Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung mở bán các dòng loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 tại Việt Nam

Samsung mở bán các dòng loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 tại Việt Nam
July 22
19:43 2019

 

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa mở bán các dòng loa thanh (soundbar) Samsung Harman Kardon Q Series 2019 tại thị trường Việt Nam. Kể từ ngày 22-7-2019, khách hàng có thể chọn mua những sản phẩm loa thanh cao cấp mới nhất của Samsung tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Thừa hưởng di sản công nghệ của Samsung và kinh nghiệm hơn 65 năm chuyên gia âm thanh của hãng  Harman Kardon, loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 nổi bật bởi công nghệ định dạng âm thanh Dolby Atmos/DTS và hiệu ứng âm thanh vòm mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực. Loa thanh Q Series cũng sẽ đưa trải nghiệm cho người dùng TV QLED lên một tầm cao mới. Hiện nay, thị trường Việt Nam bán các dòng loa thanh: Q90R, Q70R và Q60R.

Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc Điều hành Ngành hàng Điện tử Nghe Nhìn, Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết:

Loa thanh thuộc dòng Q Series 2019 tăng cường các công nghệ âm thanh cao cấp, giúp tối ưu trải nghiệm âm thanh cho người dùng, đặc biệt khi kết hợp giải trí cùng TV QLED. Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn và tạo tính thẩm mỹ cho không gian sống, kết nối không dây cùng công nghệ tái tạo chất âm nguyên bản của Q Series 2019 giúp người dùng đắm chìm trong âm thanh hoàn hảo của các bản nhạc, các bộ phim bom tấn hay cả khi chơi game.”

 

Phụ kiện giúp nâng trải nghiệm TV QLED 2019

Các loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 được thiết kế phù hợp với TV QLED 2019. Có thiết kế chiều dài phù hợp với màn hình rộng của TV QLED, loa thanh Q Series đem đến cho chủ sở hữu TV QLED không gian giải trí tại nhà như ở rạp nhờ kết nối không dây, điểu khiển One Remote, chỉnh âm thanh trực tiếp từ menu TV.

Âm thanh tương thích sống động

Dòng loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series sẽ tự động phân tích và tối ưu âm thanh trên từng khung hình hiển thị tương ứng. Với khả năng điều chỉnh chế độ âm thanh tự động (Adaptive Sound), loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series khiến các thanh âm trở nên sắc nét dù cho âm lượng đang ở mức thấp, cho phép bạn lắng nghe rõ ràng mọi nội dung hay các cuộc hội thoại. Ngoài ra, dòng loa thanh Q90R còn sở hữu chế độ nâng cấp mọi âm thanh lên chuẩn 32-bit cho trải nghiệm âm nhạc chân thực ấn tượng và giàu cảm xúc, giúp nâng cao chất lượng các bài hát yêu thích của bạn.

Chế độ Game Mode Pro cho âm thanh chuyên nghiệp

Bên cạnh thiết kế tinh tế, mặt lưới Silver Carbon giúp loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series phát đi chất âm đồng đều, hài hòa giữa âm cao và âm trầm, đem đến độ chi tiết chính xác ở bất cứ đâu trong phòng. Khi chơi game, âm thanh của các loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series tự động chuyển đổi âm thanh sang chế độ Game Mode Pro, cho phép game thủ hoàn toàn tập trung vào trận đấu mà không cần mất thời gian chỉnh sửa các thiết lập phù hợp, giúp bạn đắm chìm vào những màn game kịch tính nhất.

Loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 còn ghi điểm nhờ khả năng tương thích mượt mà với mọi nguồn nội dung được tích hợp. Việc kết nối loa với các nguồn video 4K như đầu phát Ultra HD Blu-ray, nguồn HDR10 +, HD10 chỉ với một đầu HDMI sẽ mang lại trải nghiệm đơn giản và liền mạch với chất lượng âm thanh đỉnh cao, tối ưu trên từng khung hình hiển thị.

Kết nối thông minh với SmartThings và tận hưởng âm nhạc không dây kết nối

Ứng dụng SmartThings được tích hợp vào các dòng loa thanh Q90R và Q70R, cho phép người dùng dễ dàng gắn thẻ loa thanh như một thiết bị thông minh, giúp kết nối và điều khiển toàn bộ các thiết bị loa thanh từ bất kỳ đâu trong ngôi nhà hiện đại của bạn. Mỗi dòng loa thanh còn có thể ghép nối với điều khiển TV Samsung One Remote.

Samsung Harman Kardon Q90R.

Các dòng sản phẩm loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 được mở bán tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ đề nghị như sau:

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019:  Tiếng Việt    |    English

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp