Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung Việt Nam bán smartphone Galaxy M30 trên siêu thị online Lazada

Samsung Việt Nam bán smartphone Galaxy M30 trên siêu thị online Lazada
August 05
11:42 2019

 

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 5-8-2019 đã ra mắt smartphone Galaxy M30 tại thị trường Việt Nam. Đây là thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy M series, dòng smartphone Galaxy mới chú trọng vào yếu tố hiệu năng sử dụng của điện thoại. Galaxy M30 được trang bị đầy đủ những tính năng nổi bật hợp xu hướng như màn hình vô cực Infinity-U có kích thước 6.4 inch, bộ 3 camera mạnh mẽ và dung lượng pin “khủng” đến 5.000 mAh. Smartphone Galaxy M30 sẽ được bán lẻ chính thức ở Việt Nam qua kênh thương mại điện tử Lazada.

Màn hình vô cực

Galaxy M30 được Samsung chú trọng và nâng cấp nhiều tính năng, hướng tới trải nghiệm ngày càng trọn vẹn hơn cho người dùng trẻ. Đầu tiên phải kể đến màn hình tràn viền thời thượng Infinity-U 6.4 inch FHD+. Công nghệ tấm nền cao cấp Super AMOLED không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét mà còn giúp tiết kiệm pin do các điểm ảnh trên màn hình có khả năng tự phát sáng mà không cần hệ thống đèn nền phía sau hỗ trợ. Bên cạnh đó, tỉ lệ hiển thị lên đến hơn 90% mặt trước cùng với tỉ lệ khung hình chuẩn điện ảnh 19.5:9 cho phép người dùng đắm chìm trong những giây phút giải trí như xem phim, chơi game, lướt web, mua sắm online…

Về mặt thiết kế, Galaxy M30 thừa hưởng thiết kế thời thượng của dòng máy cao cấp với thân máy nguyên khối siêu mỏng chỉ 8,5mm, các góc bo tròn mềm mại, mang lại cảm giác vừa vặn, chắc chắn khi giữ trong tay cũng như dễ dàng thao tác khi sử dụng.

Bộ 3 camera sau với góc chụp siêu rộng 123 độ

Ảnh chụp với ống kính góc rộng 76 độ.

Ảnh chụp với ống kính góc siêu rộng 123 độ.

Galaxy M30 được trang bị cụm ba camera sau bao gồm camera chính 13MP khẩu độ f/1.9, camera xóa phông 5MP khẩu độ f/2.2, camera góc siêu rộng 5MP khẩu độ f/2.2 mang đến trải nghiệm chụp ảnh đa dạng và hợp xu hướng. Đặc biệt, camera góc siêu rộng với góc chụp 123 độ có khả năng thu được vào khung hình cả thế giới xung quanh đúng như những gì người dùng nhìn thấy trong tầm mắt. Bên cạnh đó, hai camera còn lại của Galaxy M30 còn hỗ trợ chức năng chụp ảnh xóa phông chủ động Live Focus, có khả năng điều chỉnh độ sâu trường ảnh.

Mặt trước là camera selfie 16MP khẩu độ f/2.0, người dùng có thể chụp những bức ảnh selfie tươi sáng, sắc nét bất cứ lúc nào trong ngày và không phải bận tâm tìm kiếm góc sáng lý tưởng. Ngoài ra, camera trên Galaxy M30 còn tích hợp nhiều tính năng thú vị như AR Stickers và bộ Filters ấn tượng giúp người dùng dễ dàng sáng tạo những bức ảnh đậm cá tính, khẳng định chất riêng của bản thân mà không cần phải tải thêm những ứng dụng chỉnh màu phức tạp.

Dung lượng pin 5.000mAh với sạc nhanh

Với dung lượng pin lên đến 5.000mAh, Galaxy M30 là một trong những smartphone có dung lượng pin “khủng” nhất trên thị trường di động hiện nay. Sạc nhanh 15W cổng USB Type-C có tốc độ sạc pin nhanh gấp 3 lần sạc thông thường.

Sức mạnh xử lý của  Galaxy M30 là bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 7904 cho phép thực hiện đa tác vụ mượt mà nhưng vẫn tiêu tốn ít điện năng. Phiên bản bán ở Việt Nam hiện nay có bộ nhớ RAM 4GB và ROM 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB.

Samsung Galaxy M30 chính thức được mở bán trên kênh thương mại điện tử Lazada từ ngày 13-8-2019 với mức giá bán lẻ đề nghị 5.590.00 đồng (RAM 4GB + ROM 64GB), có 2 phiên bản màu sắc thời trang Xanh Ngân Hà và Đen Ngả Khói. Đặc biệt chỉ duy nhất trong ngày mở bán 13-8-2019, người dùng có thể đặt mua Galaxy M30 với giá ưu đãi 4.990.000 đồng.

Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy M30.

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới