Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung Showcase Bitexco đổi tên thành Samsung 68

Samsung Showcase Bitexco đổi tên thành Samsung 68
October 03
01:43 2019

 

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 1-10-2019 đã tái ra mắt không gian trải nghiệm công nghệ sáng tạo của Samsung tại Tòa tháp Tài chính Bitexco (TP.HCM) với tên gọi mới là Samsung 68, thay cho tên gọi Samsung Showcase trước đây. Với tổng diện tích 1.010m2 gồm 18 khu vực trưng bày hiện đại trải rộng 2 tầng, Samsung 68 đem đến cho người tiêu dùng các hoạt động trải nghiệm đa dạng trên các dòng sản phẩm Samsung từ thiết bị di động và nghe nhìn, điện gia dụng, cho đến các hệ sinh thái của Samsung.

Samsung Vina cho biết: việc đổi tên Samsung 68 mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng, vì năm 2019 cũng là kỷ niệm 50 năm hình thành và phát triển của Samsung Electronics với tầm nhìn kiến tạo tương lai, liên tục tạo ra những sản phẩm công nghệ tiên tiến, tiếp tục khẳng định vị thế là công ty điện tử hàng đầu trên thế giới. Tại Việt Nam, năm 2019 còn đánh dấu 10 năm dòng smartphone cao cấp Galaxy S có mặt tại Việt Nam, và 13 năm liên tiếp Samsung là thương hiệu TV đứng đầu thị trường ở Việt Nam. Samsung 68 là nơi người dùng Việt Nam có thể tìm thấy và trực tiếp cảm nhận những sản phẩm tốt nhất mà Samsung có thể mang đến.

Samsung 68 – nơi mở ra những trải nghiệm công nghệ ấn tượng

Mang đến cho người dùng cơ hội khám phá những sản phẩm công nghệ mới nhất thế giới đến từ Samsung, Samsung 68 được chia thành nhiều không gian trải nghiệm riêng biệt:

  • Khu trải nghiệm thiết bị thông minh: Hội tụ những tinh hoa của Samsung trong các sản phẩm smartphone, tablet và thiết bị đeo thông minh cùng các phụ kiện mới nhất từ Samsung. Tại đây, khách tham quan có thể tìm hiểu và trải nghiệm những tính năng đột phá hàng đầu trong ngành hàng thiết bị di động trên thế giới.
  • Không gian nghe nhìn chạm cảm xúc: Nơi trưng bày những sản phẩm TV QLED, loa thanh và các thiết bị khác trong hệ sinh thái Samsung… mới nhất, tích hợp công nghệ âm thanh đỉnh cao từ Harman Karrdon, cho khách tham quan đắm chìm trong không gian hình ảnh, âm thanh sống động.
  • Góc Gia đình: Khơi cảm hứng sáng tạo cho bữa cơm gia đình tại không gian Nhà bếp thông minh với những tiện ích công nghệ trong không gian bếp núc hiện đại từ Samsung. Tại đây, những sản phẩm công nghệ thông minh được kết nối với nhau tạo thành một hệ sinh thái nhà bếp, giúp tối ưu hóa công việc nội trợ.
  • Trải nghiệm giải trí đỉnh cao: Khách tham quan có thể đắm mình vào thế giới thực tế ảo với các công nghệ đỉnh, đưa trải nghiệm game lên tầm cao mới.

Địa điểm tham quan để tìm cảm hứng mới

Samsung 68 không chỉ là nơi trưng bày những sản phẩm mới nhất đến từ Samsung, mà còn là nơi kết nối giữa con người và công nghệ, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống thông qua các hoạt động giao lưu và chia sẻ diễn ra thường xuyên hoàn toàn miễn phí theo nhiều chủ đề như: mỹ thuật, nhiếp ảnh, thời trang, ẩm thực, âm nhạc, du lịch, thể thao, gaming… với sự góp mặt của các chuyên gia, người nổi tiếng, người tạo ảnh hưởng (KOL) trong từng lĩnh vực… dành cho mọi đối tượng tại khu vực sân khấu trung tâm ở tầng 1.

Bảo hành và hoàn trả thiết bị trong vòng 1 giờ

Quầy Dịch vụ Khách hàng của Samsung 68 được bố trí tại tầng 1 của trung tâm, hoạt động xuyên suốt từ 10 giờ sáng đến 22 giờ đêm tất cả các ngày trong tuần. Các thiết bị Samsung của người dùng sẽ được kiểm tra toàn diện bởi các chuyên viên, nhân viên kỹ thuật của Samsung. Đặc biệt ấn tượng là Quầy Dịch vụ Khách hàng cam kết sửa chữa và hoàn trả thiết bị cho người dùng chỉ trong 1 giờ. Nếu cần nhiều thời gian hơn thế để sửa chữa, Samsung 68 sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển miễn phí thiết bị đến tay chủ nhân sau khi hoàn thành sửa chữa.

Thông tin chi tiết về Samsung 68.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp.