Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Fold ra mắt tại Việt Nam với giá 50 triệu đồng

Smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Fold ra mắt tại Việt Nam với giá 50 triệu đồng
November 26
19:17 2019

 

Chiếc smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Fold đã được Công ty Điện tử Samsung Vina ra mắt tại thị trường Việt Nam trong một sự kiện ở Hà Nội ngày 26-11-2019. Samsung giới thiệu: Galaxy Fold hội tụ mọi tinh hoa công nghệ với màn hình gập mở đầu tiên của Samsung góp phần định hình tương lai trải nghiệm người dùng mới và mở ra phân khúc cao cấp mới với dịch vụ độc quyền. Galaxy Fold được bán tại Việt Nam với số lượng giới hạn và có giá 50.000.000 đồng.

Kết hợp giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng, Galaxy Fold (ra mắt toàn cầu hồi tháng 2-2019 và bắt đầu mở bán ở Mỹ vào tháng 9-2019 với giá 2.000 USD) được coi là sản phẩm đánh dấu sự khởi đầu của smartphone màn hình gập trên thế giới. Galaxy Fold đã tạo được sự khác biệt rõ ràng ngay từ kiểu dáng thiết kế, bên cạnh đó là sự chế tác đẳng cấp và sang trọng cùng trải nghiệm UX độc đáo, camera đa năng và hiệu suất đỉnh cao. Bằng cách tận dụng tối đa thiết kế gập với hai màn hình, Galaxy Fold cho phép người dùng đóng màn hình lại để tăng tính di động, hay mở màn hình ra để tăng tính ứng dụng.

Ông Suh Kyung Wook, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết:

“Galaxy Fold không đơn thuần là một chiếc smartphone thông thường. Đây là thiết bị đại diện cho sự khai phá công nghệ thời đại và định hình phân khúc. Không quan trọng cách cầm nắm thiết bị như thế nào: dù mở ra hay gập lại, Galaxy Fold sẽ cách tân hoàn toàn trải nghiệm di động của người dùng trong thập kỷ qua. Sau sức hút mạnh mẽ của Galaxy Fold trên toàn thế giới, đã đến lúc người dùng cao cấp tại Việt Nam được tận hưởng công nghệ và dịch vụ hoàn hảo chưa từng có từ thương hiệu Samsung. Thiết bị công nghệ này là lời cam kết của chúng tôi về tính sáng tạo nguyên bản và tầm vóc công nghệ thời đại mới.”

Người dùng Galaxy Fold chính hãng sẽ nhận những đặc quyền dịch vụ như sau:

  • Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà: Tất cả người dùng Galaxy Fold chính hãng khi gọi đến hotline 24/7 miễn phí sẽ nhận được đặc quyền hỗ trợ kỹ thuật tận nơi tại các thành phố gồm TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Người dùng sẽ được Samsung Vina cho mượn một điện thoại Samsung Galaxy Note10+ để sử dụng tạm thời cho tới khi kỹ thuật viên đến giao lại máy Galaxy Fold đã sửa chửa xong.
  • Đường dây hỗ trợ ưu tiên 24/7: Dành riêng cho khách hàng của Galaxy Fold. Khách gọi đến tổng đài 1800 588855 bấm phím 1, đội ngũ chuyên viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ liên quan.
  • Một năm Bảo vệ cùng Samsung: Tất cả người dùng Galaxy Fold chính hãng sẽ được hỗ trợ giá ưu đãi 3.490.000 đồng cho lần thay màn hình đầu tiên trong vòng một năm kể từ ngày mua hàng.
  • Dịch vụ phòng chờ thương gia: Được sử dụng miễn phí phòng chờ hạng Thương gia tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng mà không cần đặt chỗ trước. (Tối đa 4 mã ưu đãi cho 1 thiết bị dành cho chủ sở hữu Galaxy Fold).
  • Người mua Galaxy Fold sẽ nhận được bộ quà tặng độc quyền gồm tai nghe không dây Galaxy Buds, ốp lưng Kevlar tinh xảo và sang trọng đi kèm với máy. Ngoài ra, chủ sở hữu Galaxy Fold chính hãng sẽ được hưởng các ưu đãi độc quyền giá trị khác như chương trình trả góp 0% trong vòng 12 tháng và 24 tháng (từ 14-12-2019 đến hết ngày 31-3-2020) cùng voucher Starbucks trị giá 50.000 đồng cho khách hàng có 2 giao dịch Samsung Pay hàng tuần (từ 14-12-2019 đến hết ngày 29-2-2020).

Smartphone Samsung Galaxy Fold sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với phiên bản màu Cosmos Black ROM 512GB có giá bán lẻ đề nghị là 50.000.000 đồng. Chương trình đặt hàng trước được chính thức khởi động vào ngày 27-11-2019 với số lượng sản phẩm giới hạn. Sản phẩm sẽ được gửi đến tận tay khách hàng vào ngày 14-12-2019.

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy Fold.

Samsung Galaxy Fold được giới thiệu dưới dạng Infographics.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp và từ Internet. Thanks.



 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới