Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone Nokia 2.2 có giá mới cho tháng 7-2019

Smartphone Nokia 2.2 có giá mới cho tháng 7-2019
July 19
13:31 2019

 

HMD Global ngày 18-7-2019 thông báo chương trình giảm giá đặc biệt dành cho smartphone Nokia 2.2 tại thị trường Việt Nam trong tháng 7-2019. Cụ thể, mức giá của Nokia 2.2 trong thời gian khuyến mại này chỉ còn 2.090.000 đồng, giảm 200.000 đồng so với giá chính thức khi mới ra mắt. Chương trình khuyến mại Nokia 2.2 diễn ra đến hết ngày 31-7-2019.

Ông Kyler Tan, Giám đốc Điều hành HMD Global tại Việt Nam cho biết:

“Chúng tôi tin rằng Nokia 2.2 là một trong những chiếc smartphone đáng để người dùng có cơ hội trải nghiệm. Với chương trình khuyến mại đợt này, chúng tôi hy vọng người dùng có thể dễ dàng sở hữu chiếc smartphone Nokia 2.2 với những tính năng hiện đại nhưng mức giá hoàn toàn phải chăng.”

Mang đến tính năng chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng trong phân khúc nhờ vào cải tiến với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, Nokia 2.2 có khả năng chụp ảnh chi tiết trong điều kiện ánh sáng yếu và cho ra một tấm ảnh rõ nét trong vùng tối, chi tiết hơn, ít nhòe nét hơn. Với sự kết hợp tính năng chụp HDR ghi lại các màu sắc sống động cùng góc kính rộng hơn trong mỗi lần chụp, bức ảnh trở nên nổi bật với các tính năng hỗ trợ bởi AI của Google Photos.

Một điểm vượt trội của Nokia 2.2 trong phân khúc thị trường là tính năng mở khóa bằng khuôn mặt Face unlock giúp người dùng mở khóa điện thoại một cách dễ dàng và bảo mật. Tính năng Face unlock của Nokia 2.2 do AI điều khiển và sử dụng thuật toán tiên tiến.

Đặc biệt, Nokia 2.2 có thêm nút Google Assistant riêng biệt giúp mọi tương tác với Google Assistant như đặt câu hỏi, nhận chỉ đường, thực hiện cuộc gọi… đều trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Nokia 2.2 là chiếc smartphone Nokia series 2 đầu tiên thuộc chương trình Android One. Với cam kết mang đến trải nghiệm Android và Google mới nhất, Nokia 2.2 nay đã sẵn sàng để được nâng cấp lên Android Q (hay Android 10). Là thành viên của đại gia đình Android One đồng nghĩa với việc luôn có được phiên bản mới nhất của phần mềm từ chính Google và Android. Các smartphone Nokia với Android One cung cấp dung lượng lưu trữ lớn và thời lượng pin lâu đi kèm với chính sách cập nhật hệ điều hành mới trong 2 năm và cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm từ chính Google.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do HMD Global cung cấp.



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới