Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Xiaomi ra mắt ở Việt Nam máy lọc không khí Mi Air Purifier 3H và máy bơm điện cầm tay Mi Electric Air Compressor

Xiaomi ra mắt ở Việt Nam máy lọc không khí Mi Air Purifier 3H và máy bơm điện cầm tay Mi Electric Air Compressor
October 16
15:20 2019

 

Công ty công nghệ Xiaomi vừa bổ sung vào hệ sinh thái của hãng tại Việt Nam hai thiết bị chuyên về không khí. Hãng đã cho ra mắt máy lọc không khí Mi Air Purifier 3H hoàn toàn mới có khả năng lọc bụi mịn cho gia đình và máy bơm điện cầm tay Mi Electric Air Compressor dùng để bơm bánh xe.

Máy lọc không khí Mi Air Purifier 3H

Giữa lúc người dân Việt Nam đang lo ngại về chất lượng không khí chứa nhiều ô nhiễm và bụi bặm tại các thành phố lớn ở Việt Nam, Xiaomi Việt Nam đã ra mắt máy lọc không khí Mi Air Purifier 3H mới có thể mang lại bầu không khí trong lành trong ngôi nhà của người dùng. Kế thừa những ưu điểm của Mi Air Purifier 2H, thế hệ Mi Air Purifier 3H với màng lọc True HEPA có thể loại bỏ 99,97% bụi mịn, lọc bụi hiệu quả trong phòng có diện tích khoảng 45m2. Phiên bản nâng cấp mới nhất này giúp xóa tan những nguy cơ, những tác nhân ô nhiễm, khói bụi, mùi hôi, khói thuốc lá, bụi PM2.5, chất độc Formaldehyde… bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình yên tâm có một môi trường sống trong lành, tươi mát.

Hệ thống đường dẫn khí được thiết kế lại một cách tối ưu hơn, tốc độ làm sạch không khí CARD (Clean-Air Delivery Rate) của Mi Air Purifier 3H lên đến 400m3/h, tăng hơn gần 30% so với phiên bản Mi Air Purifier Gen 2S (310m3/h) giúp bầu không khí trong không gian nhà bạn nhanh chóng được xử lý, thanh lọc hiệu quả hơn.

Động cơ không chổi than DC bền bỉ, êm ái (độ ồn cực thấp ở mức 32.1dB) và tiết kiệm điện năng (công suất 38W) khi hoạt động kết hợp cùng hệ thống quạt ly tâm, cải thiện tốc độ lọc và hiệu quả quá trình lọc. Chính vì vậy mà bạn có thể linh hoạt đặt thiết bị ở bất cứ không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… của gia đình mình.

Với cảm biến bụi bằng laser được tích hợp sẵn, Mi Air Purifier 3H tự điều chỉnh tốc độ quạt theo chất lượng không khí theo thời gian thực. Màn hình cảm ứng OLED mới hiển thị tình trạng không khí trong phòng và cho phép người dùng điều chỉnh trực tiếp theo ý muốn.

Máy lọc không khí Mi Air Purifier 3H được mở bán đợt đầu tại hệ thống thương mại online TIKI và các cửa hàng MiStore ủy quyền từ đầu tháng 11-2019 với giá bán lẻ 3.990.000 đồng.

Thông tin chi tiết về máy lọc không khí Mi Air Purifier 3H.

Máy bơm điện cầm tay Mi Electric Air Compressor

 

Dành cho những người dùng muốn dạo quanh đường phố bằng xe máy tại Việt Nam, Xiaomi ra mắt sản phẩm máy bơm điện cầm tay Mi Electric Air Compressor.

Với kích thước nhỏ gọn có thể bỏ túi, Mi Electric Air Compressor có hệ thống cảm biến áp suất điện tử có thể kiểm tra được tình trạng lốp và hỗ trợ bốn chế độ bơm (xe đạp đường trường, xe máy, xe hơi và các loại bóng thể thao).

Thiết bị có thể bơm khoảng 8 lốp xe đạp đường trường kích thước 700x25c từ 0 lên 120 PSI (~8,43 kg/cm2) chỉ sau một lần sạc qua cổng USB. Với Mi Electric Air Compressor, người dùng có thể ân tâm khi sử dụng xe máy.

Mi Electric Air Compressor sẽ được mở bán đợt đầu tại hệ thống sản thương mại điện tử Lazada và các cửa hàng MiStore ủy quyền vào cuối tháng 10-2019 với giá bán lẻ 1.090.000 đồng.

MEDIAONLINE

 



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới