Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Cáp sạc nhanh 3-in-1 Anker PowerLine II

Cáp sạc nhanh 3-in-1 Anker PowerLine II
July 18
14:55 2019

XÀI THỬ CHO BIẾT

Một sợi cáp sạc nhanh có thể dùng cho hầu như bất cứ thiết bị di động thế hệ mới nào đang có trên thị trường chính là ưu thế của cáp sạc Anker PowerLine II 3-in-1. Nhờ vậy mà những người “đa đoan” thiết bị lủ khủ sẽ không còn phải kè kè theo mình 3 sợi cáp khác nhau nữa.

Anker PowerLine II 3-in-1 có 3 đầu cáp hỗ trợ 3 chuẩn microUSB, USB Type-C và Lightning, nghĩa là xài chung cho các thiết bị iOS, Android và các hệ điều hành di động khác.

Sợi cáp bọc cao su đen dài 90cm (3 feet) này gồm 1 đầu là đầu USB Type-A để gắn vào cục sạc (khi sạc) hay cổng USB máy tính (khi truyền dữ liệu qua lại giữa thiết bị di động và máy tính, chuẩn USB 2.0); còn đầu kia là đầu microUSB cộng với 2 đầu nối USB Type-C và Lightning. Trong khi đầu microUSB là chuẩn, hai chuẩn giao tiếp USB Type-C và Lightning là đầu nối mà khi muốn dùng, bạn chỉ việc cắm đầu nối cần chuyển vào đầu microUSB.

Cáp hỗ trợ sạc nhanh (tùy thiết bị và cục sạc).

Anker cam kết PowerLine II 3-in-1 có độ bền và an toàn cao. Nó đạt chứng nhận MFi có nghĩa là được thiết kế để hoạt động trơn tru với các thiết bị Apple (iPhone, iPad, iPod) hay bất cứ thiết bị nào sạc bằng cổng Lightning. Cáp có lõi bằng sợi chống đạn (bulletproof fiber) cho độ bền cao. Theo Anker, cáp PowerLine thế hệ đầu tiên có độ bền gấp 5 lần cáp thông thường; trong khi cáp PowerLine II này bền gấp 12 lần (đã test có thể chịu bẻ cong hơn 12.000 lần).

Cáp Anker PowerLine II 3-in-1 (A8436) có chế độ bảo hành chính hãng 18 tháng và có thể lâu hơn tùy theo nhà phân phối.

Trong thử nghiệm của chúng tôi, cáp sạc Anker PowerLine II 3-in-1 quả thật là tương thích tốt với các thiết bị Android và iOS. Nó được thiết bị nhận ngay ra là hỗ trợ sạc nhanh (hỗ trợ công nghệ sạ nhanh Qualcomm Quick Charge và những giao thức khác).

Thông báo trên Samsung Galaxy Note9 cho biết đang sạc nhanh với cáp Anker PowerLine II 3-in-1.

Thông báo trên Samsung Galaxy Note9 cho biết đang ở chế độ truyên dữ liệu với cáp Anker PowerLine II 3-in-1.

Cáp hỗ trợ sạc nhanh 3A (cổng USB Type-C) và 2.4A (cổng Lightning và microUSB).

Hiện nay ở Việt Nam, cáp Anker PowerLine II 3-in-1 (A8436) hai màu trắng và đen đang được bán trên siêu thị điện tử Shopee với giá 405.000 – 450.000 đồng, bảo hành tới 24 tháng (đổi mới).

Trong trường hợp cần một sợi cáp sạc “1 cho tất cả”, bạn có thể chọn Anker PowerLine II 3-in-1 để vừa tiện dụng, vừa tiết kiệm được kha khá tiền. Chẳng hạn, 1 sợi cáp sạc Anker chuẩn Lightning giá 270.000 đồng, chuẩn microUSB giá 180.000 đồng,…

Thông tin chi tiết về cáp sạc nhanh Anker PowerLine II 3-in-1.

ANH PHÚ



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới