Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

HONOR 10 Lite trở thành món quà công nghệ hấp dẫn cho mùa tựu trường 2019

HONOR 10 Lite trở thành món quà công nghệ hấp dẫn cho mùa tựu trường 2019
August 14
00:12 2019

 

Tháng 8 và tháng 9 hàng năm ghi dấu ấn với mùa tựu trường và vào năm học mới trên cả nước. Cả các bạn trẻ sinh viên lẫn các bậc phụ huynh đều bị cuốn hút vào không khí đặc trưng đến hẹn lại lên này. Đặc biệt nhất là với những bạn tân sinh viên vừa trúng tuyển đại học và cao đẳng, lần đầu tiên bước vào cổng trường đại học – cao đẳng.

Thông thường thì các bậc phụ huynh, các gia đình luôn muốn có một món quà tặng cho con em mình để đánh dấu sự kiện trọng đại cả đời không quên lần đầu tiên vào đại học. Ngay cả với những sinh viên sau mùa hè chuẩn bị quay lại nhà trường bước vào một năm học mới, đây cũng là một thời điểm quan trọng và đáng vui mừng. Cũng đáng để được gia đình tặng quà lắm đó.

Ngày càng nhiều người chọn món quà cho mùa tựu trường của sinh viên là những sản phẩm công nghệ, thiết thực cho nhu cầu học tập và cuộc sống hàng ngày – đặc biệt là với những bạn trẻ xa nhà. Và phổ biến nhất chính là những chiếc smartphone được thiết kế dành riêng cho giới trẻ.

Mùa tựu trường 2019, thương hiệu smartphone cho giới trẻ Honor tham gia thị trường đặc biệt này với những sản phẩm thích hợp kèm theo mức giá và phương thức bán đặc biệt nhằm tạo điều kiện tối đa cho các bạn trẻ sinh viên có thể sở hữu một chiếc smartphone đáp ứng tối ưu các nhu cầu của mình nhưng vẫn nằm trong khả năng tài chính.

Đó là smartphone HONOR 10 Lite sẽ cho các bạn trẻ thỏa sức đam mê chụp ảnh từ cả camera trước và sau, chơi game hoặc lướt web nhanh và mượt. HONOR 10 Lite được nhiều người dùng đánh giá là vượt trội trong việc chụp ảnh selfie nhóm nhờ camera trước có độ phân giải 24MP không chỉ có chế độ làm đẹp với thuật toán trí tuệ nhân tạo AI mà còn có nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến. Va có lẽ điều đáng kể nhất là chiếc điện thoại chất lượng cao này đang có mức giá siêu rẻ trong mùa tựu trường 2019.

Hiệu năng:

  • RAM 3GB giúp tăng tốc độ xử lý và chạy mượt mà các tác vụ đa nhiệm. Với dung lượng bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng tới 512GB, người dùng có thể chụp thêm nhiều ảnh, quay thêm nhiều video, lưu thêm nhiều nhạc và kể cả tài liệu học tập trên máy.
  • GPU Turbo 2.0, công nghệ tăng tốc xử lý đồ họa, cung cấp trải nghiệm chơi game mượt mà hơn, nhanh hơn, đắm chìm hơn. Nhờ được cải thiện đáng kể hiệu quả xử lý đồ họa GPU, các game sẽ chạy ổn định hơn với tốc độ khung hình cao.
  • Pin 3.400mAh cho thời lượng sử dụng cả ngày, hỗ trợ sạc siêu nhanh 10W (5V 4A).

Máy ảnh:

  • Hệ thống máy ảnh trước và sau cùng thuật toán chụp ảnh dựa trên công nghệ AI là thế mạnh vượt trội của HONOR 10 Lite. Trong khi camera AI selfie có độ phân giải cao tới 24MP, camera sau là cụm AI dual-camera 13MP + 2MP có khẩu độ lớn f/1.8 và thuật toán tăng độ nhạy sáng lên gấp 4 lần bình thường giúp chụp tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu, và ngay cả ban đêm. Khi chụp ảnh ban đêm, chế độ siêu cảnh đêm Super Night Scene Mode có khả năng chụp dưới 6 giây với tính năng chống rung lắc. Sức mạnh chụp ảnh của HONOR 10 Lite đến từ chipset Kirin 710 AI với dual-NPU (bộ xử lý AI kép) và dual-ISP (bộ xử lý tín hiệu hình ảnh kép).
  • Chế độ chân dung với AI tinh chỉnh vẻ đẹp tự nhiên: HONOR 10 Lite hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt 3D và phát hiện hơn một trăm điểm trên khuôn mặt với độ chính xác ở mức pixel và tối ưu hóa chi tiết từng khuôn mặt, ngay cả khi bạn đang chụp ảnh với những người bạn khác. Camera trước của HONOR 10 Lite cũng được kích hoạt để lấy nét trên từng khuôn mặt và làm mờ hậu cảnh, thêm hiệu ứng xóa phông tự nhiên, làm cho mọi thành viên trong nhóm đều đẹp.
  • Trải nghiệm selfie ấn tượng trong cả ánh sáng ban ngày và ban đêm: Kết hợp với công nghệ nhiệt độ ánh sáng 4 trong 1 và công nghệ bù phơi sáng, HONOR 10 Lite cải thiện độ chói và giảm nhiễu hình ảnh để tạo ra những bức ảnh tự sướng rõ hơn và đẹp hơn.
  • Tự động nhận diện khung cảnh AI (scenarios recognition): Có thể nhận diện 8 khung cảnh với camera trước và 22 khung cảnh với camera sau để tự động tinh chỉnh tối ưu hóa hình ảnh.

Thiết kế:

  • Màn hình tràn viền All-View Display giọt sương Dewdrop Notch Display: Nhờ camera trước được thu cực nhỏ nằm trong notch ngay chính giữa phía trên màn hình, HONOR 10 Lite có màn hình cực rộng, tràn viền về cả 4 cạnh, đạt tỷ lệ hiển thị rộng 19.5:9 và tỷ lệ màn hình với thân máy cao tới 91%. Màn hình tấm nền IPS cho góc nhìn rộng với kích thước 6.21 inch FHD+ (1080 x 2340 pixel) nhưng nằm gọn trong thân máy có màn hình 5.2 inch.Chế độ bảo vệ mắt Eye-care mode với chứng thực của tổ chức uy tín quốc tế TÜV Rheinland Certified.
  • Màu sắc nghệ thuật: Lấy cảm hứng từ màu sắc tự nhiên của bầu trời ẩn dưới lớp hoàn thiện tinh tế, mặt lưng của Honor 10 Lite bằng nhựa có cạnh cong phủ sơn bóng với hiệu ứng chuyển màu theo ánh sáng gradient cho màu sắc chuyển dần từ xanh nhạt sang xám bạc và có hiệu ứng phát quang để tạo ra một thiết kế trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Giá bán khuyến mại mùa tựu trường 2019:

  • Chỉ với 3.690.000 đồng (mức giá sau khi đã áp dụng voucher 1.600.000 đồng), HONOR 10 Lite trở thành smartphone chất lượng vượt trội trong phân khúc nhưng với mức giá siêu rẻ.
  • Nếu mua HONOR 10 Lite với giá bán lẻ niêm yết 5.290.000 đồng, bạn sẽ được tặng một loa Karaoke Bluetooth lưu động (dạng loa kéo) trị giá 2.500.000 đồng.

Ngoài ra, trong nguyên tháng 8-2019, khi mua bất kỳ smartphone nào của HONOR từ hệ thống cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, bao gồm HONOR 20 Lite, HONOR 10 Lite, HONOR 8A hay HONOR 8X, bạn có cơ hội tham gia rút thăm may mắn mỗi tuần để trúng thưởng laptop hoặc 2 smartphone HONOR 7S. Thông tin chi tiết có tại đây.

Thông tin chi tiết về HONOR 10 Lite:   Tiếng Việt   |    English

MEDIAONLINE

+ Ảnh do HONOR cung cấp.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới