Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Realme mở bán Realme 3 Pro tại Việt Nam từ 22-6-2019 và khuyến mại cho các smartphone Realme

June 21
19:02 2019

 

Tiếp nối dòng smartphone Realme 3 được đưa ra thị trường Việt Nam hồi trung tuần tháng 4-2019, phiên bản cao cấp hơn là Realme 3 Pro được Realme Việt Nam mở bán từ ngày 22-6-2019 tại tất cả cửa hàng bán lẻ và đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm này có nhiều nâng cấp đáng kể so với phiên bản trước, nổi bật là sử dụng vi xử lý Snapdragon 710 AIE, sạc nhanh công nghệ độc quyền VOOC 3.0, camera selfie 25MP và dual camera chính 16MP+5MP, khẩu độ f/1.7. Smartphone Realme 3 Pro có mức giá 6.490.000 đồng (phiên bản tiêu chuẩn RAM 4GB + ROM 64GB) và 7.490.000 đồng (phiên bản RAM 6GB + ROM 128GB).

Ngoài ra, sau 2 đợt ưu đãi Flash Sales trong 2 tuần đầu của tháng 6 (áp dụng vào ngày thứ Bảy và Chủ nhật), Realme Việt Nam nhận được phản hồi tốt từ khách hàng và các đối tác bán hàng nên đã quyết định tiếp tục kéo dài chương trình thêm 2 tuần cuối tháng 6 nữa. Chương trình này áp dụng cho tất cả sản phẩm của Realme hiện đang có trên thị trường với mức ưu đãi giảm giá trực tiếp từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng (tùy dòng sản phẩm) và chương trình trả góp 0% (áp dụng có điều kiện).

Realme 3 Pro – “đánh thức tốc độ, làm chủ cuộc chơi”

Camera là một trong những điểm nổi bật trên Realme 3 Pro, với cụm camera kép sau: 16MP + 5MP, khẩu độ lớn f/1.7 và bộ cảm biến Sony IMX519 Sensor 1.22μm – pixel 1/2.6″ hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, máy có tính năng chụp đêm Nightscape dựa trên các thuật toán AI tăng cường, khả năng ghép nhiều khung hình và khử nhiễu cho chất lượng hình ảnh tốt hơn chụp với chế độ Auto.

Cụm camera của Realme 3 Pro còn được bổ sung tính năng Chroma Boost – màu sắc mê hoặc giúp tối ưu hóa màu sắc ảnh chụp dựa trên bối cảnh, tăng dải nhạy sáng, chi tiết và cân bằng phơi sáng. Tính năng nhận diện bối cảnh thông minh A.I Scene giúp nhận diện 16 bối cảnh: thức ăn, chó mèo, phong cảnh, con người … Hệ thống chụp ảnh còn có chế độ chuyên gia (phơi sáng tốt), chân dung portrait, toàn cảnh panorama, các filter hợp “mốt”. Chế độ UltraHD kết hợp nhiều bức ảnh chụp một lúc tạo thành một bức ảnh siêu phân giải 64MP có thể in khổ lớn.

Realme 3 Pro còn có khả năng quay video chất lượng 4K và được trang bị công nghệ chống rung điện tử EIS, quay timelapse, 960fps slo-mo video để người dùng có cơ hội tạo ra những video sáng tạo, thú vị.

Về selfie, Realme 3 Pro trang bị camera trước 25MP, khẩu độ f/2.0 và công nghệ A.I Beauty cùng khả năng nhận diện và phân tích đến 296 điểm trên khuôn mặt để chỉnh sửa chính xác đến từng chi tiết tóc, da, mắt, hoặc để người dùng tự điều chỉnh theo ý thích.

Hiệu năng với Snapdragon 710 AIE và khả năng sạc nhanh VOOC 3.0

Realme 3 Pro được trang bị sức mạnh của nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 710 AIE – được xem là con chip cao cấp hiện nay trong phân khúc tầm trung – có 8 nhân xử lý với tiến trình 10nm, xung nhịp lên tới 2.2GHz, kết hợp công nghệ AI đa nhân và GPU Adreno 616.

Thêm vào đó, Realme 3 Pro còn có pin dung lượng 4045mAh, quản lý điện năng thông minh và tiết kiệm nhờ AI. Đặc biệt, sạc nhanh độc quyền VOOC 5V/4A có khả năng sạc đầy tới 50% pin chỉ trong 30 phút, nhanh hơn gấp đôi so với sạc thông thường. Phiên bản VOOC 3.0 được nâng cấp với thuật toán FFC giúp giảm thời gian sạc xuống thêm 20% cùng khả năng tản nhiệt tốt.

Realme 3 Pro hiện có 2 phiên bản: RAM 4GB + ROM 64GB hoặc RAM 6GB + ROM 128GB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB. Máy cũng có các tính năng bảo mật như: cảm biến vân tay mặt sau 1 chạm Touch Access, mở khóa nhanh chóng, nhận diện 5 dấu vân tay khác nhau đi kèm mở khóa bằng khuôn mặt thông qua quét 128 điểm trên khuôn mặt, hiệu quả nhanh và chính xác. Máy có khả năng kháng nước khoảng 10 phút, vẫn an toàn trong một số trường hợp dính hay rớt nước vào.

Thiết kế màu sắc chuyển động, đường vân chữ S cảm hứng từ đường đua tốc độ

Lấy cảm hứng từ đường đua Le-mans, mặt sau Realme 3 Pro có một đường viền cong chữ “S” trên nền màu chuyển sắc. Sản phẩm còn có hiệu ứng chuyển động màu sắc theo góc nhìn, phủ lớp sơn bóng cùng tổng thể thiết kế nguyên khối với mặt lưng và cạnh bên liền nhau, độ cong thân máy được uốn ở một tỉ lệ vàng cho cảm giác thoải mái khi cầm, không cấn tay, không chạm màn hình. Realme 3 Pro có 2 màu sắc lựa chọn là Tinh Vân Xanh và Tia Chớp Tím.

Realme 3 Pro có màn hình IPS kiểu giọt sương kích thước 6.3 inch cho góc nhìn tốt, tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 90,8%, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Tỷ lệ hiển thị 19.5:9 mang đến trải nghiệm hấp dẫn, đặc biệt là giải trí với video hay chơi game.

ColorOS 6 tùy biến thông minh từ Android 9 Pie

Realme 3 Pro được trang bị  hệ điều hành ColorOS 6 mới nhấtdựa trên Android 9 Pie với các cải tiến giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn trên chiếc smartphone của mình. ColorOS 6 có giao diện mới 1 lớp, đẹp hơn, ổn định hơn, tiện dụng hơn. Các icon có màu sắc chuyển sắc tươi tắn, trẻ trung.

ColorOS 6 chú trọng đến các trải nghiệm tiện lợi hơn như thao tác điều hướng thông minh cho phép tùy biến, chế độ “thanh bên thông minh” giúp hiển thị thông minh và tiện lợi trên 1 thanh nhỏ nằm về 1 bên màn hình (Cài đăt-> Hỗ trợ thuận tiện -> Thanh bên thông minh) và chế độ “Bóng trợ lý” cài đặt ưu tiên cho tính năng nào đó (tùy chỉnh, chụp màn hình, back, tắt màn hình …) giúp trải nghiệm của người dùng trên chiếc smartphone này thêm tiện lợi. “Chế độ xe máy” giúp người dùng có thể từ chối mọi cuộc gọi với tin nhắn tự động và chỉ chấp nhận từ những cuộc gọi được định sẵn. Điều này sẽ giúp người điều khiển xe máy tập trung hơn khi đang đi đường. Ở trường hợp cần thiết khẩn cấp, giao diện tin nhắn đến được phóng to giúp người dùng dễ dàng hơn khi cần đọc và gửi tin khẩn cấp khi dùng 1 tay. Với những bạn ưu tiên chơi game thì “Không gian trò chơi” hẳn là thú vị.

Xin mời xem video:

CHƯƠNG TRÌNH FLASH SALES ƯU ĐÃI CHO SMARTPHONE REALME

Realme 3 Pro lên kệ tất cả cửa hàng trên cả nước từ ngày 22-6-2019. Riêng trong 2 ngày 22 và  23-6-2019, khách hàng được giảm ngay 500.000 đồng khi mua Realme 3 Pro, giá còn 6.990.000 đồng cho phiên bản RAM 6GB + ROM 128GB.

Ngoài ra, Realme cũng kéo dài chương trình Flash Sales đến hết tháng 6-2019. Mức ưu đãi giảm trực tiếp trên giá máy, và thời gian áp dụng, cụ thể như sau:

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Realme cung cấp



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới