Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Epson giới thiệu dòng máy in văn phòng hiệu suất cao WorkForce Pro WF-C5x90 tại Việt Nam

Epson giới thiệu dòng máy in văn phòng hiệu suất cao WorkForce Pro WF-C5x90 tại Việt Nam
July 11
00:32 2019

 

Hãng Epson (Nhật Bản) ngày 10-7-2019 đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam bộ đôi máy in phun văn phòng tốc độ cao khổ A4: WorkForce Pro WF-C5290 (đơn năng, Wi-Fi Duplex Inkjet Printer) và WorkForce Pro WF-C5790 (đa năng, Wi-Fi Duplex All-in-One Inkjet Printer). Với công suất mạnh mẽ cùng chất lượng công nghiệp, bộ đôi máy in phun văn phòng này được Epson Việt Nam hy vọng sẽ trở thành một giải pháp in ấn tiết kiệm, ổn định và đáng tin cậy dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hai mẫu máy in này đã đoạt giải thưởng thiết kế danh giá Reddot Award 2019.

Máy in phun văn phòng tốc độ cao Epson WorkForce Pro WF-C5290 (đơn năng).

Máy in phun văn phòng tốc độ cao Epson WorkForce Pro WF-C5790 (đa năng).

Tiếp bước sự thành công của series máy in WorkForce Pro từ Epson, hai tân binh WF-C5290 và WF-C5790 được trang bị những cải tiến vượt bậc có đủ khả năng để dần thay thế các dòng máy in laser màu truyền thống cùng phân khúc khi không chỉ sở hữu năng suất vượt trội, còn mang đến sự đơn giản hóa trong thao tác vận hành, cắt giảm chi phí cũng như tiết kiệm điện năng.

Được trang bị công nghệ PrecisionCore tiên tiến, với con chip đầu in mạnh mẽ khi mỗi giây có thể nén và phun đến 40 triệu hạt mực đa kích cỡ lên bề mặt giấy, WF-C5790 và WF-C5290 đạt tốc độ in ấn nhanh tới 24 trang/phút (tiêu chuẩn ISO) cùng chất lượng bản in đầu ra sắc nét và chuyên nghiệp.

Nhờ công nghệ in sử dụng áp suất cơ khí để nén và đẩy thay cho phương pháp đốt nhiệt truyền thống, dòng máy in này của Epson mất chưa đến 4,8 giây để hoàn thành trang in đầu tiên; năng suất tối đa mỗi tháng có thể in liên tục tới 45.000 trang. Bên cạnh đó, dòng máy WF-C5790 còn được trang bị thêm chức năng sao chép (photocopy) và quét quang học (scan) với tốc độ quét lên đến 24 trang/phút (tiêu chuẩn ISO).

Nhằm tối ưu hóa thời gian hoạt động của thiết bị, WF-C5790 và WF-C5290 được Epson trang bị giải pháp thay mực hiệu suất cao Replaceable Ink Pack System (RIPS). Bên cạnh túi mực kích thước tiêu chuẩn với hiệu suất đạt 3.000 trang (đơn sắc hoặc màu), Epson còn mang đến cho người dùng thêm một lựa chọn lý tưởng với túi mực đen size XL có hiệu suất cực cao lên đến 10.000 trang in. Bộ đôi máy in này sử dụng mực in cao cấp chống nước và không lem DURABrite Ultra, cho chất lượng bản in sống động và chân thực như in bằng máy laser.

Giải pháp thay mực hiệu suất cao Replaceable Ink Pack System (RIPS)

Cả hai dòng máy in WF-C5790 và WF-C5290 đều được trang bị công nghệ in hai mặt tự động (Duplex) với tốc độ lên đến 15 trang/phút cho khổ A4. Máy in có thể được bổ sung thêm 1 khay phụ để nâng tổng lượng giấy đầu vào lên đến 830 trang (80gsm).

Giữ vững cam kết thân thiện với môi trường, dòng máy in phun Epson WorkForce Pro có khả năng tiết kiệm đến 90% năng lượng so với máy in laser vì máy in phun không sử dụng nhiệt. Dòng máy in phun Epson duy trì công suất tiêu thụ điện ở mức thấp chỉ 22W đối với WF-C5290 và 25W với WF-C5790. Thêm vào đó, khác với dòng máy in laser, vật tư tiêu hao của máy in phun chỉ có 4 hộp mực in và 1 hộp mực thải; góp phần giảm thiểu lượng rác thải từ bao bì.

Hơn thế nữa, hai dòng máy in WF-C5290 và WF-C5790 này sẽ mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp tiên tiến nhằm hệ thống và tối ưu hóa quy trình làm việc tại văn phòng dưới sự hỗ trợ đắc lực từ loạt phần mềm công nghệ cao như: Epson Device Admin (đóng vai trò là một trung tâm quản lý và kiểm soát hệ thống máy in tại văn phòng), Epson Print Admin (quản lý quá trình in ấn và nhận diện người dùng), Document Capture Pro và Document Capture Pro Server (quét và lưu trữ tài liệu cho quy trình làm việc liền mạch và hợp nhất).

Bộ đôi máy in phun Epson WF-C5290 và WF-C5790 được trang bị kết nối đa dạng và linh hoạt như Ethernet, Wi-Fi, RJ-11 fax (WF-C5790), Wi-Fi Direct, NFC và cổng USB 2.0. Bên cạnh đó, dòng máy in này còn được tích hợp với Epson Connect, cho phép người dùng có thể dễ dàng dùng điện thoại để in ấn tài liệu và hình ảnh ở bất kỳ nơi đâu thông qua kết nối mạng không dây.

Thông tin chi tiết về máy in Epson WorkForce Pro WF-C5790Epson WorkForce Pro WF-C5290.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Epson cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới