạnh đó, khả năng mở rộng không giới hạn và chi phí đầu tư thấp cũng làm cho Nuclias trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp đang phát triển.

Đại diện D-Link cho biết: “Với nền tảng quản lý đám mây cải tiến và sáng tạo, Nuclias sẽ mang đến cơ hội kinh doanh lớn hơn cho các đối tác kinh doanh của chúng tôi. Các nhà tích hợp hệ thống CNTT có thể mở rộng các dịch vụ CNTT của họ với giải pháp Nuclias đáng tin cậy, đơn giản để cài đặt và bảo trì. Bên cạnh đó, với nền tảng quản lý mạng toàn diện và đáng tin cậy của Nuclias, nhà cung cấp dịch vụ (MSP) có thể tạo ra nguồn doanh thu mới từ hoạt động cung cấp dịch vụ CNTT cho các đơn vị không có đội ngũ IT.”

MEDIAONLINE

+ Ảnh do D-Link cung cấp.

 



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới