Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Kingston 16 năm liền là nhà cung cấp bộ nhớ RAM số 1 trên thế giới

Kingston 16 năm liền là nhà cung cấp bộ nhớ RAM số 1 trên thế giới
September 18
20:02 2019

 

Bảng xếp hạng DRAMeXchange của TrendForce đã tiếp tục chọn Kingston ở vị trí số 1 của năm 2018 giúp công ty giải pháp công nghệ và sản phẩm bộ nhớ của Mỹ này tiếp tục dẫn đầu trong số các nhà cung cấp bộ nhớ RAM trên thế giới liên tục 16 năm liền.

Bà Weina Chen, PR Manager của Kingston, đã thông báo điều này trong hội nghị khách hàng Kingston 2019 ở Việt Nam tổ chức tại TP.HCM ngày 17-9-2019.

Bà Weina Chen tại TP.HCM chiều 17-9-2019.

Theo bảng xếp hạng mới nhất của DRAMeXchange, Kingston giữ vị trí số 1 với thị phần ước tính 72,17%.

TrendForce nhận xét: giá RAM giao ngay trên thị trường thế giới giữ ở mức cao trong nửa đầu 2018, thậm chí vượt qua giá hợp đồng hơn 20%. Mặc dù mức lưu kho tăng và giá giảm trong nửa sau 2018, báo cáo của nhà cung cấp thông tin thị trường bộ nhớ và màn hình có trụ sở tại Đài Loan này cho biết các nhà sản xuất module bộ nhớ vẫn có thể tạo ra nhiều nguồn doanh thu và lợi nhuận. Một số xu thế nổi trội và yếu tố dẫn dắt tăng trưởng có thể thấy được mức phổ biến của hoạt động truyền phát trực tuyến trên các phương tiện truyền thông, các bước phát triển gần đây trong ngành Internet cho vạn vật IoT, và sự chuyển đổi sang các dịch vụ trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây.

Kingston cho biết: Trong khi Kingston cho rằng các ước đoán của TrendForce tổng quan khá “hào phóng”, thì các con số này vẫn đi theo quĩ đạo tăng trưởng của công ty trong mọi phân khúc kinh doanh. “Trong 2018, chúng tôi đã hoàn thành sản xuất hơn 14.000 tỉ MB bộ nhớ xuyên suốt các dòng sản phẩm, bao gồm DRAM, SSD và các giải pháp nhúng. Lượng hàng khổng lồ này, sự may mắn luôn mỉm cười và những đánh giá phát hiện của TrendForce củng cố tổng thể sức mạnh, vị thế và tầm quan trọng của công ty chúng tôi trong ngành.”

Bảng xếp hạng của TrendForce thể hiện 10 nhà cung cấp module bộ nhớ DRAM đứng đầu thế giới (Nguồn TrendForce, tháng 8-2019)

Bộ phận công nghệ game HyperX của Kingston vừa mở rộng dòng sản phẩm bộ nhớ với các dòng FURY DDR4 và FURY DDR4 RGB series mới, cả hai đều được tối ưu hóa cho những nền tảng điện toán của Intel và AMD có hỗ trợ tính năng Plug N Play. Điều này cho phép ép xung bộ nhớ một cách tự động ở các mức tinh chỉnh tiêu chuẩn của DDR4 1.2V. Với hiệu năng được nâng cấp, độ trễ thấp, thiết kế phong cách, được kiểm định tốc độ 100% và bảo hành trọn đời, các bộ nhớ của Kingston được hãng cam kết sẽ mang đến trải nghiệm nâng tầm và độ tin cậy tốt nhất cho các game thủ và những người đam mê hệ máy PC.

Thông tin chi tiết về bộ nhớ Kingston HyperX.

Bộ nhớ HyperX PnP có thể hoạt động ở hầu hết hệ thống DDR4 với tốc độ tối đa được công bố bởi hệ thống BIOS của nhà sản xuất. PnP không thể tăng tốc độ của bộ nhớ hệ thống nhanh hơn mức cho phép của BIOS của nhà sản xuất. Hệ thống AMD Ryzen sẽ tăng tốc ở tốc độ/độ trễ mặc định của JEDEC với FURY. Để có thể đạt tới tốc độ ép xung và độ trễ như kiểm nghiệm trong nhà máy, bạn phải chọn Cấu hình 1 trong BIOS.

MEDIAONLINE

+ Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

CUỘC GẶP GIỚI TRUYỀN THÔNG TẠI HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG KINGSTON 2019 Ở VIỆT NAM TẠI TP.HCM CHIỀU 17-9-2019



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới