Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Mai Nguyên và Bose Vietnam tổ chức workshop về loa thông minh của Bose

Mai Nguyên và Bose Vietnam tổ chức workshop về loa thông minh của Bose
September 04
09:19 2019

 

Nhằm đem đến nhiều hơn những cơ hội trải nghiệm thực tế cũng như chia sẻ, giải đáp thắc mắc của người dùng, hệ thống cửa hàng công nghệ Mai Nguyên – nhà phân phối sản phẩm âm thanh gia dụng Bose tại Việt Nam – kết hợp với Bose Việt Nam ngày 30-8-2019 tổ chức tại Bose Store Võ Thị Sáu (TP.HCM) buổi workshop đầu tiên với chủ đề: Bose Smart Speaker.

Trong không gian nhỏ gọn và ấm cúng, anh Mai Triều Nguyên, ông chủ của Mai Nguyên, và anh Long, Bose Viêt Nam, chia sẻ với người tham dự là các fan trung thành của thương hiệu âm thanh Mỹ Bose và giới truyền thông công nghệ kinh nghiệm trải nghiệm các dòng loa thông minh Bose Smart Speaker cho gia đình. Đó là những tính năng, những chức năng hấp dẫn và thông mình nhất trên những bộ loa thông minh; cũng như cách sử dụng, cách nghe nhạc, cách hưởng thụ âm nhạc, phim ảnh trong thời buổi online và công nghệ đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Anh Mai Triều Nguyên, ông chủ của hệ thống Mai Nguyên.

Anh Long, đại diện Bose Việt Nam.

Loa thông minh của Bose hỗ trợ các trợ lý ảo Google Assistant và Amazon Alexa. Tuy nhiên, hiện nay hai ứng dụng này chưa được Google và Amazon hỗ trợ ở thị trường Việt Nam. Các loa thông minh Bose đã được tích hợp sẵn phần cứng hỗ trợ các trợ lý ảo này.

Dòng loa thông minh Bose hỗ trợ kết nối không dây AirPlay 2 và thuộc hệ sinh thái ứng dụng Bose Music. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có các sản phẩm loa Bose Soundbar 700 (giá từ 22.590.000 đồng), Bose Soundbar 500 (giá từ 15.590.000 đồng), Bose Home Speaker 500 (giá từ 10.990.000 đồng), Bose Home Speaker 300 (giá từ 6.850.000 đồng).

Dòng loa thông minh trên nền ứng dụng Bose Music mới không tương thích với các dòng loa hệ sinh thái ứng dụng SoundTouch. Nó cũng hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi và Bluetooth như SoundTouch, nhưng hỗ trợ thêm kết nối Apple AirPlay 2. Loa thông minh khác loa thường ở chỗ nó hỗ trợ các phần mềm ứng dụng, có thể điều khiển hệ thống Smart Home, hỗ trợ các trợ lý ảo của Google, Amazon,…

    

P.H.P.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới