Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Thử thách đi bộ ảo “5.000 bước chân hạnh phúc” đồng hành cùng bệnh nhân ung thư Việt Nam

Thử thách đi bộ ảo “5.000 bước chân hạnh phúc” đồng hành cùng bệnh nhân ung thư Việt Nam
November 05
15:13 2019

 

Tiếp nối từ thành công của sự kiện “5.000 bước chân hạnh phúc” diễn ra vào ngày 6-10-2019 tại Hà Nội, Dự án Sáng kiến Ung thư Muối – Salt Cancer Initiative (SCI) tiếp tục phối hợp cùng Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel phát động thử thách đi bộ ảo “5.000 bước chân hạnh phúc” – Đồng hành cùng bệnh nhân ung thư Việt Nam.

Nhiều người nổi tiếng tham gia sự kiện “5.000 bước chân hạnh phúc” diễn ra vào ngày 6-10-2019 tại Hà Nội.

Sự kiện 5.000 bước chân hạnh phúc đã thu hút gần 1.000 người tham dự, trong đó có hàng trăm bệnh nhân ung thư đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước như Thái Nguyên, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Hà Nội và TP.HCM. Bên cạnh đó, nhiều người nổi tiếng và KOL cũng đã góp mặt. Với mục tiêu tạo ra một hành trình thực, nơi tất cả mọi người đồng hành cùng bệnh nhân ung thư trên 1 chặng đường 5.000 bước chân, qua đó thể hiện sự khích lệ, động viên tinh thần cho các “chiến binh K” kiên cường, sự kiện đã tạo ra những ảnh hưởng tích cực và được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Nhằm nối dài hành trình của những bước chân hạnh phúc, yêu thương, SCI tiếp tục cùng Tập đoàn Viettel phát động giải “đi bộ ảo”: 5.000 bước chân hạnh phúc – Đồng hành cùng bệnh nhân ung thư Việt Nam, được mỗi cá nhân tự thực hiện tại bất cứ đâu thông qua ứng dụng đếm bước chân trên thiết bị di động. Ý tưởng này nhằm khởi tạo một xu hướng mới trong việc đồng hành, sẻ chia với các “chiến binh K” chỉ với một hành động vô cùng đơn giản, đó là đi bộ, đồng thời khuyến khích mỗi cá nhân tạo dựng thói quen luyện tập, giúp duy trì sức khỏe và tâm lý tích cực. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ người tham gia sẽ được SCI sử dụng vào các hoạt động nhằm khích lệ tinh thần và hỗ trợ cho cộng đồng bệnh nhân ung thư Việt Nam.

THỂ LỆ THAM DỰ:

  1. Giới thiệu: Đây là thử thách đi bộ trên các ứng dụng đếm bước trên điện thoại. Người tham dự phải hoàn thành ít nhất 5.000 bước/ngày để nhận được phần thưởng khi hoàn thành mục tiêu thử thách đề ra.
  2. Đối tượng tham dự: Tất cả các cá nhân có nguyện vọng và tự nguyện tham dự sự kiện.
  3. Thời gian đăng ký tham gia thử thách: Từ ngày 1-11-2019 (0:00) đến hết ngày 21-11-2019 (23:59).
  4. Địa điểm: Người tham dự có thể đi bộ tại bất kỳ đâu thông qua ứng dụng di động theo dõi sức khoẻ trên điện thoại di động.
  5. Nội dung thử thách: Hoàn thành 5,000 bước chân/ ngày.

PHẦN THƯỞNG HOÀN THÀNH THỬ THÁCH:

Tất cả người tham dự đều nhận được phần quà kỷ niệm từ chương trình: 1 kỷ niệm chương và 1 giấy chứng nhận điện tử đã hoàn thành thử thách

Ngoài ra, SCI sẽ dành tặng 10 phần quà đặc biệt từ nhà tài trợ:

  • TOP 5 chiến binh mạnh mẽ nhất: 5 bệnh nhân ung thư có tổng số bước chân nhiều nhất.
  • TOP 5 bạn đồng hành tích cực nhất: 5 cá nhân có tổng số bước chân nhiều nhất.

CÁCH THỨC THAM GIA:

Bước 1: Đăng ký tham gia thử thách tại website.
Bước 2: Chuyển khoản phí tham gia thử thách (200.000 đồng/vé). Hội viên (tình nguyện viên) SCI và bệnh nhân ung thư được miễn phí (không cần thực hiện bước 2). SCI sẽ xác nhận đăng ký thành công qua tin nhắn điện thoại sau 24 giờ. SCI cam kết dùng 100% tiền thu từ vé này cho vệc tổ chức các hoạt động hỗ trợ bệnh nhân ung thư.
Bước 3: Tham gia thử thách:
– Mở bất kỳ ứng dụng theo dõi sức khoẻ trên điện thoại của bạn (Apple Health, Samsung Health, Google Fit …) và bắt đầu đi bộ.
– Chia sẻ hình ảnh màn hình đếm bước khi hoàn thành số bước chân mục tiêu:
●     chụp lại màn hình điện thoại ghi nhận số bước chân mà bạn đã đạt được và chia sẻ lên Facebook, Instagram ở chế độ công khai;
●     gắn thẻ (tag) 2 người bạn trên Facebook để “thử thách” bạn bè;
●     ghi kèm hashtag sau:
#SCI #SaltCancerInitiative
#5000buocchanhanhphuc
#donghanhcungbenhnhanungthuVietNam
#bankhongphaichiendauvoiungthumotminh
Bước 4: Ghi nhận kết quả thử thách: gửi tin nhắn (inbox) về Facebook SCI để ghi nhận (SCI chỉ ghi nhận 1 lần gửi kết quả). Nội dung tin nhắn:
–       Họ tên và số điện thoại.
–       Gửi ảnh chụp màn hình điện thoại ghi nhận số bước chân đã đạt được;
–       Gửi kèm ảnh hồ sơ bệnh án/ giấy xuất viện/ giấy điều trị có tên của bạn (đối với bệnh nhân ung thư).
Fanpage: https://www.facebook.com/saltcancerinitiative

MEDIAONLINE

+ Ảnh do SCI cung cấp.



 

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới